Nha khoa Kim tham gia vào hệ sinh thái của Tập đoàn Lotte

18:04' - 15/02/2019
BNEWS Ngày 15/2, Công ty TNHH Nha khoa Kim cho biết vừa ký kết chiến lược với Lotte Members Vietnam, qua đó trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên tham gia vào hệ sinh thái của Tập đoàn Lotte. 
 Quang cảnh ký kết giữa hai công ty. Ảnh: A. Tuấn 

Theo đó, Lotte Members Vietnam và Nha khoa Kim sẽ đẩy mạnh kết nối hệ thống API (giao diện lập trình ứng dụng) để khách hàng hai bên dễ dàng tích điểm và sử dụng các dịch vụ nhằm đem đến chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt và gia tăng tiện ích tốt nhất phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Cụ thể, hai bên sẽ kết nối các sản phẩm thuộc hệ thống bán lẻ, dịch vụ, giải trí và dịch vụ nha khoa trên toàn bộ hệ sinh thái Lotte và mạng lưới phòng khám của Nha khoa Kim trên toàn quốc.

Khi khách hàng đăng ký và sử dụng thẻ L.POINT tại hơn 400 cửa hàng gồm Lotte Cinema, Lotte Hotel & Resorts, Lotte Department Store, Lotteria, Angel-in-US Coffee, trang thương mại điện tử LOTTE.vn hoặc hệ thống phòng khám của Nha khoa Kim đều được tích lũy điểm và hưởng các ưu đãi hấp dẫn của cả hai đơn vị.    

“Nha khoa Kim hiện đã có quy trình chăm sóc khách hàng đạt chuẩn quốc tế, hiện đại từ hệ thống phòng khám, labo sản xuất răng sứ lớn nhất Việt Nam tại Bình Dương, trung tâm đào tạo và trung tâm chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng được chăm sóc trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ khám và điều trị tại Nha khoa Kim”, ông Sử Duy Bin, Tổng giám đốc Hệ thống Nha khoa Kim chia sẻ.

Đặc biệt, tham gia vào hệ sinh thái của Lotte cũng là bước đi đầu tiên giúp Nha khoa Kim phát triển mạnh nha khoa du lịch không chỉ dành riêng các khách hàng là thành viên thuộc hệ sinh thái Lotte tại Việt Nam mà trong tương lai còn dành cho khách hàng của Lotte sinh sống ở Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc và nhiều nước trên thế giới.

Cụ thể, khách hàng là thành viên hệ sinh thái Lotte từ các nước trên thế giới khi đến Việt Nam sử dụng dịch vụ chăm sóc răng miệng tại Nha khoa Kim sẽ hưởng các ưu đãi về giảm giá, chăm sóc răng miệng một năm miễn phí, được tư vấn tận tình, điều trị chu đáo bởi đội ngũ bác sĩ giỏi thực hiện các dịch vụ từ cơ bản đến nâng cao như bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, trồng răng implant, thiết kế nụ cười, nha khoa trẻ em tại địa chỉ nha khoa vốn đang được hàng triệu người tiêu dùng đánh giá là hệ thống nha khoa hàng đầu Việt Nam.  

Hoạt động khám, chăm sóc răng tại Nha khoa Kim. Ảnh: A. Tuấn

Nha khoa Kim hiện có 26 phòng khám trải dài tại các tỉnh, thành phố lớn tại Việt Nam như TPHCM, Hà Nội, Biên Hòa, Vũng Tàu, Mỹ Tho và sẽ tiếp tục được phát triển mở rộng phòng khám trong thời gian tới.

Trong khi đó, hệ sinh thái thuộc Tập đoàn Lotte có các thương hiệu quốc tế như Lotteria, Lotte Cinema, Lotte Hotel & Resort, Lotte.vn, Angel in US Coffee, Lotte Department Store … với hơn 400 cửa hàng trên toàn hệ thống và hơn 2 triệu khách hàng thành viên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục