Ngọt ngào chiến thắng Việt Nam

10:07' - 21/01/2019
BNEWS Chiến thắng thuyết phục Jordan trong trận đấu diễn ra đêm 20/1 đã giúp đội tuyển Việt Nam trở thành đội đầu tiên vào tứ kết Asian Cup 2019.
Màn ăn mừng của Trung vệ Bùi Tiến Dũng được người hâm mộ nồng nhiệt đón nhận

Dư âm chiến thắng vẫn tiếp diễn cho đến ngày hôm nay (21/1). Thông tin chiến thắng tràn ngập trên các mặt báo, trên mạng xã hội hay trong câu chuyện đầu sáng của những bác xe ôm, giới tài xế đường dài, dân văn phòng, thậm chí cả những người nông dân ra đồng với những lời khen ngợi, tự hào hết mực trước tinh thần kiên cường, bản lĩnh và sáng tạo của các cầu thủ Việt Nam.

Hoà trong niềm vui mừng khôn tả đó, ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) cho biết, công ty đã quyết định thưởng nóng đội tuyển Việt Nam 2 tỷ đồng nhằm khích lệ và động viên tinh thần các cầu thủ.

Vào ngày 24/1 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận Tứ kết với đội thắng trong cặp đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia diễn ra vào 18h ngày 21/1. Hàng chục triệu người hâm mộ Việt Nam đang thổn thức, háo hức chờ đón trận cầu lịch sử này và tự tin cầu thủ Việt Nam sẽ tiếp tục chiến thắng, bước lên đỉnh vinh quang.

Xem thêm:

>>BIDV tặng 1 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam 

>>Những hình ảnh Việt Nam chiến thắng ở loạt luân lưu, vào Tứ kết Asian Cup 2019

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục