Nga: Cháy cơ sở chăm sóc sức khỏe tư nhân, 9 người thiệt mạng

10:14' - 11/05/2020
BNEWS Ít nhất 9 người thiệt mạng và 9 người khác bị thương trong vụ cháy một cơ sở chăm sóc người cao tuổi do tư nhân sở hữu ở thành phố Crasnogorsk gần Moskva, LB Nga, vào rạng sáng 11/5.

Theo chính quyền Crasnogorsk, vào thời điểm xảy ra vụ cháy, tại cơ sở mang tên Second Home có 29 người cao tuổi và 8 nhân viên. Ngoài 9 người thiệt mạng và 9 người bị thương đã được đưa tới bệnh viện, chính quyền thành phố Crasnogorsk đang sắp xếp chỗ ở cho những người được đưa ra khỏi tòa nhà bị cháy.

Theo thông tin ban đầu, lực lượng cứu hỏa nhận được thông báo cháy lúc 23h59' ngày 10/5 giờ địa phương. Ngọn lửa bùng phát ở tầng 2 của tòa nhà, bao trùm trên diện tích 15 km vuông sau đó được dập tắt vào lúc 0h32 ngày 11/5.

Theo điều tra ban đầu, cơ sở Second Home hoạt động bất hợp pháp.

Đây là lần thứ hai trong năm nay xảy ra cháy cơ sở chăm sóc người cao tuổi của tư nhân tại khu vực Moskva. Trước đó, hôm 8/4, một vụ cháy xảy ra tại một nhà dưỡng lão trong lúc có hơn 50 người đang ở bên trong, khiến 4 người thiệt mạng và ít nhất 6 người khác phải nhập viện do bị ngạt khói./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục