Nestlé Việt Nam sát cánh cùng các tỉnh, thành phía Nam phòng chống dịch
Với mong muốn chung tay cùng Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam như Đồng Nai, nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống sớm trở lại bình thường, công ty Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ gần 450.000 sản phẩm thực phẩm thiết yếu trị giá gần 8 tỷ đồng tới nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu, người cao tuổi, bệnh nhân nghèo, người dân sống trong khu vực bị phong tỏa và tại các trung tâm cách ly.
Trong suốt gần 3 tháng bùng phát của đợt dịch COVID-19 vừa qua, công ty Nestlé Việt Nam đã nỗ lực phối hợp với các đối tác như Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh, Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh, Tỉnh đoàn Đồng Nai, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam… cung cấp hàng trăm nghìn đơn vị thực phẩm và đồ uống mang các nhãn hiệu quen thuộc như MILO, Nescafé, Nesvita, Acti-V, thực phẩm ăn dặm cho trẻ em Gerber, phục vụ cho công tác phòng, chống dịch tại nhiều địa điểm. Cụ thể, đầu tháng 7 vừa qua, công ty Nestlé Việt Nam đồng hành cùng Sở Công Thương - Thành Đoàn Tp. Hồ Chí Minh thực hiện dự án "Chợ Nghĩa Tình", cung ứng nhu yếu phẩm miễn phí dành riêng cho người dân đang sinh sống tại các khu vực thực hiện cách ly, phong tỏa tạm thời trên địa bàn do liên quan đến dịch COVID-19. Bà Trần Thị Thái Hòa, Bí thư đoàn Sở Công Thương, chia sẻ: “Chúng tôi những người thực hiện dự án “Chợ nghĩa tình” đánh giá cao sự chung tay hỗ trợ của Công ty Nestlé Việt Nam cho chương trình và hy vọng rằng có nhiều sự tham gia của các doanh nghiệp khác để chương trình có thể hỗ trợ tốt nhất cho người dân trong giai đoạn này”.Trong tháng 7, công ty Nestlé Việt Nam đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ 23 bệnh viện tuyến đầu, 11 trung tâm cách ly và 22 quận/huyên tại Tp. Hồ Chí Mình và thành phố Thủ Đức.
Trước đó, Nestlé Việt Nam và La Vie (thuộc Tập đoàn Nestlé) cũng đã ủng hộ 4 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng chống COVID-19 tại các tỉnh Hưng Yên, Đồng Nai và Long An, nhằm chung tay đóng góp cùng cả nước chống dịch.Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng rằng với những nỗ lực không ngừng cùng các giải pháp mạnh mẽ của Chính phủ, Bộ Y tế, UBND các tỉnh và thành phố, cùng sự chung tay của các ban ngành đoàn thể, doanh nghiệp và sự đồng lòng của người dân, dịch bệnh sẽ nhanh chóng được kiểm soát một cách hiệu quả”.
Ngay từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát vào tháng 3/2020, Nestlé Việt Nam đã đặt ra 5 ưu tiên giúp vượt qua thách thức của đại dịch COVID-19 đó là: đảm bảo an toàn và phúc lợi cho nhân viên ; tối ưu hóa nguồn cung ; tối ưu hóa kênh phân phối ; linh hoạt trong cách tiếp cận với với tiêu dùng và chung tay hỗ trợ Chính phủ và cộng đồng. Cho đến nay, công ty Nestlé tại Việt Nam đã tích cực hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch đại dịch của Chính phủ, bao gồm hỗ trợ tuyến đầu, cộng đồng, các đối tác kinh doanh nhỏ lẻ bị ảnh hưởng các sản phẩm dinh dưỡng, tiền mặt và khẩu trang y tế, với tổng trị giá lên đến hơn 50 tỷ đồng./.>>>Nestlé Việt Nam ủng hộ ủng hộ 4 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng COVID-19
- Từ khóa :
- nestle
- nestlé việt nam
- covid-19
- milo
Tin liên quan
-
Đời sống
Sữa Cô Gái Hà Lan mang đến 450.000 ly sữa tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch
19:53' - 31/05/2021
Sữa Cô Gái Hà Lan đã hành động thiết thực, mang nguồn dinh dưỡng với 450.000 ly sữa, trị giá 2 tỷ đồng tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu và các bệnh nhân cách ly vùng dịch.
-
Chuyển động DN
Yếu tố nào giúp Cô Gái Hà Lan chinh phục người tiêu dùng?
17:05' - 29/03/2021
Yếu tố quan trọng giúp nhãn sữa Cô Gái Hà Lan thuộc tập đoàn sữa hơn 145 năm tuổi FrieslandCampina chinh phục người tiêu dùng Việt chính là tự nhiên, thuần khiết và an toàn vượt chuẩn 11 lần.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Tỷ phú Elon Musk tuyên bố sẽ tập trung 24/7 cho công việc kinh doanh
15:25'
Tỷ phú Elon Musk tuyên bố cần dành thêm nhiều thời gian hơn nữa để điều hành các công ty của ông, sau khi mạng xã hội X do ông sở hữu tạm thời gián đoạn do gặp sự cố.
-
Chuyển động DN
Điện lực Quảng Bình diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn
10:13' - 24/05/2025
Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) đã tổ chức diễn tập Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2025 tại xã Quảng Trung, thị xã Ba Đồn.
-
Chuyển động DN
Báo The Telegraph của Anh "về tay" tập đoàn đầu tư Mỹ
19:26' - 23/05/2025
The Telegraph - tờ báo lâu đời của Anh sắp được chuyển giao quyền sở hữu cho tập đoàn đầu tư Mỹ RedBird Capital Partners theo một thỏa thuận trị giá 500 triệu bảng Anh (tương đương 670 triệu USD).
-
Chuyển động DN
Đẩy nhanh tiến độ cụm dự án giải tỏa công suất Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4
10:43' - 23/05/2025
Đây là các dự án trọng điểm, có vai trò quan trọng trong việc giải tỏa công suất NMĐ Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4, tăng cường liên kết lưới, truyền tải công suất phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.
-
Chuyển động DN
Số phận thương vụ Nippon Steel mua US Steel sắp được định đoạt
18:10' - 22/05/2025
Tổng thống Mỹ Donald Trump có thời hạn đến đầu tháng 6 để đưa ra quyết định về đề xuất mua lại U.S. Steel của tập đoàn thép Nippon Steel.
-
Chuyển động DN
Phú Thọ hoàn thành giải phóng mặt bằng dự án đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên
18:03' - 22/05/2025
Theo Sở Công Thương Phú Thọ, việc giải phóng mặt bằng cho dự án đang được tích cực triển khai, tuy nhiên gặp một số khó khăn như các huyện chưa phê duyệt giá đất cụ thể.
-
Chuyển động DN
EVN thúc đẩy hợp tác với các nước về phát triển năng lượng
15:05' - 22/05/2025
Tập đoàn GCL khẳng định Việt Nam là thị trường chiến lược và mong muốn tham gia phát triển các dự án năng lượng sạch, đồng thời bày tỏ kỳ vọng nhận được sự hỗ trợ từ EVN.
-
Chuyển động DN
Bảo vệ thi công Dự án Đường dây 110kV Bá Thiện - Khai Quang
14:52' - 22/05/2025
Việc tổ chức bảo vệ thi công nhằm thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về quản lý đất đai, xây dựng và các quy định liên quan đến thi công, bảo vệ công trình nhà nước.
-
Chuyển động DN
Số hoá dịch vụ điện năng để nâng cao năng suất lao động
15:42' - 21/05/2025
Điện lực Lý Nhân xác định số hoá dịch vụ điện năng là nhiệm vụ mang tính cấp thiết, vừa cải thiện chất lượng phục vụ, tăng tính trải nghiệm lẫn quyền lợi cho khách hàng.