Nhà ở xã hội đầu tiên ở Tây Ninh chính thức mở bán cho người lao động

17:00' - 16/01/2021
BNEWS Ngày 16/1, tại thành phố Tây Ninh, Công ty cổ phần Đầu tư Thành Phố Vàng chính thức mở bán các lô nhà ở xã hội Golden City cho người dân Tây Ninh có nhu cầu về nhà ở, nhưng chưa có điều kiện để mua.
Đại diện nhà đầu tư, ông Trần Thái Sơn, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Thành Phố Vàng cho biết, dự án Golden City là một trong những dự án thí điểm về nhà ở xã hội, có một số tiêu chuẩn về cơ sở vật chất, tiện ích theo chuẩn chung cư cao cấp, được bán với giá phải chăng cho người lao động chưa có nhà ở.

Dự án Golden City được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích hơn 3,3 ha tại phường 2, thành phố Tây Ninh, có tổng vốn đầu tư gần 2.000 tỷ đồng, gồm 7 block chung cư cao 16 tầng, 1 tầng hầm, cùng các dịch vụ tiện ích giải trí đa phương tiện như: Trung tâm thương mại, hồ bơi chuẩn Olympic, công viên cây xanh, siêu thị, rạp chiếu phim, phòng gym & spa, khu vui chơi giải trí trẻ em....

Ông Trần Thái Sơn cam kết sẽ đưa vào sử dụng 4 lock đầu tiên ở khu 1 vào cuối quý 4 năm 2021 và khu 2 còn lại sẽ bàn giao vào năm 2022 theo đúng tiến độ, nhằm mang tới môi trường sống tốt nhất cho người dân khi mua nhà ở xã hội tại dự án.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho biết, dự kiến vào tháng 6 năm 2021, thành phố Tây Ninh sẽ hoàn chỉnh các thủ tục để trình ra Chính phủ xem xét, công nhận trở thành đô thị loại II và dự án nhà ở xã hội Golden City là một trong những dự án quan trọng để tạo nên diện mạo đô thị mới của thành phố Tây Ninh.

Theo đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đề nghị nhà đầu tư, thực hiện đúng theo lộ trình dự án đã cam kết, đảm bảo chất lượng công trình, góp phần giúp các đối tượng chính sách, đối tượng có nguồn thu nhập thấp, có căn hộ ở ổn định.

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng tiếp cận nhà ở xã hội cao cấp với mức chi phí tối ưu, tại buổi lễ, chủ đầu tư đã tiến hành ký kết bảo lãnh và hỗ trợ tài chính cho các khách hàng với các ngân hàng thương mại, nhằm triển khai gói hỗ trợ lên đến 70% giá trị căn hộ, song song với nhiều hình thức ưu đãi thanh toán./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục