Ngày hội đi bộ MILO 2022 thu hút 10.000 học sinh và phụ huynh tham gia

19:28' - 22/05/2022
BNEWS Ngày 22/5, ngày hội đi bộ MILO 2022 đã chính thức diễn ra tại thành phố Nha Trang thu hút sự tham gia của gần 10.000 học sinh và phụ huynh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Ngày 22/5, ngày hội đi bộ MILO 2022 đã chính thức diễn ra tại thành phố Nha Trang thu hút sự tham gia của gần 10.000 học sinh và phụ huynh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Với chủ đề "Tiếp ý chí cho hành trình năng động".

Ngày hội đi bộ MILO năm nay mong muốn lan tỏa tình yêu thể thao và tiếp ý chí cho các em qua mỗi bước đi, từ đó hình thành ý thức tập luyện và rèn luyện sức khỏe thường xuyên trong các em mỗi ngày.

Sự kiện đánh dấu lần đầu tiên Nestlé MILO đưa Ngày hội đi bộ đến với Khánh Hòa, đồng hành cùng Sở Văn hóa & Thể thao, Sở Giáo dục và Đào tạo và các sở ban ngành trong tỉnh để mang đến không khí thể thao sôi nổi cho các em học sinh.

Là một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng ₫ộng Việt Nam do Nestlé MILO phát động, ngày hội đi bộ được tổ chức lần đầu vào năm 2014 và đã đi qua nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam, gồm Bắc Giang, Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ qua 7 năm liên tiếp, truyền cảm hứng thể thao đến hơn 80.000 trẻ khắp cả nước. Năm 2022, ngày hội đi bộ MILO lần đầu tiên đến với Khánh Hòa và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo học sinh, phụ huynh và người dân trong tỉnh.

Ông Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa cho biết: hòa chung không khí sôi nổi của SEA Games 31 do Việt Nam đăng cai tổ chức, ngày hội đi bộ MILO mang đến sân chơi thể thao vui khỏe, bổ ích cho các em học sinh và khuyến khích các em tham gia những hoạt động thể thao trong dịp hè tới đây.

Sự đồng hành tích cực của nhãn hàng Nestlé MILO cùng các sở ban ngành tỉnh Khánh Hòa đã góp phần tạo nên thành công của một ngày hội thể thao ngoài trời quy mô lớn với tinh thần năng động cao nhất. Đây cũng là sự kiện góp phần thúc đẩy sự phát triển phong trào thể thao, quảng bá hình ảnh du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.

Em Nguyễn Mai Quốc Bảo, học sinh lớp 4 trường Tiểu học Phước Tiến (thanh phố Nha Trang) cho biết, “MILO Erun 2022 là sự kiện quy mô lớn mà em và các bạn đều rất mong chờ suốt nhiều ngày qua. Bản thân em cũng rất thích tập thể thao vì nhờ đó mà em có được nhiều lợi ích về sức khỏe thể chất và tinh thần. Em cảm thấy đầu óc tập trung hơn nhiều khi đi bộ hàng ngày sau giờ học cùng với ba mẹ và lâu dần sức bền cũng được cải thiện.

Thông qua hành trình đi bộ hôm nay, em đã có cơ hội được giao lưu gặp gỡ nhiều bạn bè mới, được truyền cảm hứng để duy trì và nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao bấy lâu nay. Hành trình 2km tuy không quá dài nhưng em và các bạn đã có một trải nghiệm vô cùng hứng khởi ngay tại thành phố mình đang sống.”

Bà Nguyễn Minh Nguyệt, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa tại công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ, không khí sôi nổi của Ngày hội đi bộ MILO 2022 đã cho thấy tinh thần năng động và niềm đam mê thể thao luôn hiện diện ở thế hệ trẻ. Cùng với các sản phẩm dinh dưỡng để tiếp năng lượng bền bỉ, Nestlé MILO không ngừng nỗ lực trong hành trình chung tay vì sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam thông qua việc tổ chức chuỗi các hoạt động thể thao đa dạng.

Việc thường xuyên vận động và theo đuổi các môn thể thao có thể giúp trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và hình thành ý chí bền bỉ - những điều quan trọng làm nên thành công trong cuộc sống.

Thời gian qua công ty Nestle Việt Nam đã tài trợ các trang thiết bị, dụng cụ luyện tập thể thao trong trường học khắp cả nước, giúp các em có thêm phương tiện để rèn luyện thể chất, chăm vận động, hướng đến một lối sống năng động. Tại sự kiện Ngày hội đi bộ 2022, nhãn hàng Nestlé MILO sẽ tiếp tục hành trình ấy thông qua việc trao tặng cho Quỹ phát triển thể thao và Quỹ khuyến học tỉnh Khánh Hòa với tổng giá trị 500 triệu đồng.

Mới đây nhất, Nestlé MILO đã trở thành nhà tài trợ của Giải Bóng đá U11 toàn quốc năm 2022, hứa hẹn mang đến sân chơi thể thao hè sôi động cho các em nhỏ yêu mến bộ môn túc cầu trên cả nước./.

>>>Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 31

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục