Nestlé Việt Nam có Tổng Giám đốc mới

18:08' - 31/03/2020
BNEWS Thông tin từ Công Ty TNHH Nestlé Việt Nam cho biết, ngày 1/4/2020, ông Binu Jacob sẽ trở thành Tổng giám đốc mới của Nestlé Việt Nam.
Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Thông tin từ Từ Công Ty TNHH Nestlé Việt Nam cho biết, ngày 1/4/2020, ông Binu Jacob sẽ trở thành Tổng giám đốc mới của Nestlé Việt Nam.

Theo đó, ông Binu Jacob sẽ thay thế ông Ganesan Ampalavanar, người vừa trở thành Tổng giám đốc Nestlé Indonesia. Ông Ganesan đã dẫn dắt Công Ty Nestlé Việt Nam tăng trưởng mạnh trong giai đoạn từ tháng 2/2015 đến hết tháng 3/2020.

Trước khi đến Việt Nam, ông Binu Jacob đã kinh qua các vị trí lãnh đạo gồm Giám đốc kinh doanh Vùng và Phó chủ tịch Cấp cao, phụ trách kinh doanh các dòng sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ của Tập đoàn Nestlé tại Trung Quốc.

Tập đoàn Nestlé tiếp tục đặt kỳ vọng, kinh nghiệm và năng lực dẫn dắt đội ngũ mạnh mẽ của ông Binu Jacob sẽ giúp đưa Nestlé phát triển và lớn lên cùng với thị trường Việt Nam.

Ông chia sẻ,  Công ty tôn trọng và nghiêm túc tuân thủ, chấp hành các yêu cầu Chính phủ Việt Nam đưa ra về phòng chống Covid-19, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho người lao động. “Nestlé Việt Nam cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, và điều này trở nên quan trọng hơn bao giờ hết”- Ông Binu Jacob nói. 

Công Ty cũng tập trung kiện toàn hệ thống chuỗi cung ứng từ nhà máy, đến khâu lưu thông sản phẩm trên thị trường, đảm bảo đáp ứng thông suốt nhu cầu dinh dưỡng an toàn của các gia đình Việt Nam trong giai đoạn khó khăn này. 

Công Ty Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995 dưới hình thức công ty 100% vốn nước ngoài, sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm và đồ uống quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam như NESCAFÉ, MILO, MAGGI, NAN... Tính đến hết năm 2019, tổng vốn đầu tư của Nestlé vào Việt Nam đạt hơn 700 triệu USD. Công Ty tuyển dụng hơn 2.500 lao động và vận hành sáu nhà máy tại Việt Nam./.

>>> La Vie và Nestlé Việt Nam quản lý nguồn nước, giảm thiệt hại từ hạn mặn

>>>Quảng bá cà phê Việt Nam ra thế giới

 

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục