Nestlé MILO đồng hành cùng chương trình bơi an toàn, phòng chống đuối nước năm 2024

21:19' - 27/05/2024
BNEWS Lễ Khai mạc Hè, Ngày Olympic thu hút sự tham gia của 8.000 thiếu nhi và cán bộ, hướng dẫn viên, vận động viên của tỉnh Thanh Hóa và hơn 30 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Lễ Khai mạc Hè, Ngày Olympic trẻ em và Phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước quy mô quốc gia năm 2024 thu hút sự tham gia của 8.000 thiếu nhi và cán bộ, hướng dẫn viên, vận động viên của tỉnh Thanh Hóa và hơn 30 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Đây là sự kiện quy mô cấp quốc gia diễn ra hằng năm với mục tiêu nâng cao nhận thức bảo vệ bản thân, trang bị thêm kiến thức và kỹ năng cần thiết như sơ cấp cứu, kỹ năng bơi lặn, phòng chống đuối nước cho trẻ em, từ đó giúp trẻ bền bỉ hơn về thể lực lẫn trí lực. Lễ phát động năm nay được kết hợp với các hoạt động hấp dẫn như đồng diễn thể dục “Ngày hội Thiếu nhi vui khoẻ”, các trò chơi vận động, hội thi, giải thi đấu thể thao đa dạng cho trẻ trải nghiệm.

Tiếp tục đồng hành cùng sự kiện năm nay, nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các Bộ, ngành, đoàn thể liên quan và Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hoá nhằm phát triển phong trào dạy bơi, học bơi và vận động trẻ em tích cực tập luyện thể dục, thể thao. Nỗ lực đồng hành cùng chương trình và các hoạt động thể thao học đường gần 30 năm qua đã thể hiện cam kết của Nestlé MILO trong việc nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn mỗi ngày.

Bà Nguyễn Thị Chiên, Phó Ban tổ chức Lễ phát động cho biết, Ban tổ chức trân trọng sự chung tay của các bậc phụ huynh, cơ quan ban ngành, các doanh nghiệp, đặc biệt là nhãn hàng Nestlé MILO nhiều năm qua đồng hành cùng chúng tôi nhằm hiện thực hóa mục tiêu chung của chương trình, lan tỏa rộng rãi đến nhiều người dân hơn nữa.

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Thông qua chương trình này, chúng tôi hy vọng bơi lội nói riêng và các hoạt động thể thao nói chung sẽ trở thành thói quen yêu thích của trẻ, giúp các em nâng cao sức khỏe thể chất và sự bền bỉ thông qua việc tập luyện thường xuyên. Trong thời gian tới, Nestlé MILO cam kết tiếp tục chung tay cùng các cơ quan ban ngành, nhà trường và phụ huynh để xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn, đồng thời tạo điều kiện cho các em trau dồi kỹ năng bơi lội và khám phá tiềm năng thể thao từ sớm”.

Nhiều năm qua Nestlé MILO đã và đang nỗ lực để phát triển sản phẩm sữa dinh dưỡng cung cấp đầy đủ dưỡng chất hỗ trợ cho trẻ nâng cao sự bền bỉ cả về thể lực và trí lực, song song với nhiều hoạt động thể thao thuộc chương trình Năng Động Việt Nam được Nestlé MILO tập trung triển khai gần 30 năm qua.

Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng vừa được Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố tháng 1/2024, uống sữa lúa mạch Nestlé MILO mỗi ngày kết hợp với vận động thể chất giúp trẻ em bền bỉ hơn sau 3 tháng.

Tháng 5 năm này, Nestlé MILO đã khởi động nhiều sân chơi thể thao học đường, thu hút sự quan tâm đông đảo của các em học sinh và người dân khắp cả nước. Nổi bật là Giải Bóng rổ Festival Trường học Nestlé MILO năm 2024 với 1.500 học sinh tham gia tranh tài, Festival Bóng đá Học đường TP. Hồ Chí Minh năm học 2023 – 2024 ghi nhận số lượng học sinh tham gia đạt mức khá cao lên đến 16.750 em.

>>> Cúp Nestlé MILO 2024 thu hút hơn 1.500 em học sinh tham gia

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục