NBA phạt 50.000 USD đối với Chủ tịch đội bóng rổ Philadelphia 76ers

08:09' - 30/12/2020
BNEWS Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) thông báo phạt Chủ tịch đội bóng Philadelphia 76ers, ông Daryl Morey số tiền 50.000 USD do vi phạm quy định về cấm lôi kéo cầu thủ của đội bóng đối phương.

Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) thông báo phạt Chủ tịch đội bóng Philadelphia 76ers, ông Daryl Morey số tiền 50.000 USD do vi phạm quy định về cấm lôi kéo cầu thủ của đội bóng đối phương sau khi ông này đăng tải trên mạng xã hội một thông điệp gửi tới siêu sao bóng rổ James Harden của đội bóng rổ Houston Rockets.

Ông Morey đã làm dấy lên đồn đoán về thương vụ chuyển nhượng Jame Harden khi ngày 20/12, ông đăng tải dòng tweet đề cập tới những thành tích cá nhân của James Harden, trong đó có giải thưởng MPV (cầu thủ hay nhất) mùa giải 2018 - 2019.

Thông tin ông Morey đưa ra chỉ vài ngày trước khi mùa giải 2020 -2021 khởi tranh, khiến nhiều người hâm mộ tưởng rằng "mối lương duyên" giữa James Harden và Houston Rockets đã đi đến hồi kết.

Trước đó, đã có nhiều thông tin về việc James Harden muốn rời khỏi Houston Rockets, bởi anh đang rất khao khát có được một danh hiệu vô địch NBA trong bảng thành tích của mình.

Trước khi trở thành lãnh đạo đội bóng Philadelphia 76ers, ông Morey từng làm Giám đốc điều hành đội bóng Houston Rockets.

Mối quan hệ tốt đẹp của Daryl Morey với James Harden khi còn ở Houston Rockets khiến nhiều người tin rằng khả năng hai bên tái hợp là rất cao.

Theo tuyên bố của NBA, việc ông Morey lôi kéo cầu thủ của đội bóng kình địch đã bị xử lý thích đáng.

Đây không phải là lần đầu tiên ông Morey gây xôn xao với những thông tin đăng tải trên mạng xã hội.

Năm 2019, Morey cũng đăng dòng tweet và sau đó đã xóa với nội dung ủng hộ những người biểu tình bất hợp pháp tại Hong Kong (Trung Quốc)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục