Ngân hàng OCB hợp tác toàn diện với Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP.HCM

15:14' - 11/10/2017
BNEWS Tính đến nay, OCB đã kết nối với hơn 15 trường đại học, cao đẳng. Đặc biệt, OCB đang có hệ thống thu hộ học phí tiên tiến nhất hiện nay để hỗ trợ nhà trường trong công tác này.

Ngày 11/10, Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông (OCB) cho biết, OCB đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng Tp. Hồ Chí Minh, đồng thời cam kết dành nhiều ưu đãi cho Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng Tp. Hồ Chí Minh.

Theo thỏa thuận hợp tác, OCB sẽ dành các chương trình ưu đãi riêng biệt cho cán bộ giáo viên và sinh viên Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng Tp. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, OCB cũng mang các ưu đãi từ những đối tác của mình đến với nhà trường; đồng hành cùng ngành giáo dục trong các hoạt động hỗ trợ và đào tạo thế hệ trẻ.

Thỏa thuận hợp tác lần này, còn khẳng định sự gắn kết của hai đơn vị đã được nâng lên tầm cao mới bằng các chương trình hành động thiết thực được triển khai ngay sau ký kết.

Ông Trương Đình Long, Phó Tổng Giám đốc OCB cho biết, nằm trong chiến lược phát triển, đồng hành cùng thế hệ trẻ, OCB đã và đang đẩy mạnh nhiều hoạt động hợp tác chiến lược cùng các trường đại học, cao đẳng trong cả nước.

Tính đến nay, OCB đã có kết nối với hơn 15 trường đại học, cao đẳng và mở thẻ miễn phí cho hàng triệu sinh viên. Đặc biệt, OCB đang có hệ thống thu hộ học phí tiên tiến nhất hiện nay để hỗ trợ nhà trường trong công tác này./.

>>> Ngân hàng OCB đưa vào hoạt động hệ thống chống rửa tiền chuẩn mực quốc tế

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục