Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam 2022 sẽ diễn ra tại Hạ Long

16:09' - 25/05/2022
BNEWS Trong suốt hơn 2 thập kỷ qua, những người làm môi giới bất động sản Việt Nam đã đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển nhanh, mạnh, bền vững của thị trường.

Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam năm 2022 sẽ diễn ra tại Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vào ngày 24-25/6 tới. Nội dung này được chia sẻ tại buổi họp báo công bố thông tin do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) tổ chức ngày 25/5.

Ông Nguyễn Chí Thanh, Phó chủ tịch VARS chia sẻ, trong suốt hơn 2 thập kỷ qua, những người làm môi giới bất động sản Việt Nam đã đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển nhanh, mạnh, bền vững của thị trường. Thông qua các hoạt động tìm kiếm, khai phá... đã thúc đẩy nhu cầu của thị trường; tạo động lực cho các chủ đầu tư phát triển bất động sản đẩy mạnh hoạt động đầu tư.

Kết quả là sự thay đổi ấn tượng của thị trường bất động sản Việt Nam với hàng ngàn khu đô thị mới đồng bộ, hiện đại; hàng triệu triệu mét vuông sàn nhà ở và mỗi năm lại có thêm vài vạn người được sở hữu ngôi nhà mới. Thành quả này có sự đóng góp không nhỏ của những người làm môi giới bất động sản ở Việt Nam. Vì vậy, môi giới bất động sản là một nghề hoàn toàn xứng đáng được trân trọng và tôn vinh.

Với hơn 1.000 đại biểu ưu tú, đại diện cho cộng đồng các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, nhà môi giới trên khắp cả nước, Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2022 sẽ là nơi giao lưu, hợp tác và phát triển giữa hàng ngàn người làm môi giới đến từ các sàn và công ty nổi tiếng nhất.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, có ý nghĩa quan trọng đối với VARS và cộng đồng môi giới bất động sản trên cả nước cũng; đồng thời, là dịp để tôn vinh giá trị bền vững và đóng góp của bất động sản trong nền kinh tế chung của đất nước; thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành môi giới bất động sản trong tương lai - ông Thanh khẳng định.

Phó Chủ tịch Hiệp hội bất động sản Việt Nam Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch VARS chia sẻ, ngày hội là dịp để các cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản đánh giá lại hoạt động và chuyển mình thay đổi, chờ cơ hội đón đầu thị trường khi kinh tế trong nước khởi sắc trở lại sau dịch trong điều kiện bình thường mới. Sự kiện này cũng giúp những người làm môi giới bất động sản chuyên nghiệp, gắn kết, bài bản hơn và ngày càng tiệm cận với sự phát triển của khu vực cũng như thế giới.

Theo Ban tổ chức, Chương trình “Kỷ niệm ngày truyền thống và Vinh danh” được tổ chức vào 17h00 ngày 25/6/2022 nhằm tôn vinh những Sàn giao dịch, nhà môi giới bất động sản, các đơn vị đào tạo nghề môi giới bất động sản xuất sắc, tiêu biểu;  những nhân vật truyền cảm hứng bất động sản và dự bán bất động sản nổi bật, hấp dẫn nhất tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, đêm Gala Dinner sẽ mang tới một không gian nghệ thuật với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Tham dự Ngày hội Môi giới bất động sản sẽ có sự hiện diện của lãnh đạo cơ quan Chính phủ, chính quyền địa phương, quy tụ đại diện từ nhiều tổ chức như hiệp hội bất động sản các quốc gia ASEAN, châu Á, Mỹ, Hiệp hội Bất động sản, Hội môi giới bất động sản địa phương; cộng đồng doanh nghiệp bất động sản; các nhà môi giới bất động sản - đại diện cho cộng đồng môi giới bất động sản trên cả nước./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục