Nestlé Việt Nam cam kết về sản phẩm với chất lượng cao

15:54' - 17/07/2019
BNEWS Dự án Nescafé Plan được xem như một trong những dự án hợp tác thành công nhất giữa Nestlé cùng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
Ông Ian Johnson, Giám đốc nhà máy Nestlé Trị An giới thiệu các hoạt động của dự án Nescafé Plan. Ảnh: Giang Trần (Nestlé Việt Nam)

Ngày 17/7, ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám đốc Công Ty Nestlé Việt Nam cho biết, nằm trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc với Chính phủ Việt Nam, Bộ trưởng Kinh tế, Giáo dục và Nghiên cứu Thụy Sỹ, ông Guy Parmelin, mới đây đã đến thăm nhà máy Nestlé Trị An, một trong ba nhà máy Công Ty Nestlé Việt Nam đang vận hành ở tỉnh Đồng Nai.

Tại đây, Bộ trưởng Guy Parmelin rất ấn tượng về những thành tựu của Nestlé tại Việt Nam, đồng thời mong muốn công ty tiếp tục phát triển hơn nữa.

Ông Ganesan Ampalavanar nhấn mạnh, thương hiệu Nestlé gắn liền với những giá trị cốt lõi của đất nước Thụy Sỹ, nhằm đảm bảo sự thành công lâu dài thông qua việc đóng góp cho cộng đồng “Tạo Giá Trị Chung” (Creating Shared Value)”- ông Ganesan Ampalavanar nói.

Dự án Nescafé Plan được xem như một trong những dự án hợp tác thành công nhất giữa Nestlé cùng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Suốt gần 9 năm qua, thông qua Dự án Nescafé Plan, Nestlé Việt Nam đã phân phối hơn 36 triệu cây trồng có năng suất cao và tổ chức hơn 200.000 buổi tập huấn cho nông dân Việt Nam.

Cán bộ Nescafe Plan đang giới thiệu về về dự án với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Ảnh: Hằng Trần/Bnews/TTXVN

Cùng với dự án người nông dân đã giảm tới 40% lượng nước sử dụng cũng như giảm 20% lượng thuốc trừ sâu, hóa chất nông nghiệp và phân bón. Dự án cũng giúp tăng 30% thu nhập của nông dân và cải thiện khả năng phục hồi thông qua các hoạt động canh tác bền vững.

Mỗi năm, Công Ty Nestlé Việt Nam thu mua từ 20 - 25% tổng sản lượng cà phê của Việt Nam phục vụ sản xuất và xuất khẩu, trực tiếp đóng góp vào nền kinh tế quốc gia khoảng 600 triệu USD/năm thông qua các hoạt động này.

Nhờ vào những nỗ lực này, Nestlé Việt Nam đã nhiều lần được Chính phủ Việt Nam công nhận vì sự đóng góp vào việc phát triển kinh tế và xã hội bền vững của quốc gia.

Trực thuộc tập đoàn Nestlé Thụy Sỹ, Nestlé Việt Nam được thành lập tại Đồng Nai vào năm 1995, là nhà sản xuất của nhiều thương hiệu quen thuộc như Milo, Nescafé, Maggi, Nan.

Gần 25 năm nay, Nestlé Việt Nam liên tục mở rộng đầu tư với tổng vốn đầu tư đạt gần 600 triệu USD và đang vận hành 4 nhà máy, 2 trung tâm phân phối với gần 2.300 nhân viên./.


>>>
Nestlé Việt Nam ra mắt hai sản phẩm mới

>>>Vinamilk là doanh nghiệp Việt duy nhất lọt Top 50 công ty quyền lực nhất châu Á


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục