Ngân hàng số Cake by VPBank và DCVFM vừa ký kết hợp tác chiến lược

16:45' - 02/04/2022
BNEWS Cake ra mắt sản phẩm đầu tư vi mô, cho phép khách hàng tham gia vào Quỹ đầu tư trái phiếu gia tăng thu nhập cố định DC (DCIP) do DCVFM quản lý và vận hành với mức đầu tư chỉ từ 10.000 đồng.

Ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) và Công ty cổ phần Quản lý Quỹ đầu tư Dragon Capital Việt Nam (DCVFM) vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm tư vấn giới thiệu đến hàng triệu khách hàng thuộc hệ sinh thái của Cake những sản phẩm đầu tư tài chính được quản lý và vận hành chuyên nghiệp bởi DCVFM.

 

Thông qua hợp tác này, Cake ra mắt sản phẩm đầu tư vi mô, cho phép khách hàng tham gia vào Quỹ đầu tư trái phiếu gia tăng thu nhập cố định DC (DCIP) do DCVFM quản lý và vận hành với mức đầu tư chỉ từ 10.000 đồng.

Ông Nguyễn Hữu Quang, CEO Ngân hàng số Cake by VPBank cho hay, Cake là nền tảng ngân hàng số “one-stop service” dành cho khách hàng cá nhân, cung cấp các giải pháp cho nhu cầu tài chính đa dạng của nhóm khách hàng trẻ. 

Với sản phẩm đầu tư trên Cake, một bạn trẻ mới ra trường, một tài xế công nghệ, hay một hộ kinh doanh cá thể… đều có thể tham gia đầu tư dễ dàng mà không gặp phải bất cứ rào cản nào về vốn như trước kia.

Đây không chỉ là cơ hội để người trẻ tìm hiểu thêm về kỹ năng quản lý tài chính, mà còn là lực đẩy mạnh mẽ để thúc đẩy thị trường đầu tư tại Việt Nam phát triển hơn, bền vững hơn về lâu dài.

Còn theo ông Dominic Scriven, Chủ tịch Hội đồng Quản trị DCVFM, đầu tư vi mô (Micro Investment) không phải là mới trên thế giới nhưng tại Việt Nam vẫn còn chưa được áp dụng nhiều và tôi tin rằng sản phẩm đầu tư trên Cake là điều mà hàng triệu nhà đầu tư Việt Nam đều yêu thích.

Với sự phát triển mạnh mẽ và tốc độ tăng quy mô đáng kinh ngạc từ Cake, DCVFM đã quyết định ký kết hợp tác chiến lược, hướng đến mục tiêu chủ động bắt kịp xu thế mới và hoàn thiện các mảnh ghép quan trọng trong chiến lược kinh doanh tại Việt Nam./.

>>>Ngân hàng số Übank by VPBank chính thức ra mắt

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục