Ngày 4/7, Honda Việt Nam sẽ ra mắt xe City với những nâng cấp đáng giá

08:18' - 30/06/2023
BNEWS Honda Việt Nam xác nhận ngày 4/7 sẽ ra mắt sedan hạng B là Honda City mới cùng ngày với mẫu MPV 7 chỗ BR-V, có những nâng cấp đáng giá cho khách hàng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thể thao hơn.

Chính thức được giới thiệu tại Việt Nam từ tháng 12/2020, Honda City thế hệ thứ 5 đã đạt được nhiều thành tựu, luôn nằm trong “Top 3 xe bán chạy nhất” phân khúc B và là một trong những xe bán chạy nhất thị trường tại Việt Nam, đồng thời mẫu xe cũng nhận được nhiều giải thưởng “Xe của năm” phân khúc sedan hạng B.

 

Nối tiếp thành công đó, Honda Việt Nam tiếp tục giới thiệu Honda City mới sản xuất lắp ráp trong nước vẫn duy trì 3 phiên bản như thế hệ hiện tại, gồm City L, City G và City , mang đến trải nghiệm thể thao hơn, an toàn hơn với 4 giá trị nổi bật: "Thể thao cá tính – Tiện nghi hiện đại – An toàn vượt trội – Vận hành mạnh mẽ”.

Honda Việt Nam chưa tiết lộ về giá bán cũng như những nâng cấp của mẫu xe này, nhưng một số đại lý đã bắt đầu nhận cọc Honda City 2023 với cam kết giao xe cho khách hàng ngay trong tháng 7.

Trong khi đó, theo thông tin trên website của Cục Đăng kiểm Việt Nam, Honda City mới có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.589 x 1.748 x 1.467mm, trong đó, chiều dài của xe thêm 27mm so với phiên bản trước.

Đồng thời xe vẫn duy trì khối động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L giúp sản sinh công suất tối đa 119 mã lực.

Đặc biệt, ở phiên bản mới này, Honda City được bổ sung gói trang bị an toàn Honda Sensing trên tất cả các phiên bản, như đã được trang bị trên các dòng xe Honda Accord, Honda Civic, Honda CR-V và mới đây nhất là Honda HR-V nhằm bảo vệ toàn diện cho người lái, hành khách, người đi đường và các phương tiện xung quanh.

Nhờ bộ xử lý nhanh nhạy, hệ thống Honda SENSING sẽ đo khoảng cách và vị trí dựa theo thay đổi kích thước của mục tiêu, thời gian thay đổi xảy ra và tốc độ của xe, điều này cho phép camera phía trước có thể nhận dạng các vạch trắng, lề đường, xe máy, người đi bộ và người đi xe đạp.

Hệ thống hệ thống Honda SENSING có 6 tính năng ưu việt gồm:

- Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS): Cảnh báo người lái khi phát hiện vật cản phía trước. Trong trường hợp người lái không thể tránh khỏi va chạm, hệ thống sẽ tự động phanh để giảm thiểu thiệt hại.

- Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB): Trong điều kiện lái xe vào ban đêm, hệ thống tự động chuyển đổi giữa đèn chiếu gần và đèn chiếu xa, tùy thuộc vào tình trạng giao thông.

- Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF): Hỗ trợ duy trì khoảng cách với phương tiện phía trước khi lái xe trên đường cao tốc.

Hệ thống sẽ tự động tăng tốc và giảm tốc giúp việc lái xe thoải mái hơn, đồng thời mở rộng khả năng duy trì khoảng cách kể cả trong tình huống phương tiện phía trước dừng lại.

- Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM): Cảnh báo và hỗ trợ người lái đi đúng làn đường khi hệ thống phát hiện xe di chuyển quá gần hoặc đè lên vạch kẻ phân cách các làn đường.

- Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS): Hỗ trợ đánh lái để giữ cho xe luôn đi ở giữa làn đường, đồng thời hiển thị cảnh báo trong trường hợp xe có thể đi chệch khỏi làn đường.

- Hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN): Phát hiện và thông báo cho người lái trong trường hợp xe dừng đỗ phía trước đã bắt đầu di chuyển thông qua các cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh. Tính năng này đặc biệt hữu dụng trong các trường hợp dừng đỗ đèn đỏ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục