Volkswagen trao giải thưởng SUV cao cấp Teramont cho Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh

15:43' - 13/01/2024
BNEWS Ông Nguyễn Hoàng Minh Tiến, Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam vừa trao thưởng chiếc SUV cỡ lớn cao cấp Volkswagen Teramont hoàn toàn mới cho Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023.

Sự kiện chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 vừa khép lại thành công cùng danh hiệu cao nhất thuộc về thí sinh Bùi Thị Xuân Hạnh – chính thức trở thành tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 từ thời khắc chuyển giao năm mới 2024.

 

>>>Volkswagen ra mắt MPV cao cấp hạng thương gia Viloran, giá từ 1,989 tỷ đồng

>>>Volkswagen Việt Nam sắp ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới

Tại sự kiện trao giải thưởng Volkswagen Teramont cho Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh, đại diện là ông Nguyễn Hoàng Minh Tiến, Tổng giám đốc của Volkswagen Việt Nam, đã trao tặng chìa khóa chiếc SUV cao cấp cỡ lớn Volkswagen Teramont với đặc quyền sử dụng 1 năm trong nhiệm kỳ đăng quang.

Phát biểu tại sự kiện trao giải thưởng của Volkswagen, ông Nguyễn Hoàng Minh Tiến, Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam chia sẻ: “Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam trong suốt hành trình 15 năm luôn khẳng định được sứ mệnh tìm kiếm và tôi luyện những người phụ nữ đầy bản lĩnh và trí tuệ, nhằm lan tỏa giá trị tích cực cho cộng đồng. Volkswagen Việt Nam tự hào là Đối tác dòng xe cao cấp đã đồng hành cùng cuộc thi trong một năm nhiều ý nghĩa của hành trình Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Volkswagen Việt Nam xin chúc mừng tân Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh đã đạt được ngôi vị cao nhất và đại diện cho Việt Nam chinh phục đấu trường quốc tế cuộc thi Miss Cosmo Vietnam”.

Giải thưởng chiếc SUV cao cấp cỡ lớn Volkswagen Teramont chính thức được trao cho Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh, để cùng đồng hành với cô trong suốt nhiệm kỳ thực hiện những hoạt động vì cộng đồng và cả trong cuộc sống hàng ngày.

Volkswagen Teramont là mẫu SUV 7 chỗ cỡ lớn với nhiều trang bị tiện nghi cao cấp, hoàn toàn phù hợp cho các hoạt động cần di chuyển nhiều của tân Hoa hậu. Volkswagen Teramont được xây dựng dựa trên nền tảng MQB nổi tiếng của Tập đoàn Volkswagen, được xem như DNA của Volkswagen và đặc biệt được ưu ái là mẫu xe SUV có kích thước lớn nhất sử dụng nền tảng này.

Volkswagen Teramont gây ấn tượng bởi khả năng vận hành mạnh mẽ và sở hữu khoang nội thất tiện nghi rộng rãi cho 7 người. Tỷ lệ cân đối và những đường nét thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ đặc trưng của Volkswagen tạo nên diện mạo SUV ấn tượng cho Teramont. Volkswagen Teramont có hệ thống đèn chiếu sáng LED, đèn hậu LED và bộ mâm 20 inch lớn. Khả năng off-road của Teramont được nâng cấp nhờ khoảng sáng gầm xe 235 mm.

Tiện nghi của được nhân lên đến 17 lần với 17 hộc đựng đồ bố trí quanh xe, đảm bảo đủ không gian cho vật dụng của mọi thành viên. Cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic Sunroof chỉ với 1 nút bấm để trượt hoặc nghiêng cửa sổ, thế giới rộng lớn được mang đến cho cả 7 chỗ ngồi.

Hệ thống vận hành TSI với động cơ Turbo tăng áp trứ danh của Volkswagen được tối ưu với hệ dẫn động 4Motion giúp luân chuyển và phân bổ lực kéo một cách nhanh chóng và hợp lý đến các bánh xe trong những điều kiện địa hình khác nhau, giúp chủ động kiểm soát những tình huống khó khăn nhất.

Volkswagen Teramont cung cấp cho thị trường Việt Nam được sản xuất tại nhà máy Chattanooga nước Mỹ, với mức giá 2,499 tỷ đồng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục