Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 31
Tại SEA Games 31, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam là nhà tài trợ bạch kim với nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á được tổ chức tại Việt Nam.
Cụ thể, Nestlé MILO tài trợ nhiều hạng mục hiện kim và hiện vật; trong đó, có hơn 477.000 sản phẩm sữa lúa mạch MILO được nhãn hàng trao gửi để tiếp dinh dưỡng, năng lượng bền bỉ cùng ý chí quyết tâm cho các vận động viên tranh tài tại nhiều địa điểm thi đấu trên cả nước.
Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Trong hành trình gần 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO luôn truyền cảm hứng về thể thao và tin rằng thông qua việc luyện tập thể thao, thế hệ trẻ có thể rèn luyện được ý chí bền bỉ – những yếu tố làm nên thành công trong cuộc sống.
Trong ngày hội tôn vinh thể thao SEA Games 31, Nestlé MILO mong muốn tiếp năng lượng bền bỉ và ý chí quyết tâm cho các vận động viên – những người đã ngày đêm tập luyện và sẽ thể hiện bản lĩnh thi đấu để mang về thành tích tốt nhất.
“Tôi cũng hy vọng những hoạt động và sáng kiến khuyến khích giảm rác thải nhựa mà Nestlé MILO đồng hành sẽ truyền đi thông điệp ý nghĩa về môi trường tới những người yêu mến SEA Games 31”- ông Binu Jacob nói.
Đồng hành cùng SEA Games hơn 50 năm qua, không chỉ riêng sự tham gia của MILO thị trường Việt Nam, Nestlé MILO còn chung tay của tất cả thị trường MILO trong khu vực (Malaysia, Philippines, Thái Lan, Indonesia, Singapore), vì một SEA Games đầy nhiệt huyết, tinh thần thượng võ và nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao nơi người dân Đông Nam Á.
Nestlé MILO cũng đồng hành cùng Trung tâm Tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) để hưởng ứng hoạt động “SEA Games 31 nói không với rác thải nhựa”. Nhãn hàng triển khai lắp đặt cổng chào với thông điệp “SEA Games 31 nói không với rác thải nhựa” tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, cũng như lắp đặt các trạm tái chế tại nhiều sân vận động lớn của SEA Games, nhằm khuyến khích các vận động viên và cổ động viên đổi rác nhựa lấy quà.
Những đóng góp này trở thành dấu ấn đậm nét trong hành trình của Nestlé MILO tại Việt Nam nhiều thập kỷ qua với vị thế là nhãn hàng dinh dưỡng có nhiều yếu tố tạo nên ảnh hưởng đến xã hội và cộng đồng./.
>>>Các công ty lớn thành công với chiến lược tăng giá bán sản phẩm
- Từ khóa :
- sea games 31
- nestlé milo
- nestlé việt nam
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Nestlé giành nhiều giải tại cuộc thi Vietnam Young Lions 2022
11:59' - 25/04/2022
Nestlé Việt Nam vừa xuất sắc giành nhiều giải thưởng cao tại "Vietnam Young Lions 2022". Đây là cuộc thi trong ngành truyền thông và marketing.
-
DN cần biết
1.200 học sinh tranh tài tại Giải Vovinam Việt Võ Đạo Cúp Nestlé MILO 2022
21:37' - 23/04/2022
Giải Vovinam Việt Võ Đạo Cúp Nestlé MILO lần thứ 5 mang ý nghĩa tái khởi động phong trào thể thao trường học sau thời gian nhiều hoạt động bị gián đoạn do dịch COVID-19.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất 2025: 10 ngày giao thương, kết nối và sẻ chia tại “thủ phủ lễ hội” VEC
15:32'
Với hơn 1 triệu lượt khách, 5.000 tỷ đồng giao dịch và gần 400 tỷ đồng quyên góp cho đồng bào vùng lũ, Hội chợ Mùa Thu 2025 khẳng định vị thế sự kiện thương mại – văn hóa lớn nhất năm.
-
Chuyển động DN
Bàn giao điểm trường mầm non hữu nghị Canon-San Cha
13:05'
Ngày 6/11, Công ty TNHH Canon Việt Nam phối hợp với trường mầm non Dào San tổ chức buổi lễ khánh thành công trình lớp học tại điểm trường mầm non hữu nghị Canon – San Cha, xã Dào San, tỉnh Lai Châu.
-
Chuyển động DN
Trường Lilama 2 và 7 doanh nghiệp hợp tác đào tạo nguồn nhân lực
20:51' - 05/11/2025
Trường Lilama 2 và 7 doanh nghiệp lớn đã ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo nguồn nhân lực (trình độ từ kỹ thuật viên đến cao đẳng, thời gian học từ 18 tháng đến 3 năm).
-
Chuyển động DN
Ban hành bản câu hỏi rà soát cuối kỳ chống bán phá giá sợi dài từ polyester
20:03' - 05/11/2025
Cục Phòng vệ thương mại (Cơ quan điều tra) đã gửi bản câu hỏi rà soát cho các doanh nghiệp sản xuất/xuất khẩu nước ngoài mà Cơ quan điều tra biết để trả lời bản câu hỏi.
-
Chuyển động DN
EVN phát điện tổ máy 2 Hòa Bình mở rộng trong tháng 11
19:43' - 05/11/2025
Trong tháng 11/2025, tổ máy số 2 Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng sẽ được phát điện.
-
Chuyển động DN
Điện lực Hải Phòng đặt mục tiêu đưa tổn thất điện năng về dưới 2,74%
16:17' - 05/11/2025
Ngày 5/11, Công ty Điện lực Hải Phòng đã tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn Công ty lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025-2030 với sự tham gia của 145 đại biểu chính thức.
-
Chuyển động DN
Spotify thu hút hơn 700 triệu người dùng thực
14:41' - 05/11/2025
“Gã khổng lồ” phát nhạc trực tuyến Spotify đã đạt 713 triệu người dùng thực tính đến cuối quý III, trong đó số lượng tài khoản đăng ký trả phí đạt 281 triệu người, tương ứng mức tăng 12%.
-
Chuyển động DN
Central Retail Việt Nam tiếp tục được vinh danh doanh nghiệp vì cộng đồng
13:56' - 05/11/2025
Đây là năm thứ 5 liên tiếp Central Retail Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp vì cộng đồng.
-
Chuyển động DN
Rà soát chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng
11:24' - 05/11/2025
Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Phạm Hồng Phương đã chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.

Nestlé là nhà tài trợ bạch kim cho SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN