NutiFood hợp tác huyền thoại golf Greg Norman quảng bá cà phê Việt
Ngày 20/3, tại Thành phố Hồ Chí Minh, đại diện Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng Huyền thoại golf Greg Norman – Đại sứ Du lịch Việt Nam (nhiệm kỳ 2018 – 2021) đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) để đưa văn hóa cà phê Việt Nam, cũng như các sản phẩm cà phê của NutiFood ra thế giới.
Theo thỏa thuận (MOU), hai bên sẽ hợp tác thành lập một liên doanh mang tên Greg Norman NutiFood tại Mỹ và đặt trụ sở văn phòng tại tiểu bang New York.NutiFood sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ quá trình nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm cà phê, còn phía Huyền thoại golf Greg Norman sẽ cấp bản quyền và giấy phép để liên doanh sử dụng thương hiệu, hình ảnh, logo mang tên của mình trên các sản phẩm cà phê do NutiFood sản xuất.
Liên doanh này được thành lập nhằm tận dụng thế mạnh nghiên cứu và nguồn lực sản xuất các sản phẩm cà phê của NutiFood, cùng uy tín mang tầm quốc tế từ tên tuổi, hình ảnh, logo “cá mập trắng” của Greg Norman để đưa sản phẩm cà phê Việt vươn dài hơn nữa tới cộng đồng quốc tế.Liên doanh cũng sẽ mở chuỗi quán cà phê mang thương hiệu Greg Norman NutiCafé ở Việt Nam và các quốc gia châu Á trước, sau đó sẽ mở rộng sang Mỹ để giới thiệu các sản phẩm cà phê Greg Norman NutiCafé nhằm thu hút khách du lịch quốc tế tới đây thưởng thức văn hóa cà phê sữa đá, nét ẩm thực đặc trưng của người Việt.
Theo Đại sứ du lịch Greg Norman, khi đến thăm nông trường cà phê NUTICADA, nơi sản xuất ra nguồn nguyên liệu tuyệt vời cho những sản phẩm cà phê của NutiFood gắn với chỉ dẫn địa lý Đăk Lăk, Đại sứ rất ấn tượng khi biết mẫu cà phê của nông trường này vừa được công nhận là một trong 7 mẫu cà phê có chất lượng cao nhất và được Hiệp hội cà phê đặc sản thế giới công nhận là một trong 25 mẫu cà phê đạt tiêu chuẩn cà phê đặc sản.Với kinh nghiệm sản xuất, đồng thời sở hữu đội ngũ chuyên gia, vùng nguyên liệu cà phê đạt chuẩn cà phê đặc sản theo tiêu chuẩn quốc tế của NutiFood, Đại sứ du lịch Greg Noman rất tự hào được gắn tên và logo của mình trên các sản phẩm cà phê của Công ty này và sẽ đem nó đến với nhiều người yêu thích cà phê trên thế giới. Song song đó là quảng bá văn hóa cà phê Việt Nam thông qua sản phẩm Greg Norman NutiCafé - Cà phê sữa đá tươi ra thế giới.
Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị NutiFood cho biết, mang văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới, đưa hạt cà phê Việt Nam mang tầm giá trị mới là khát vọng của doanh nghiệp. Năm 2018, khi NutiFood chính thức chào sân sản phẩm NutiCafé với thị trường, cũng là lúc doanh nghiệp đạt được bước đi đầu tiên hiện thực hóa khát vọng nâng tầm giá trị cho hạt cà phê và từng bước vươn ra thế giới. Đặc biệt, nhờ công nghệ, NutiFood đã “đóng gói” thành công ly cà phê sữa đá Việt Nam, một thức uống độc đáo "nhất định phải thử" của du khách quốc tế mỗi khi đặt chân đến Việt Nam. Đồng thời, trên con đường chinh phục thị trường trong và ngoài nước, cà phê sữa đá là một trong những nét văn hóa ẩm thực đặc sắc cần được quảng bá ra thế giới./.Tin liên quan
-
Thị trường
Từng bước tăng giá trị cho cà phê Việt
15:53' - 15/03/2019
Cà phê Việt Nam hiện được xuất khẩu sang trên 80 thị trường với kim ngạch xuất khẩu trên 3 tỷ USD, chiếm 14% thị phần và 10,4% giá trị cà phê nhân xuất khẩu toàn cầu, đứng thứ 2 sau Brazil.
-
Kinh tế & Xã hội
Định hướng chế biến sâu cà phê
12:58' - 11/03/2019
Cà phê là mặt hàng nông sản chủ lực của cả nước với giá trị xuất khẩu hàng tỷ USD mỗi năm, góp phần quan trọng vào công cuộc xóa đói, giảm nghèo và phát triển kinh tế đất nước.
-
Thị trường
Giá trị gia tăng cà phê Việt Nam thấp, chỉ 7% được chế biến sâu
20:34' - 10/03/2019
Hiện cơ cấu sản phẩm cà phê có giá trị gia tăng cao vẫn còn thấp, chỉ 7% cà phê Việt Nam được chế biến sâu, xuất khẩu cà phê nhân chiếm tỷ trọng lớn 93%.
-
Doanh nghiệp
Công nhận 25 mẫu cà phê đạt tiêu chuẩn cà phê đặc sản
18:43' - 09/03/2019
Trong khuôn khổ các chương trình của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần 7 năm 2019, chiều 9/3, Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã tổ chức trao giải cuộc thi cà phê đặc sản Việt Nam năm 2019.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Việt Nam và Pháp hợp tác nâng cao năng lực giám sát an toàn hàng không
19:01' - 09/04/2025
Ngày 9/4, Cục Hàng không Việt Nam và Tổng cục Hàng không dân dụng Pháp đã tổ chức lễ ký Phụ lục VI của Thỏa thuận hợp tác kỹ thuật.
-
Chuyển động DN
Tập đoàn LEGO khánh thành nhà máy 1,3 tỷ USD tại Bình Dương
18:06' - 09/04/2025
Ngày 9/4, Tập đoàn LEGO (Đan Mạch) chính thức khánh thành nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp VSIP III, tỉnh Bình Dương, với tổng vốn đầu tư hơn 1,3 tỷ USD.
-
Chuyển động DN
Lý do ĐHĐCĐ thường niên của CEO Group không đủ điều kiện tiến hành
15:13' - 09/04/2025
Ngày 9/4, Công ty CP Tập đoàn C.E.O thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 lần 1 không đủ điều kiện tiến hành do số cổ đông và đại diện cổ đông tham dự không đạt tỷ lệ theo quy định.
-
Chuyển động DN
Tập đoàn Suedwolle khai trương nhà máy dệt nhuộm tại Ninh Thuận
14:16' - 09/04/2025
Sáng 9/4, Tập đoàn Suedwolle (Cộng hòa Liên bang Đức) tổ chức Lễ khai trương dự án Nhà máy dệt nhuộm Ninh Thuận tại Khu công nghiệp Du Long (xã Bắc Phong, huyện Thuận Bắc).
-
Chuyển động DN
Apple đánh mất vị thế công ty giá trị vốn hóa lớn nhất thế giới
12:25' - 09/04/2025
Cổ phiếu Apple mất 5% trong phiên giao dịch ngày 8/4, khiến giá trị vốn hóa của hãng sản xuất iPhone giảm xuống dưới 2.600 tỷ USD.
-
Chuyển động DN
Cạnh tranh với TikTok, Instagram đầu tư mạnh vào tìm kiếm
11:48' - 09/04/2025
Giám đốc Instagram, ông Adam Mosseri, cho biết mạng xã hội này đang tìm cách cải thiện chức năng tìm kiếm.
-
Chuyển động DN
Quý I/2025, số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 18,6%
10:16' - 09/04/2025
Quý I, cả nước có 36,4 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và hơn 36,5 nghìn doanh nghiệp quay trở lại hoạt động (tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2024).
-
Chuyển động DN
Vietravel Hà Nội kỳ vọng doanh thu tour đạt 16,5 tỷ đồng
17:30' - 08/04/2025
Vietravel Hà Nội mở bán bộ sản phẩm khuyến mại độc quyền, chỉ áp dụng tại sự kiện, với mức ưu đãi tour lên đến 35%, giúp khách hàng tiết kiệm tới 10 triệu đồng.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines vận chuyển gần 30 tấn hàng cứu trợ đến Myanmar
17:14' - 08/04/2025
Ngày 8/4, chuyến bay mang số hiệu VN9711 của Vietnam Airlines cất cánh tại sân bay Nội Bài lúc 13 giờ, vận chuyển gần 30 tấn hàng hóa cứu trợ đến Myanmar.