Piaggio Việt Nam tái ra mắt các dòng xe Vespa phiên bản đặc biệt 2018

09:09' - 23/11/2018
BNEWS Nắm bắt xu hướng nhu cầu thị trường, Piaggio Việt Nam đã tái ra mắt các dòng xe Vespa phiên bản đặc biệt 2018 Primavera Yatch Club, Sprint Carbon, Sprint Notte và GTS với giá bán từ 76,5 triệu đồng.
Phiên bản đặc biệt Vespa Primavera Yatch Club (125cc). Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Tại đêm hội Vespista Night tổ chức ngày 22/11, Piaggio Việt Nam đã tái ra mắt và trình diễn các dòng xe Vespa phiên bản đặc biệt nhằm tôn vinh các cá tính độc đáo của người sử dụng. Đây là những dòng xe đã góp phần đem đến thành công về lượng xe bán ra cho Piaggio Việt Nam trong năm nay. 

Vespa Primavera Yacht Club 125cc có giá bán 77,5 triệu đồng. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Cùng với chiếc Sprint Notte 125cc, dòng Vespa khung lớn duy nhất hiện nay là GTS có phiên bản đặc biệt Notte 150cc, 300cc (Notte là Bóng đêm trong tiếng Ý) - bộ đôi phiên bản đặc biệt được thiết kế hoàn toàn là sắc đen tuyền tinh tế dành riêng cho những ai yêu thích sự tinh tế, tỉ mỉ tới từng chi tiết của những dòng sản phẩm cao cấp.

Ông Dante Brandi, Tổng Lãnh sự Ý tại Tp. Hồ Chí Minh, khách hàng đầu tiên mua xe Vespa Primavera Yacht Club tại sự kiện. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Ngoại hình đen tuyền đặc trưng của xe được kết hợp với các chi tiết đen sáng bóng như bộ kính chiếu hậu, ốp viền đèn trước, nẹp viền khung xe, “cà vạt” trước đen nhám cùng viền hốc còi sơn đen, vành xe sơn đen, ốp ống xả sơn đen, gác chân cho người ngồi sau cũng có màu đen bóng tạo nên sự đặc biệt của phiên bản này. 

Phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Notte 300cc (Bóng đêm trong tiếng Ý) được thiết kế hoàn toàn là sắc đen tuyền tinh tế. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Sự tinh tế trong từng chi tiết còn được thể hiện ở tay dắt sau đen sáng bóng hài hòa với yên xe đen có đường vân nổi tinh tế, logo “Notte” nổi bật gắn trên cốp phía trước.

Trong khi đó, phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Carbon (125cc) – thể hiện tinh thần trẻ trung và thể thao nhất trong bảng màu độc đáo của Vespa. Thân thép nguyên khối màu đen bóng thanh lịch cùng các chi tiết đồng màu với điểm nhấn thiết kế tem thể thao màu đỏ nhấn mạnh phong cách thể thao năng động.

Primavera Yacht Club. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Bên cạnh đó, phiên bản đặc biệt Vespa Primavera kỷ niệm 50 năm (125cc) được ra mắt kỷ niệm 50 năm sinh nhật nổi bật với hai màu mới - xanh nhạt và nâu nhám, kết hợp hài hòa với màu yên xe, bánh xe 5 chấu và logo kỷ niệm 50 năm thiết kế thanh lịch. Đặc biệt, công nghệ đèn LED giờ cũng được áp dụng cho cả đèn pha phía trước và phía sau giúp tăng phạm vi và độ sáng khi sử dụng, từ đó bổ sung độ an toàn cho người lái.

Vespa Primavera phiên bản kỷ niệm 50 năm. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Cùng với đó, phiên bản đặc biệt Vespa Primavera Yatch Club (125cc) – lấy cảm hứng thiết kế từ du thuyền thượng lưu sang trọng thể hiện tinh thần và lối sống Ý phóng khoáng. Thiết kế yên xe màu xanh đặc trưng kết hợp hài hòa cùng đường vân nổi bật trên nền xe màu trắng thanh lịch. 

Phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Carbon 125cc màu đen bóng thanh lịch cùng các chi tiết đồng màu với điểm nhấn thiết kế tem thể thao màu đỏ nhấn mạnh phong cách thể thao. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Những chi tiết như logo “Yacht Club” dập nổi trên cốp đựng đồ phía trước, “cà vạt” màu xanh nhám mạ crome, đường sọc xanh đặc trưng của Yacht Club chạy dọc thân xe, viền bánh xe xanh nhám nổi ánh nhũ... được thiết kế hài hòa tinh tế thể hiện gu thẩm mỹ của người Ý. 

Ở phiên bản đặc biệt Vespa Primavera Yatch Club, đèn hậu cũng được thiết kế hiện đại với dải LED tạo thành hình tròn, đèn trước thiết kế mới với công nghệ LED chia thành 2 tầng -  2 LED tầng dưới và 2 LED tầng trên mang lại vẻ hiện đại thời thượng của phiên bản đặc biệt.

Bảng giá các phiên bản Vespa đặc biệt 2018. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Các dòng xe Vespa phiên bản đặc biệt 2018 đều được trang bị động cơ mới Piaggio i-Get mang lại hiệu suất hoạt động tối ưu, tiêu thụ nhiên liệu thấp, giảm tiếng ồn và vận hành ổn định; được trang bị phanh ABS, khóa từ chống trộm, cổng USB sạc điện thoại và các thiết bị điện tử./.

Xem thêm:

>>Piaggio được vinh danh giải nhất doanh nghiệp xuất sắc năm 2018 tại Việt Nam

>>Piaggio Việt Nam ra mắt bộ đôi Vespa “bóng đêm huyền bí”

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục