Nhà thiết kế huyền thoại Carlo Colombo (Ý) tham dự sự kiện 120 năm thương hiệu GIORGETTI
Tại hội thảo Design Talk số 10 được tổ chức và thu hút hơn 300 người tham dự, Nhà thiết kế Carlo Colombo chia sẻ, đây là cơ hội đến Việt Nam để cùng với GIORGETTI kể về câu chuyện với tư cách là một nhà thiết kế nội thất. Đồng thời, giới thiệu những thiết kế đẳng cấp nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thủ công và công nghệ hiện đại, cùng với việc xử lí các vật liệu từ thiên nhiên.
Còn ông Giovanni del Vecchio, Tổng giám đốc thương hiệu Giorgetti đánh giá Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng khi có một mạng lưới khách hàng trẻ ham tìm hiểu những giá trị trong từng sản phẩm. Ngoài ra, Việt Nam trong những năm tới sẽ là những thị trường chủ yếu của GIORGETTI nói riêng và ngành thiết kế nói chung
Vốn là một chuỗi Design hub quen thuộc với những người yêu mến và những chuyên gia trong ngành thiết kế nội thất Việt Nam, Design Talk được tổ chức bởi EURASIA CONCEPT đã đi được một hành trình gồm 10 buổi talkshow ấn tượng. Trong đó, có thể kể đến sự tham gia của nhiều tên tuổi gạo cội trong làng thiết kế nội thất hàng đầu thế giới như Giulio Cappellini, Patricia Urquiola, Philippe Starck…
Theo ông Vincent Au, Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh EURASIA CONCEPT, đây là chuỗi sự kiện được biết đến là ngôi nhà của những thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới. EURASIA CONCEPT cũng là nơi khách hàng được trải nghiệm những không gian đẳng cấp, sang trọng của thế giới nghệ thuật kiến trúc đỉnh cao và những tên tuổi đẳng cấp toàn cầu.
- Từ khóa :
- thương hiệu giorgetti
- hội thảo design talk
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
NutiFood hợp tác huyền thoại golf Greg Norman quảng bá cà phê Việt
17:23' - 20/03/2019
Hai bên sẽ hợp tác thành lập một liên doanh mang tên Greg Norman NutiFood tại Mỹ và đặt trụ sở văn phòng tại tiểu bang New York.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines chung tay phục hồi hệ sinh thái rừng tại Sơn La
21:19'
Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) phối hợp cùng Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) và Ví điện tử MoMo triển khai chương trình "Góp lá vá rừng" năm 2025.
-
Chuyển động DN
Từ 18/8, Bamboo Airways chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3
19:05'
Từ ngày 18/8, Bamboo Airways sẽ chính thức chuyển toàn bộ hoạt động khai thác các chuyến bay nội địa đến và đi từ TP. Hồ Chí Minh sang nhà ga T3 Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.
-
Chuyển động DN
Cơ hội gia tăng giá trị của doanh nghiệp
17:26'
Việt Nam đang bước vào một giai đoạn phát triển mới, những mô hình kinh tế cũ dựa vào khai thác tài nguyên, tiêu dùng tuyến tính và phát thải lớn không còn phù hợp.
-
Chuyển động DN
Paramount hoàn tất thương vụ 8,4 tỷ USD
14:40'
Paramount Global và Skydance Media vừa hoàn tất thương vụ sáp nhập trị giá 8,4 tỷ USD, khép lại một quá trình đàm phán kéo dài đầy rẫy những lo ngại chính trị và sự giám sát của cổ đông.
-
Chuyển động DN
WinEco tạo dấu ấn tại Vietfood & Beverage – ProPack Vietnam 2025
12:27'
WinEco giới thiệu đến người tiêu dùng trong và ngoài nước những sản phẩm rau củ sạch – tươi – ngon được trồng và kiểm soát chất lượng theo công nghệ cao.
-
Chuyển động DN
OpenAI trình làng phiên bản ChatGPT-5
08:37'
Ngày 7/8 (theo giờ Mỹ), công ty công nghệ OpenAI có trụ sở tại Mỹ đã trình làng phiên bản ChatGPT thế hệ mới được mong đợi lâu nay với tên gọi ChatGPT-5.
-
Chuyển động DN
Aeroflot nối lại các chuyến bay từ Moskva (Nga) đến Tehran (Iran)
18:34' - 07/08/2025
Aeroflot - hãng hàng không lớn nhất của Nga, cho biết đã nối lại các chuyến bay từ thủ đô Moskva của Nga đến thủ đô Tehran của Iran, vốn bị tạm ngừng hồi tháng 6, do xung đột giữa Israel và Iran.
-
Chuyển động DN
Hai “ông lớn” chip Hàn Quốc thoát đòn thuế quan 100% của Mỹ
13:00' - 07/08/2025
Đặc phái viên thương mại hàng đầu của Hàn Quốc, ông Yeo Han-koo, ngày 7/8 cho biết hai hãng Samsung Electronics và SK hynix sẽ không phải chịu mức thuế 100% của Mỹ đối với các sản phẩm chip.
-
Chuyển động DN
Viettel với chiến lược xuất khẩu công nghệ cao “Make in Việt Nam”
12:03' - 07/08/2025
Đại diện Viettel cho biết, giai đoạn 2025 – 2030 Viettel đặt mục tiêu tăng trưởng 2 con số mỗi năm khi làm chủ các công nghệ chiến lược quốc gia và xuất khẩu các sản phẩm công nghệ “Make in Việt Nam”.