Năm thứ 3 Toyota Việt Nam đồng hành cùng chương trình Tết trồng cây

18:20' - 21/02/2022
BNEWS Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đã đồng hành cùng Bộ Tài Nguyên và Môi trường trong Lễ hưởng ứng Tết trồng cây và Chương trình trồng 1 tỷ cây xanh – Vì một Việt Nam xanh Xuân Nhâm Dần 2022.

Đây là năm thứ 3 Toyota Việt Nam đồng hành cùng chương trình Tết trồng cây thông qua việc hỗ trợ một phần kinh phí trồng cây.

 


Bên cạnh việc đồng hành cùng Bộ Tài Nguyên và Môi Trường, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc cũng thực hiện những hoạt động bảo vệ môi trường như trồng cây tại các trường học trong khuôn khổ chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” hay xây dựng sân chơi cho trẻ em từ lốp xe tái chế trong chương trình “Hành trình thứ 2 của lốp”.

Bên cạnh đó, tháng 12/2021 vừa qua, Toyota Việt Nam cũng đã giới thiệu Camry Hybrid – mẫu xe thân thiện với môi trường thứ hai trong dải sản phẩm Toyota với công nghệ tự sạc điện nhằm tăng cường nhận thức của khách hàng, góp phần bảo vệ môi trường, ủng hộ định hướng khuyến khích phát triển xe xanh của Chính phủ.

Với những hoạt động trên, Toyota Việt Nam mong muốn tiếp tục góp phần cải thiện môi trường Việt Nam, cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân, đồng thời nâng cao ý thức của thế hệ trẻ cũng như cộng đồng về việc bảo vệ môi trường sống./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục