Nghệ An đón đoàn khách quốc tế đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Vinh

18:40' - 23/02/2019
BNEWS Chiều 23/2, Sở Du lịch Nghệ An phối hợp cùng Vietravel Vinh đón đoàn 150 khách Thái Lan “xông đất” bằng đường bay tới Nghệ An đầu năm mới.
Lãnh đạo tỉnh Nghệ An chụp hình lưu niệm với đoàn khách quốc tế từ Thái Lan tại Cảng hàng không quốc tế Vinh. Ảnh: Nguyễn Oanh-TTXVN

Đây là đoàn khách quốc tế tới Nghệ An trong chuyến charter thuê bao nguyên chuyến của Vietravel nhân dịp khai trương Nhà ga quốc tế - Cảng hàng không quốc tế Vinh.
Thái Lan là thị trường du lịch nước ngoài đầy sôi động mà Vietravel đã khai thác thành công trong những năm qua. Vietravel cũng xác định, Thái Lan là thị trường khách Inbound (du lịch đến) đầy tiềm năng cần phải đẩy mạnh khai thác. Chính vì vậy, Vietravel thường xuyên tổ chức các chuyến charter nhằm góp phần tăng lượng khách quốc tế đến với Việt Nam.
Sự kiện chào mừng đoàn khách Thái Lan xông đất bằng đường bay tới Nghệ An đầu năm mới là hoạt động nhằm thể hiện sự quan tâm, hiếu khách, thông qua đó góp phần quảng bá đến bạn bè, du khách bốn phương hình ảnh thân thiện, hiếu khách của người dân xứ Nghệ.
Lần đầu tới thăm Nghệ An, nhận được sự chào đón nhiệt tình và ấm áp, ông Sornsiwat, Giám đốc Công ty Happy Group Thái Lan – đại diện cho đoàn bày tỏ sự xúc động và chân thành cảm ơn sự tiếp đón của tỉnh Nghệ An. Trong khuôn khổ chuyến tham quan, đoàn khách du lịch quốc tế sẽ được tham quan, thưởng ngoạn những cảnh sắc tươi đẹp của Nghệ An.
Ông Nguyễn Mạnh Cường – Giám đốc Sở Du lịch Nghệ An cho rằng: Sự kiện đoàn khách Thái Lan xông đất bằng đường bay tới Nghệ An cũng là tín hiệu vui, là khởi đầu tốt đẹp cho du lịch tỉnh Nghệ An ngay từ đầu năm mới. Những du khách Thái Lan sẽ là cầu nối quan trọng để quảng bá hình ảnh du lịch Nghệ An tới bạn bè quốc tế.

Đây cũng là tiền đề quan trọng để ngành du lịch Nghệ An tăng 12,6% so với chỉ tiêu thực hiện năm 2018, cán mốc 145.000 lượt khách quốc tế trong năm mới 2019./.
Xem thêm:

>>Bamboo Airways khai trương đường bay từ Vinh, giá vé từ 149.000 đồng

>>Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp các doanh nghiệp, nhà đầu tư tại Nghệ An

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục