Ngày mai sẽ diễn ra triển lãm Inter Beauty Vietnam

15:25' - 06/03/2019
BNEWS Từ ngày 7-9/03/2019 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, sẽ diễn ra triển lãm Inter Beauty Vietnam
Từ ngày 7-9/03/2019 sẽ diễn ra triển lãm Inter Beauty Vietnam. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXV

Để góp phần định hướng, giới thiệu công nghệ, dịch vụ làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế, giúp người tiêu dùng có cơ hội lựa chọn các sản phẩm phù hợp, tiếp cận nhanh chóng với kiến thức và công nghệ mới.

Từ ngày 7-9/03/2019 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, sẽ diễn ra triển lãm Inter Beauty Vietnam, Triển lãm do Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam phối hợp với Công ty Dịch vụ Triển lãm và Hội nghị toàn cầu của Thái Lan (GECS) tổ chức.

Theo Ban tổ chức, Inter Beauty Vietnam, là nơi tốt nhất để các nhà cung cấp sản sẩm làm đẹp trong và ngoài nước giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình.

Triển lãm sẽ mang tới các kênh mới trong phân phối, đóng gói và sản xuất thông qua việc xây dựng các mối quan hệ với các doanh nghiệp, các nhà bán lẻ hàng đầu về làm đẹp.

Triển lãm cũng giúp các doanh nghiệp làm đẹp trải nghiệm sản phẩm mới, thiết lập thương mại, trao đổi ý tưởng về ngành.

Với diện tích trưng bày 4.300 m2, Inter Beauty Vietnam có 130 gian hàng, khoảng 7.000 lượt khách tham quan trong 3 ngày Triển lãm.

Triển lãm tập trung sự tham gia của của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, các spa chuyên ngành làm đẹp, mỹ phẩm trên thế giới như Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Ba Lan, Ấn độ, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam...

Bền nề triển lãm, có có chương trình khác như: Networking day vào tối ngày 07/3/2019 tại khách sạn Lenid, 54 Thợ Nhuộm, Hà Nội.

Đặc biệt, Ban tổ chức phối hợp với Viện nghiên cứu Phát triển thương hiệu sản phẩm tổ chức Tôn vinh thương hiệu làm đẹp – Golden Rose Inter Beauty 2019 nhằm ghi nhận sự đóng góp, phát triển ngành làm đẹp của các thương hiệu uy tín, góp phần tạo động lực thúc đẩy đào tạo - phát triển ngành làm đẹp trong bối cảnh hội nhập./.

>>> Khai mạc Triển lãm quốc tế về công nghệ và dịch vụ làm đẹp

>>> Sử dụng “hỏa trị liệu” để làm đẹp liệu có an toàn?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục