Người đẹp Cộng hòa Séc đăng quang Hoa hậu Thế giới năm 2024

08:42' - 10/03/2024
BNEWS Chung kết Miss World 2024: Người đẹp Cộng hòa Séc đăng quang Hoa hậu Thế giới

Sau 20 ngày tranh tài, đại diện của Việt Nam Huỳnh Nguyễn Mai Phương và 112 thí sinh đã bước vào Đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới 2024 (Miss World 2024) tại Trung tâm Hội nghị World Jio ở thành phố Mumbai, Ấn Độ. Theo Ban Tổ chức, tất cả những người đẹp tham gia Hoa hậu Thế giới năm nay đều đóng vai trò là những đại sứ Vẻ đẹp có mục đích thực sự, tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống của hàng nghìn người trên toàn cầu.

 

Vượt qua 112 đại diện nhan sắc thế giới, người đẹp Cộng hoà Séc Krystyna Pyszková đã đăng quang Hoa hậu Thế giới 2024. Người đẹp 24 tuổi, tốt nghiệp ngành Luật tại Đại học Karl, Praha, đang theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại MCI Innsbruck, Áo. Krystyna thích chơi sáo ngang và violin, đồng thời cô cũng có niềm đam mê với âm nhạc và nghệ thuật sau 9 năm theo học tại Học viện Nghệ thuật.

Á hậu 1 Miss World 2024 thuộc về đại diện Liban Yasmina Zaytoun. Yasmina đang học báo chí, là một doanh nhân và là người dẫn chương trình truyền hình “With Yasmina Show”.

Top 4 Miss World lần thứ 71 thuộc về đại diện châu Mỹ-Caribe Ache Abrahams (Trinidad và Tobago), đại diện châu Phi Lesego Chombo (Botswana), đại diện châu Âu là Krystyna Pyszková (Cộng hoà Séc) và đại diện châu Á Yasmina Zaytoun (Liban). Hoa hậu chủ nhà Ấn Độ gây tiếc nuối khi không có mặt trong danh sách này.

Mai Phương cũng đã dừng chân ở Top 40 trước nhiều đối thủ mạnh, mặc dù đại diện sắc đẹp Việt Nam được nhận xét là ứng viên nhiều tiềm năng với kỹ năng IELTS 8.0, khả năng giao tiếp và kết nối ấn tượng.

Cuộc thi Miss World 2024 lần thứ 71 diễn ra ở Ấn Độ sau 28 năm. Cuộc thi quy tụ 113 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Một tháng qua, dàn người đẹp tham gia nhiều thử thách về thời trang, tài năng, thuyết trình, giới thiệu các dự án từ thiện.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục