Năm thứ ba liên tiếp, Vietnam Airlines lọt Top Thương hiệu tốt nhất Việt Nam
Đây là năm thứ ba liên tiếp Vietnam Airlines lọt vào danh sách uy tín này.
Kết quả này được đưa ra dựa trên cuộc khảo sát người tiêu dùng lớn nhất cả nước do YouGov thực hiện từ tháng 10/2020 - 9/2021. Để đưa ra danh sách Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam, YouGov đã sử dụng phương pháp độc quyền YouGov BrandIndex - công cụ theo dõi nhận thức của người tiêu dùng đối với thương hiệu - nhằm đo lường sức khỏe của các thương hiệu.Công ty này cũng phỏng vấn gần 55.000 người tiêu dùng về các khía cạnh của thương hiệu gồm chất lượng tổng quát, giá trị, ấn tượng, danh tiếng doanh nghiệp, mức độ hài lòng và sự sẵn sàng giới thiệu thương hiệu cho người khác.
Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Vietnam Airlines luôn ý thức được tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu, đặc biệt trong vai trò là Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam. Do đó, mọi hành động và chiến lược của chúng tôi đều hướng đến mục tiêu cao nhất là vì khách hàng và cộng đồng. Dù trong hoàn cảnh nào, Vietnam Airlines cũng luôn nỗ lực tìm ra giải pháp để đáp ứng, nâng cao trải nghiệm của hành khách và hoàn thành sứ mệnh Hãng hàng không Quốc gia nhằm giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu tốt nhất Việt Nam.”
Bảng xếp hạng Thương hiệu tốt nhất Việt Nam được thực hiện trên gần 400 thương hiệu đang hoạt động tại Việt Nam trong 9 lĩnh vực bao gồm: thương mại điện tử, lữ hành, dịch vụ tài chính, nhà hàng phục vụ nhanh, bán lẻ hàng hóa, thiết bị gia dụng, chăm sóc cá nhân, sản phẩm đóng gói và nhà bán lẻ thời trang.Vietnam Airlines là đại diện duy nhất của lĩnh vực lữ hành trong bảng xếp hạng Top 10 nhờ những nỗ lực vượt bậc trong việc thích ứng với dịch COVID-19. Theo đó, trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, Vietnam Airlines đã nhanh chóng siết chặt, nâng cao các biện pháp phòng chống dịch để mang đến trải nghiệm an toàn cho hành khách. Tiêu chuẩn phòng chống dịch của Hãng được tổ chức đánh giá hàng không Skytrax xếp hạng cao nhất 5 sao và website AirlineRatings đánh giá tuyệt đối 7/7 sao.
Bên cạnh chú trọng vào sản phẩm dịch vụ, Vietnam Airlines cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội phục vụ phòng chống dịch như hỗ trợ vận chuyển lực lượng tuyến đầu đi chống dịch; vận chuyển vật tư, trang thiết bị y tế và vật phẩm thiết yếu; đưa người dân mắc kẹt tại các vùng dịch trong nước và nước ngoài trở về địa phương... Qua đó, Vietnam Airlines không chỉ khẳng định vai trò, trách nhiệm của Hãng hàng không Quốc gia mà còn nhận được sự ủng hộ, yêu mến của đông đảo khách hàng và công chúng. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp Hãng duy trì vị thế là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam năm 2021. Trước đó, Hãng hàng không Quốc gia đã liên tục ở vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng trong hai năm liên tiếp. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 từ đầu năm 2021 đến nay, hoạt động của Vietnam Airlines và các hãng hàng không nói chung đã bị hạn chế hơn rất nhiều so với năm 2020./.Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay đầu tiên thí điểm đón khách quốc tế từ Hàn Quốc
17:26' - 17/11/2021
Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, ngày 17/11, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã thực hiện chuyến bay thí điểm đầu tiên đón khách quốc tế từ Seoul (Hàn Quốc) về Đà Nẵng.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines bay thẳng thương mại thường lệ đến Mỹ từ 28/11
17:38' - 16/11/2021
Chiều nay (16/11), Vietnam Airlines đã chính thức đón nhận chứng chỉ cấp phép khai thác thường lệ các chuyển bay thẳng thương mại không điểm dừng giữa Việt Nam và Mỹ.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
"Ông lớn" ô tô Nhật Bản đẩy mạnh tái cơ cấu
16:00'
Nissan Motor sẽ cắt giảm hoặc chuyển đổi khoảng 1.000 việc làm tại Thái Lan do hãng xe Nhật Bản này đang thu hẹp quy mô sản xuất.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp Trung Quốc đa dạng hóa chiến lược giảm rủi ro tiền tệ
12:43'
Các doanh nghiệp Trung Quốc đang tăng cường tích trữ USD, định giá hợp đồng bằng NDT và mở rộng các kênh nhập khẩu để giảm thiểu rủi ro tiền tệ.
-
Doanh nghiệp
BP đầu tư dự án khí đốt 7 tỷ USD tại Indonesia
12:39'
Tập đoàn dầu mỏ Anh BP ngày 21/11 đã công bố một dự án chung trị giá 7 tỷ USD nhằm khai thác gần 85 tỷ m3 khí đốt tại Tangguh, tỉnh Tây Papua của Indonesia.
-
Doanh nghiệp
"Gã khổng lồ" pin châu Âu Northvolt xin bảo hộ phá sản
10:30'
Ngành công nghiệp xe điện toàn cầu hứng chịu cú sốc lớn khi Northvolt, một trong những nhà sản xuất pin hàng đầu châu Âu, chính thức đệ đơn xin bảo hộ phá sản theo Chương 11 tại Mỹ.
-
Doanh nghiệp
Apple đề xuất tăng gấp 10 lần khoản đầu tư vào Indonesia
09:50'
Bộ Công nghiệp Indonesia ngày 21/11 cho biết tập đoàn công nghệ Apple (Mỹ) đã đề xuất kế hoạch đầu tư 100 triệu USD vào Indonesia để phát triển sản xuất linh kiện điện tử.
-
Doanh nghiệp
Qualcomm dự báo doanh thu tăng thêm 22 tỷ USD từ các thị trường mới
08:18'
Qualcomm mới đây dự báo doanh thu hàng năm của nhà cung cấp các bộ vi xử lý cho điện thoại di động lớn nhất thế giới này sẽ tăng thêm 22 tỷ USD vào năm 2029 nhờ mở rộng sang các thị trường mới.
-
Doanh nghiệp
Đón xu hướng chuyển dịch của các trung tâm công nghiệp lớn Đông Nam bộ
18:37' - 21/11/2024
Bình Phước hoàn toàn có tiềm năng trở thành một trung tâm phát triển kinh tế nhanh, xanh và năng động của vùng Đông Nam bộ, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của cả nước.
-
Doanh nghiệp
Huawei sẽ sản xuất hàng loạt chip AI tiên tiến nhất vào quý I/2025
16:16' - 21/11/2024
Huawei có kế hoạch bắt đầu sản xuất hàng loạt chip trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến nhất vào quý I/2025, bất chấp những khó khăn trong tăng năng suất chip.
-
Doanh nghiệp
Sun Group 5 năm liên tiếp vào “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
15:41' - 21/11/2024
Sun Group tiếp tục được vinh danh “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” tại lễ trao giải “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024.