Khai mạc Triển lãm quốc tế về công nghệ và dịch vụ làm đẹp

14:38' - 09/01/2019
BNEWS Sáng 9/1, Triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp – Beautycare Expo 2019 chính thức khai mạc tại 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Khai mạc Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Công nghệ và Dịch vụ làm đẹp – BeautycareExpo 2019. Ảnh:Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

 Triển lãm do Công ty cổ phần Adpex, Hiệp hội Dược Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa phối hợp tổ chức.
Đây là lần đàu tiên Beautycare Expo 2019 được tổ chức, có quy mô gần 200 gian hàng của các doanh nghiệp uy tín về làm đẹp và spa từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Canada, Mỹ, Italy, Israel, Ấn Độ, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan…
Tại triển lãm các doanh nghiệp giới thiệu công nghệ và dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cộng đồng theo tiêu chuẩn quốc tế. Triển lãm giúp cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận các công nghệ tiên tiến để phát triển sản phẩm, tìm kiếm đối tác tiềm năng phát triển thị trường, các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành làm đẹp như: Công ty VINHY, Công ty Quantum Heathcare với các sản trang thiết bị thẩm mỹ hàng hiệu, công nghệ cao như: Laser, IPL, RF, HIFU…NEU Skin với sản phẩm chống lão hóa và các loại dược mỹ phẩm cao cấp từ Mỹ, Anh…
Ngoài các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao cung cấp cho các bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ; Beautycare Expo còn đáp ứng nhu cầu đem cả spa về nhà dành cho các tín đồ làm đẹp có thể tự chăm sóc sắc đẹp hàng ngày với những thiết bị spa mini của hãng N-citron ; Salonzo, Thiên An...

Khai mạc Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Công nghệ và Dịch vụ làm đẹp – BeautycareExpo 2019. Ảnh:Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Bà Hà Thị Phương Lâm, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Adpex cho biết, Beautycare Expo hứa hẹn sẽ là sân chơi chuyên nghiệp và cầu nối uy tín cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp đang ngày càng được quan tâm. Bên lề triển lãm còn có Cuộc thi 1st Vietnam Korea Master Beauty Contest do Hội phát triển ngành Chăm sóc sắc đẹp Việt Nam (thuộc Hiệp hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam) tổ chức.
Cuộc thi là hoạt động giao hữu giữa hai Quốc gia Việt Nam - Hàn Quốc và với mục đích vinh danh các nghệ nhân có tay nghề và kỹ thuật làm đẹp trong 7 bộ môn làm đẹp bao gồm: thiết kế tạo mẫu tóc, chăm sóc da, chăm sóc móng, trang điểm, matsa bấm huyệt, phun săm, nối mi.
Các hội thảo về chuyển giao công nghệ, chuyển giao nghiên cứu các dòng dòng phẩm tự nhiên cho da và tóc từ cũng như các lĩnh vực làm đẹp khác từ các doanh nghiệp quốc tế tham dự với các doanh nghiệp Việt nam trong lĩnh vực làm đẹp cũng góp phần tạo nên giá trị kết nối kinh doanh tại Triển lãm.
Ngoài ra ở các khu gian hàng cũng có rất nhiều chương trình dùng thử sản phẩm mới, tạo mẫu tóc, quà tặng cho khách hàng tham quan triển lãm Beautycare Expo có cơ hội kiểm nghiệm tính năng ưu việt của các sản phẩm./.

>>>Saigon Autotech & Accessories 2019 sẽ được tổ chức trong tháng 5/2019

>>>Khai mạc triển lãm Vietnam Medi-PharmExpo 2018

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục