Nestlé giành nhiều giải tại cuộc thi Vietnam Young Lions 2022
Các đại diện đến từ Nestlé Việt Nam vừa xuất sắc giành nhiều giải thưởng cao tại "Vietnam Young Lions 2022". Đây là cuộc thi trong ngành truyền thông và marketing, để đại diện Việt Nam thi đấu tại Young Lions - Cannes Lions - cho tài năng trẻ thế giới.
Các quản lý marketing trẻ của công ty Nestlé Việt Nam là Phạm Thái Tuấn, ngành hàng thực phẩm Maggi và Dương Hồng Nhung, ngành hàng sữa, với bài trình bày «Tái sinh di sản Việt Nam» với các ý tưởng táo bạo thực hiện chiến lược marketing cho sản phẩm trên nền tảng blockchain đã thuyết phục ban giám khảo trao giải Vàng hạng mục marketers.
Trong khi đó, Huỳnh Ngọc Nhơn, nhãn hàng Nescafé, công ty Nestlé Việt Nam với giải Bạc hạng mục marketers, đại diện Việt Nam tham dự Young Spikes – Spikes Asia, đấu trường sáng tạo của khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi nỗ lực không ngừng để xây dựng Nestlé Việt Nam trở thành nơi làm việc lý tưởng với môi trường khuyến khích sự đa dạng, sáng tạo mà mỗi thành viên có thể phát huy tiềm năng bản thân dựa trên những giá trị bền vững lâu dài. Chiến thắng của các tài năng trẻ của Nestlé Việt Nam tại cuộc thi Vietnam Young Lions năm nay là một minh chứng rõ nét cho điều này".
Nestlé Việt Nam nuôi dưỡng và thúc đẩy tiềm năng lãnh đạo của nhân viên với các mục tiêu cụ thể: Cơ hội thăng tiến không ràng buộc bởi thời gian hay cấp bậc. Văn hoá thử nghiệm và sáng tạo thúc đẩy nhân viên trẻ kiên trì đổi mới, nỗ lực học hỏi và bứt phá giới hạn của bản thân. Tham gia các chương trình huấn luyện, cố vấn và đào tạo chuyên sâu kết hợp với kế hoạch luân chuyển phòng ban và trải nghiệm trong các môi trường làm việc đa quốc gia, chuyên nghiệp.
Chương trình “Quản trị viên tập sự”, chương trình “Thắp sáng tài năng Việt” được công ty thực hiện hằng năm giúp cung cấp kiến thức thực tiễn, đào tào kỹ năng qua công việc thực tế. Từ đó, giúp nâng cao tay nghề và kiến thức chuyên môn cho những sinh viên mới ra trường, trang bị nhiều kỹ năng mềm lẫn kỹ năng chuyên ngành cho các em vững vàng phát triển nghề nghiệp lâu dài.
Từ năm 2021 đến nay, Nestlé Việt Nam đã hợp tác với hơn 19 trường đại học ở Tp. Hồ Chí Minh và các tổ chức hỗ trợ kiến thức về xây dựng thương hiệu, tạo vị thế sản phẩm đến sinh viên và các buổi trò chuyện chia sẻ hướng nghiệp trực tuyến cho hơn 10.000 lượt sinh viên.
Năm 2021, Nestlé Việt Nam được vinh danh môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam bởi Anphabe. Tính đến nay, tổng vốn đầu tư của Nestlé vào Việt Nam đạt 730 triệu USD. Công ty tuyển dụng hơn 2.900 lao động và vận hành 6 nhà máy./.
>>>Nestlé Việt Nam được vinh danh nơi làm việc tốt nhất 2021
Tin liên quan
-
Chứng khoán
Vinamilk dự kiến lợi nhuận 2022 giảm 8%
09:16' - 12/04/2022
Công ty cổ phần Sữa Việt Nam vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2022.
-
Doanh nghiệp
Tân Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam thăm Nhà máy sữa Vinamilk tại Cần Thơ
16:57' - 09/04/2022
Ngày 8/4/2022, ông Marc Evans Knapper – Tân Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam cùng đoàn công tác ngoại giao của Đại sứ quán Hoa Kỳ đã có chuyến thăm Nhà máy sữa Vinamilk ở Cần Thơ.
-
Chuyển động DN
Tăng cơ hội hợp tác của Vinamilk tại thị trường Mỹ
13:52' - 08/04/2022
Trên thị trường quốc tế, Vinamilk đang đứng trong Top 40 công ty sữa lớn nhất thế giới về doanh thu; xuất khẩu sản phẩm đến 57 quốc gia; trong đó, có các thị trường lớn như Hoa Kỳ, Nhật Bản...
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất 2025: 10 ngày giao thương, kết nối và sẻ chia tại “thủ phủ lễ hội” VEC
15:32'
Với hơn 1 triệu lượt khách, 5.000 tỷ đồng giao dịch và gần 400 tỷ đồng quyên góp cho đồng bào vùng lũ, Hội chợ Mùa Thu 2025 khẳng định vị thế sự kiện thương mại – văn hóa lớn nhất năm.
-
Chuyển động DN
Bàn giao điểm trường mầm non hữu nghị Canon-San Cha
13:05'
Ngày 6/11, Công ty TNHH Canon Việt Nam phối hợp với trường mầm non Dào San tổ chức buổi lễ khánh thành công trình lớp học tại điểm trường mầm non hữu nghị Canon – San Cha, xã Dào San, tỉnh Lai Châu.
-
Chuyển động DN
Trường Lilama 2 và 7 doanh nghiệp hợp tác đào tạo nguồn nhân lực
20:51' - 05/11/2025
Trường Lilama 2 và 7 doanh nghiệp lớn đã ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo nguồn nhân lực (trình độ từ kỹ thuật viên đến cao đẳng, thời gian học từ 18 tháng đến 3 năm).
-
Chuyển động DN
Ban hành bản câu hỏi rà soát cuối kỳ chống bán phá giá sợi dài từ polyester
20:03' - 05/11/2025
Cục Phòng vệ thương mại (Cơ quan điều tra) đã gửi bản câu hỏi rà soát cho các doanh nghiệp sản xuất/xuất khẩu nước ngoài mà Cơ quan điều tra biết để trả lời bản câu hỏi.
-
Chuyển động DN
EVN phát điện tổ máy 2 Hòa Bình mở rộng trong tháng 11
19:43' - 05/11/2025
Trong tháng 11/2025, tổ máy số 2 Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng sẽ được phát điện.
-
Chuyển động DN
Điện lực Hải Phòng đặt mục tiêu đưa tổn thất điện năng về dưới 2,74%
16:17' - 05/11/2025
Ngày 5/11, Công ty Điện lực Hải Phòng đã tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn Công ty lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025-2030 với sự tham gia của 145 đại biểu chính thức.
-
Chuyển động DN
Spotify thu hút hơn 700 triệu người dùng thực
14:41' - 05/11/2025
“Gã khổng lồ” phát nhạc trực tuyến Spotify đã đạt 713 triệu người dùng thực tính đến cuối quý III, trong đó số lượng tài khoản đăng ký trả phí đạt 281 triệu người, tương ứng mức tăng 12%.
-
Chuyển động DN
Central Retail Việt Nam tiếp tục được vinh danh doanh nghiệp vì cộng đồng
13:56' - 05/11/2025
Đây là năm thứ 5 liên tiếp Central Retail Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp vì cộng đồng.
-
Chuyển động DN
Rà soát chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng
11:24' - 05/11/2025
Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Phạm Hồng Phương đã chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.

Văn hoá thử nghiệm và sáng tạo thúc đẩy những người trẻ dám kiên trì đổi mới, nỗ lực học hỏi và bứt phá giới hạn của bản thân. Ảnh: Ý Lê
Các quản lý marketing trẻ của công ty Nestlé Việt Nam là Phạm Thái Tuấn, ngành hàng Thực phẩm Maggi và Dương Hồng Nhung, ngành hàng Sữa, với bài trình bày "Tái Sinh Di Sản Việt Nam". Ảnh: ý Lê