Nhật Hằng Group ra mắt biệt thự cao cấp ven hồ Đại Lải

18:45' - 07/05/2017
BNEWS Tổng thể dự án có khoảng 300 căn biệt thự diện tích từ 190 m2 đến 350 m2 và một số căn có diện tích lên đến gần 600 m2.

Ngày 7/5, Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại Nhật Hằng (Nhật Hằng Group) tổ chức lễ ra mắt quần thể biệt thự ven hồ Prince Villas trong khu nghỉ dưỡng Paradise Đại Lải Resort thuộc xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Paradise Đại Lải Resort tọa lạc trong hồ Đại Lải rộng 525ha thuộc xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Ảnh: Văn Giáp/BNEWS/TTXVN

Là một bán đảo rộng gần 40 ha, Paradise Đại Lải Resort tọa lạc trong hồ Đại Lải rộng 525ha thuộc xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là khu nghỉ dưỡng được đánh giá có nhiều lợi thế bởi vị trí đắc địa.

Công ty sẽ hoàn thiện hệ thống vui chơi giải trí bao gồm vui chơi giải trí dưới nước. Ảnh: Văn Giáp/BNEWS/TTXVN

Ông Nhữ Mạnh Hải, Tổng Giám đốc Sàn Giao dịch Bất động sản Maxland cho biết, tổng thể dự án có khoảng 300 căn biệt thự diện tích từ 190 m2 đến 350 m2 và một số căn có diện tích lên đến gần 600 m2.

Tại lễ ra mắt, có 6 khách hàng đã đặt cọc mua các căn biệt thự ven hồ. Các căn biệt thự có giá từ trên 5,6 tỷ đồng đến gần 12,5 tỷ đồng tùy vào khu vực và diện tích, thiết kế.

Khách hàng mua biệt thự sẽ ký thỏa thuận đặt cọc 100 triệu đồng mỗi căn, ký hợp đồng mua bán trong 7 ngày kể từ ngày ký thỏa thuận đặt cọc.

Ngoài sở hữu vĩnh viễn biệt thự ven hồ tại Paradise Đại Lải Resort, khách hàng còn nhận được sự chia sẻ đầu tư với cam kết thuê lại biệt thự, hưởng lợi nhuận 10% trong 5 năm. Khách hàng cũng được hỗ trợ vay vốn đến 60% giá trị hợp đồng, thời gian vay đến 15 năm.

Khách hàng mua biệt thự sẽ ký thỏa thuận đặt cọc 100 triệu đồng mỗi căn, ký hợp đồng mua bán trong 7 ngày kể từ ngày ký thỏa thuận đặt cọc.Ảnh: Văn Giáp/BNEWS/TTXVN

Ngoài ra, khách hàng được miễn phí 30 đêm nghỉ/năm, miễn phí vĩnh viễn quyền sử dụng sân tập Golf, bể bơi 4 mùa, sử dụng dịch vụ câu lạc bộ thể thao (sân tennis, sân bóng đá, cầu lông, xe đạp đôi...) phòng tập Gym, Aerobic và Yoga, miễn phí quyền tổ chức các sự kiện quan trọng  như lễ sinh nhật, lễ cưới... tại vườn Nhật Nguyệt, đài phun nước nghệ thuật, hoặc tại các thảm cỏ lớn. Miễn phí 2 năm cho trẻ em tham gia chương trình phát triển trí tuệ trong khu vui chơi trong nhà Pradise’s Kid.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hằng, Tổng Giám đốc Nhật Hằng Group cho biết, dự án là sự ấp ủ, là tâm huyết của Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo công ty và các đơn vị tư vấn để xây dựng một resort đẳng cấp quốc tế, có không gian xanh, môi trường trong lành với mục đích mang đến cho khách hàng sự cảm nhận như một thiên đường.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hằng, Tổng Giám đốc Nhật Hằng Group cho biết, dự án là sự ấp ủ, là tâm huyết của Hội đồng quản trị. Ảnh: Văn Giáp/BNEWS/TTXVN

Hiện nay, công ty đã hoàn thiện giai đoạn đầu của dự án, trong đó đã xây dựng một số các biệt thự ven hồ, cũng như khách sạn, nhà hàng, sân tennis đưa vào hoạt động.

Tới đây, trong giai đoạn 2, công ty sẽ xây dựng và đưa ra sản phẩm biệt thự Prince Villas, hoàn thiện hệ thống vui chơi giải trí bao gồm vui chơi giải trí dưới nước, vui chơi giải trí trong nhà và khu công viên trí tuệ nghệ thuật. Các dự án dự kiến sẽ hoàn thiện vào cuối năm 2019, bà Hằng chia sẻ. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục