Người dùng thẻ tích điểm Vpoint có thể thanh toán không dùng tiền mặt

18:33' - 09/11/2017
BNEWS VNPT Vinaphone cho biết hội viên Vpoint có thể sử dụng thẻ tín dụng JCB-Vpoint để hưởng ưu đãi và lựa chọn thanh toán bằng điểm hoặc tài khoản ngân hàng mà không cần tới tiền mặt.

Ngoài thẻ tích điểm Vpoint của Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone), khách hàng có thể sử dụng thẻ tín dụng quốc tế JCB - Vpoint để thanh toán trực tiếp khi mua sắm với nhiều ưu đãi cũng như tiện lợi hơn so với thẻ Vpoint thông thường.

Thẻ mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng khi chỉ cần một thẻ tích điểm để hưởng ưu đãi tại cửa hàng trong cộng đồng liên kết; đồng thời khách hàng còn có thể sử dụng song song điểm tích lũy trong thẻ và tài khoản tín dụng để thanh toán và không cần dùng đến tiền mặt.

Đây cũng chính là một trong những nội dung trong bản thỏa thuận hợp tác kinh doanh giữa VNPT VinaPhone và Công ty TNHH JCB International ký vào cuối tháng 10 vừa qua. Hoạt động ký kết nhằm hướng đến một hệ sinh thái đa dạng với ưu đãi khác biệt dành cho khách hàng, cộng đồng thẻ tích điểm Vpoint.

Để chuẩn bị cho việc ra mắt tới, VNPT đang đẩy mạnh việc hợp tác nhằm xây dựng hệ sinh thái hấp dẫn, tập hợp những thương hiệu được nhiều người yêu thích với các chương trình ưu đãi chỉ áp dụng trong cộng đồng Vpoint.

Hiện cộng đồng Vpoint đã có mặt nhiều thương hiệu lớn đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như: VietinBank, VnTrip, Efora, OneCard, VinaSun, Golden Gate…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục