VinaPhone được bình chọn là nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu
Theo khảo sát của IDG, việc bình chọn danh hiệu nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu được thực hiện dựa trên 4 nhóm tiêu chí: giá cước dịch vụ (giá theo gói, giá lẻ), sự thuận tiện của dịch vụ (dễ dàng tiếp cận dịch vụ, ví dụ: mua sim 4G trắng và tự nhắn tin để đổi sim, online, giao sim tại nhà, nhân viên tăng cường hỗ trợ tại điểm giao dịch, quầy lưu động, qua đại lý…); chương trình khuyến mãi đa dạng; Dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Ở cả 4 tiêu chí này, VinaPhone đều dẫn đầu trong số các nhà cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam. Cụ thể, trong tháng 7 này, VinaPhone đã tung ra gói cước Data (Internet di động) mới với giá cước dung lượng theo tháng rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Các gói cước này của VinaPhone là bước đột phá của thị trường với đơn giá data giảm tới một nửa.
Cụ thể, với gói BIG70, khách hàng sẽ được sử dụng dung lượng 2,4GB data tốc độ cao với giá chỉ 70.000 đồng/tháng. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng data nhiều hơn như lướt web, xem video, email công việc… gói BIG90 là một lựa chọn hợp lý với 3,5GB có giá 90.000đ/tháng.
Cùng với đó là nhiều gói cước ưu đãi khác phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Đặc biệt với gói cước khủng BIG300 dung lượng lên đến 18G chỉ với 300.000đ/tháng.
Bên cạnh việc liên tục tung ra các sản phẩm với giá cước cạnh tranh nhất thị trường, các chương trình khuyến mại thường xuyên và hấp dẫn, VinaPhone luôn nghiêm túc trong việc lắng nghe nhu cầu khách hàng, từ nhiều kênh và nhiều nguồn khác nhau, từ offline, tiếp xúc trực tiếp cho đến các kênh trên nền tảng số như cổng chăm sóc khách hàng online.
Cùng với đó, công tác đo lường khảo sát được thực hiện thường xuyên để đón đầu xu hướng tương lai, mang lại những trải nghiệm toàn trình, chất lượng và thiết thực nhất cho khách hàng.
Có thể nói giai đoạn 2016-2017 đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ của nhà mạng này trong việc đổi mới, tạo sự khác biệt. Theo ghi nhận trên hệ thống, gần 99% khách hàng hài lòng khi gọi lên tổng đài tư vấn giải đáp của VinaPhone.
Riêng với 4G, VinaPhone được đánh giá cao trong số các nhà cung cấp vì nỗ lực trong việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất. VinaPhone 4G được khách hàng ghi nhận và đánh giá cao ở sự ổn định và tốc độ cao nhất.
Tính đến nay, sau khi hoàn thành giai đoạn 1 của kế hoạch phủ sóng 4G, VinaPhone đã chính thức cung cấp dịch vụ VinaPhone 4G tại hầu hết các tỉnh thành trọng điểm.
>> VNPT tăng tốc độ nhưng giữ nguyên giá cước internet cáp quang
- Từ khóa :
- vnpt
- 4g
- khách hàng vnpt
- idg
Tin liên quan
-
Phân tích doanh nghiệp
Từ 1/5/2017 VinaPhone giảm đến 80% cước Data Chuyển vùng quốc tế
14:22' - 30/04/2017
Theo Tập đoàn Bưu chính viễn thống Việt Nam (VNPT), kể từ ngày 1/5/2017, VinaPhone áp dụng giá cước mới cho dịch vụ Data Chuyển vùng quốc tế (Data Roaming).
-
Doanh nghiệp
Viettel, VinaPhone, MobiFone bị phạt vì đăng ký thông tin thuê bao sai
15:21' - 28/03/2017
Tin từ Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, ba doanh nghiệp viễn thông di động lớn là Viettel, VNPT-VinaPhone và MobiFone thực hiện đăng ký thông tin thuê bao sai quy định.
-
Ngân hàng
SHB cung cấp các gói sản phẩm tài chính cho Vinaphone
08:09' - 18/03/2017
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) sẽ cung cấp các gói sản phẩm tài chính/tín dụng cho Tổng công ty Dịch vụ Viễn Thông (Vinaphone) và các đối tác của Tổng công ty.
-
Doanh nghiệp
VinaPhone nỗ lực vì một thị trường dịch vụ Giá trị gia tăng “sạch”
16:03' - 14/03/2017
Với việc chính thức áp dụng cơ chế xác thực hai lớp khi đăng ký dịch vụ Giá trị gia tăng trên di động, VinaPhone đã trở thành nhà mạng tiên phong trong việc tạo ra một thị trường dịch vụ “sạch”.
-
Chuyển động DN
VNPT-VinaPhone áp dụng “xác nhận kép” khi đăng ký dịch vụ GTGT
15:02' - 16/02/2017
Quy trình kép này sẽ giúp loại bỏ gần như hoàn toàn việc dịch vụ được kích hoạt khi khách hàng chưa thực sự muốn dùng.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
VNPT ưu tiên băng thông cho các đường dây nóng chỉ đạo những vùng ngập lũ
20:38' - 08/10/2025
VNPT đã sẵn sàng các thiết bị thông tin vệ tinh Inmsarsat đáp ứng thông tin chỉ đạo điều hành cho lãnh đạo các địa phương.
-
Doanh nghiệp
TP. Hồ Chí Minh cho lắp đặt trạm sạc ô tô điện tại điểm sử dụng tạm thời lòng đường
20:35' - 08/10/2025
Sở Xây dựng TP. Hồ Chí Minh đã có văn bản khẩn gửi các đơn vị và doanh nghiệp về đề nghị lắp đặt trạm sạc ô tô điện.
-
Doanh nghiệp
Tập đoàn Đèo Cả miễn phí cho đoàn xe cứu trợ qua 21 trạm thu phí
20:15' - 08/10/2025
Từ ngày 8/10, Tập đoàn Đèo Cả miễn phí đường bộ cho tất cả đoàn xe cứu trợ các địa phương khắc phục hậu quả cơn bão số 10 và 11 khi đi qua 21 trạm thu phí do Đèo Cả quản lý vận hành trên cả nước.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines là nhà đầu tư dịch vụ khai thác nhà ga hàng hóa chuyển phát nhanh tại sân bay Long Thành
19:29' - 08/10/2025
Thời gian đầu tư xây dựng trong năm 2025 - 2026. Thời gian khai thác dự án kể từ ngày hoàn thành công tác đầu tư, đưa vào khai thác đến hết ngày 31/12/2050.
-
Doanh nghiệp
Điện lực miền Bắc khẩn trương khôi phục điện sau mưa lũ
17:44' - 08/10/2025
Đến sáng nay, 46.916 khách hàng đã được khôi phục điện, chiếm gần 9,8%, còn 431.557 khách hàng vẫn tạm ngừng sử dụng điện.
-
Doanh nghiệp
Nhà mạng ứng cứu thông tin vùng lũ
16:49' - 08/10/2025
Mặc dù phóng viên TTXVN liên tục liên hệ đề nghị cung cấp thông tin phản ánh tình hình khắc phục hậu quả đảm bảo mạng thông tin nhưng Vinaphone hiện vẫn chưa cập nhật được những thiệt hại.
-
Doanh nghiệp
Sức mạnh doanh nghiệp dân tộc, động lực kiến tạo tăng trưởng
16:27' - 08/10/2025
Theo các chuyên gia, muốn tự lực, tự cường, doanh nghiệp Việt phải làm chủ công nghệ, phát triển công nghiệp chế tạo bằng nội lực doanh nghiệp dân tộc.
-
Doanh nghiệp
Ông Nguyễn Văn Luyện được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc Vinachem
14:23' - 08/10/2025
Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) vừa trao Quyết định số 369/QĐ-HCVN ngày 1/10/2025 về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Luyện – Trưởng Ban Kiểm soát Tập đoàn, giữ chức Phó Tổng Giám đốc.
-
Doanh nghiệp
Mưa lũ tại Thái Nguyên: Ngành điện sẽ khôi phục lại điện ngay khi an toàn
13:53' - 08/10/2025
Do mưa lớn và lũ lụt tại Thái Nguyên, ngành điện miền Bắc chủ động cắt điện để đảm bảo an toàn và sẽ khôi phục ngay khi nước rút, ưu tiên bảo vệ người dân và tài sản.