Nestlé MILO khai mạc trại Hè năng lượng 2023

16:06' - 01/07/2023
BNEWS Nestlé Việt Nam chính thức khai mạc Trại Hè Năng Lượng Nestlé MILO 2023 – Trung tâm rèn ý chí, với mục tiêu khuyến khích các em nhỏ và các bậc phụ huynh chú trọng việc rèn luyện thể thao.

Nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức khai mạc Trại Hè Năng Lượng Nestlé MILO 2023 – Trung tâm rèn ý chí tại Trung tâm Văn hóa Thể thao quận 11, Tp. Hồ Chí Minh, đánh dấu mốc tròn một kỷ chương trình được Nestlé MILO tổ chức, phối hợp cùng các trung tâm thể dục thể thao trên khắp cả nước.

Trại Hè Năng Lượng Nestlé MILO 2023 – Trung tâm rèn ý chí sẽ diễn ra từ ngày 20/6 đến ngày 31/7 tại 6 thành phố lớn.

Trại Hè Năng Lượng Nestlé MILO 2023 – Trung tâm rèn ý chí với mục tiêu khuyến khích các em nhỏ và các bậc phụ huynh chú trọng việc rèn luyện thể thao đã quay trở lại cùng với các “Trung tâm rèn ý chí” được triển khai tại các Nhà văn hóa cấp Quận ở 6 thành phố lớn trên cả nước: Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, thu hút sự tham gia của trên 20.000 học viên, với 4 bộ môn thể thao phổ biến là bóng đá, bóng rổ, Vovinam và Aerobics.

Bên cạnh việc triển khai các Trung tâm rèn ý chí, Nestlé MILO cũng tiếp tục triển khai Học viện thể thao MILO trực tuyến để tạo điều kiện cho các em có thể rèn ý chí thông qua thể thao mọi lúc, mọi nơi.

Bà Trần Thị Chính, Trưởng phòng dịch vụ Marketing, Công ty Nestlé Việt Nam cho biết, Trại Hè Năng Lượng Nestlé MILO 2023 – Trung tâm rèn ý chí là một trong những nỗ lực của Nestlé MILO nhằm truyền cảm hứng tập luyện thể thao cho các em nhỏ và mang đến những sân chơi bổ ích để các em rèn ý chí cùng thể thao, chuẩn bị hành trang cho một hành trình "có chí thì nên" của các em sau này.

Chương trình Năng Động Việt Nam nằm trong nội dung của Đề án 64 “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030”  khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 – 17 nói riêng. Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ các địa phương trong hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động.

Chương trình bao gồm chuỗi các hoạt động thể thao như giải bóng đá hội khỏe Phù Đổng, giải bóng rổ học sinh Tp. Hồ Chí Minh, giải Vovinam, giải bơi lội học sinh Toàn Thành, trại Hè năng lượng, ngày hội đi bộ vì thế hệ Việt Nam năng động…/.

>>>Có 187 đội bóng tham gia vòng chung kết Cup Nestlé MILO năm học 2022-2023

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục