Triển lãm thương mại đầu tiên về chuyên ngành làm đẹp

14:57' - 18/12/2018
BNEWS Hôm nay, tại Tp Hồ Chí Minh, Công ty Vinexad (Bộ Công Thương), Công ty Informa UBM và Câu lạc bộ nhà phân phối & bán lẻ mỹ phẩm tại Việt Nam họp báo giới thiệu về Triển lãm thương mại ngành làm đẹp.
 Đồng thời, trao đổi về “Chiến lược marketing về kênh phân phối trong lĩnh vực làm đẹp” với chuyên gia từ Nielsen, MEDiCARE, Centdegres và Haravan. Đây là triển lãm lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Đại diện các nhà triển lãm cho hay, Mekong Beauty và Vietbeauty sẽ được đồng tổ chức cùng một thời điểm để trở thành sự kiện đáng quan tâm nhất vào năm 2019, với quy mô triển lãm phủ rộng hết 2 khu nhà triển lãm tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Dự kiến, Triển lãm thương mại ngành làm đẹp (Mekong Beauty và Vietbeauty) thu hút hơn 450 doanh nghiệp trong ngành làm đẹp với các thương hiệu đến từ hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Mekong Beauty và Vietbeauty sẽ diễn ra từ ngày 22 - 24/8/2019, được mong đợi là điểm đến đáng tin cậy nhất cho các thương hiệu trong và ngoài nước muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam cũng khu vực Mekong.
Ông CP Saw, Giám đốc ngành làm đẹp khu vực ASEAN, Công ty Informa UBM cho biết, một số doanh nghiệp, thương hiệu toàn cầu tham gia Mekong Beauty và Vietbeauty có thể kể đến là Alpha Laboratories(New Zealand); Famorna(Ba Lan); BC-Link, Kaei (Nhật Bản); Conspin, The Handa (Hàn Quốc); Q&Z(Singapore); KBT Global(Malaysia); HE CA, Thanh Trúc, Thái Nam Việt, Quantum Healthcare (Việt Nam)...
Trong đó, 10 khu gian hàng quốc tế sẽ mang đến những sản phẩm độc đáo nhất cho thị trường Việt Nam. Theo đó, các doanh nghiệp sẽ giới thiệu rất nhiều sản phẩm, dịch vụ, giải pháp và thiết bị máy móc với công nghệ tiên tiến bậc nhất trong lĩnh vực làm đẹp.
Trong khuôn khổ Mekong Beauty và Vietbeauty còn có một số hoạt động đáng chú ý khác như các bác sĩ đến từ châu Âu, Malaysia, Singapore sẽ tham gia chương trình “Đại hội Cosmoaesthetic” và chia sẻ kiến thức chuyên môn về công nghệ mới, sáng tạo về chống lão hóa, phục hồi da và các chủ đề khác được các doanh nghiệp trong ngành.
Đặc biệt, “Chương trình VIP Buyer” dự kiến sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng tại Việt Nam và các nước láng giềng. Đồng thời, đối tượng khách tham quan Mekong Beauty và Vietbeauty sẽ mở rộng hơn về cơ cấu, không chỉ phần lớn là các nhà phân phối và bán lẻ, mà còn cả các trung tâm làm đẹp, nhà sản xuất và thương hiệu làm đẹp./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục