Nhiều khuyến mại cho ngày Lễ độc thân trên sàn thương mại điện tử
Hưởng ứng ngày Lễ độc thân và ngày hội siêu mua sắm 11/11, ngay từ 0h ngày hôm nay sức nóng trên các sàn thương mại điện tử đã tăng nhiệt qua việc rầm rộ bung hàng loạt chương trình khuyến mãi và mã giảm giá hấp dẫn theo khung giờ, theo ngày cho khách hàng tích luỹ điểm và mua sắm.
*Doanh thu tăng đột biến
Ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan chia sẻ: Mùa lễ hội mua sắm cuối năm là hoạt động vốn đã được mong chờ nay còn nhận được nhiều sự hưởng ứng hơn nữa đến từ cả người tiêu dùng và đối tác, khi chúng ta đang bước vào giai đoạn bình thường mới. Đây cũng là cơ hội để nhà bán hàng, thương hiệu tiếp cận gần hơn khách hàng, từ đó đạt được doanh thu khả quan sau một năm nhiều biến động. Nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch, các sàn thương mại điện tử đã tiêm vaccine cho đội ngũ nhân viên, xét nghiệm COVID-19 định kỳ 3 ngày/lần, thực hiện nghiêm 5K và giao hàng không tiếp xúc. Lazada Logistics thành lập thêm 5 trung tâm chia chọn phân loại vệ tinh và phát hàng mới ở 5 quận huyện tại Tp.Hồ Chí Minh nhằm giúp chia nhỏ lưu lượng hàng hóa và rút ngắn thời gian giao hàng. Đánh giá lại sức mua của thị trường thương mại điện tử nhân ngày 11/11 năm ngoái, đại diện các sàn thương mại điện tử cho biết: Đây được ghi nhận là dịp mua sắm lớn nhất, với doanh số bán lẻ trực tuyến tăng 378% và lượt xem sản phẩm tăng 126% so với số liệu cơ bản cùng năm. Năm ngoái, các sàn thương mại điện tử lớn nhất đã thu hút được lượng truy cập lớn về ứng dụng của mình trong ngày 11/11. Có những lễ hội được livestream trên các nền tảng có số người xem trực tiếp tại app lên mức kỷ lục. Doanh thu của các nhà bán hàng cũng ghi nhận sự tăng trưởng đột biến trong ngày "siêu sale". Theo đại diện sàn thương mại điện tử Lazada, chỉ trong khung từ 0-2 giờ ngày 11/11/2020, Lazada đã ghi nhận số lượng sản phẩm được cho vào giỏ hàng tăng gấp đôi so với dịp sale năm trước, bán ra 20.000 điện thoại di động, 3.000 tivi, 50.000 phiếu ưu đãi ăn uống có giá trị 1.000 đồng trong cùng khung giờ. Trên Shopee, một thương hiệu thời trang đạt được doanh thu hơn 2 tỷ đồng. Trong khi đó, Tiki - nền tảng thương mại điện tử "cây nhà lá vườn" của Việt Nam thiết lập kỷ lục mới với mức doanh số tăng 50% so với dịp 10/10 cùng kỳ. Tại Trung Quốc, 52% người tiêu dùng được khảo sát cho biết họ có kế hoạch tăng chi tiêu trong lễ hội mua sắm năm nay. Trong năm ngoái, mức chi tiêu trung bình của người tiêu dùng trong ngày độc thân là 2.104 NDT (khoảng 443 USD). Tổng giá trị hàng hoá giao dịch trên tất cả các nền tảng mua sắm trực tuyến đạt 840 tỷ NDT (131,3 tỷ USD). Lễ hội mua sắm ngày độc thân 2021 kéo dài từ ngày 1/11 đến hết 11/11. Trong sự kiện này sẽ có 290.000 nhà bán hàng sẽ tham gia bán hàng trên nền tảng của Alibaba. Ngày Độc thân trở thành lễ hội mua sắm lớn hơn cả và Cyber Monday của Mỹ cộng lại. Chương trình khuyến mãi bắt đầu sớm dần mỗi năm và không còn giới hạn trong vòng 24 giờ. JD.com và Alibaba đã bắt đầu các chương trình khuyến mãi vào ngày 20/10./.Tin liên quan
-
Thị trường
Thương mại điện tử đón sóng thị trường cuối năm
12:23' - 09/11/2021
Mua sắm trực tuyến không phải là hình thức mới nhưng dịch COVID-19 đã xảy ra và làm thay đổi mạnh mẽ xu hướng cũng như hành vi mua sắm của người dân khắp thế giới.
-
DN cần biết
Thời hạn xử lý hồ sơ đăng ký website thương mại điện tử
07:02' - 07/11/2021
Thời hạn và quy trình đăng ký đối với hồ sơ đăng ký website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử (gồm sàn giao dịch thương mại điện tử) được quy định chi tiết tại Điều 15 Thông tư số 47/2014/TT-BCT.
-
DN cần biết
Thêm nhiều quy định mới ngăn chặn hàng giả từ sàn thương mại điện tử
17:12' - 20/10/2021
Từ ngày 1/1/2022, chính sách kiểm hàng sẽ được coi là một trong những điều kiện giao dịch chung bắt buộc mà thương nhân, tổ chức, cá nhân phải công bố trên website thương mại điện tử.
Tin cùng chuyên mục
-
Hàng hoá
Thị trường nông sản: Giá lúa, gạo đều giảm
14:12'
Trong tuần qua, thị trường lúa, gạo ở Đồng bằng sông Cửu Long có sự đi xuống; trong đó, sức giảm mạnh hơn ở mặt hàng gạo.
-
Hàng hoá
Hàng hóa vận chuyển bằng tàu liên vận Việt - Trung tăng hơn 280%
12:33'
Trong nửa đầu năm 2025, các chuyến tàu liên vận Trung - Việt khởi hành từ Quảng Tây đã vận chuyển tổng cộng 18.870 container (TEU) hàng hóa xuất khẩu, tăng 283% so với cùng kỳ năm trước.
-
Hàng hoá
Nhu cầu gạo yếu, người mua “án binh bất động”
17:12' - 12/07/2025
Thị trường xuất khẩu gạo châu Á tiếp tục trầm lắng trong tuần này, với giá gạo của Ấn Độ giảm nhẹ, trong khi giá gạo tại Thái Lan và Việt Nam vẫn ổn định.
-
Hàng hoá
Gỗ và sản phẩm vào top 5 nhóm hàng xuất siêu nông nghiệp
11:45' - 12/07/2025
Giá trị xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ 6 tháng đầu năm 2025 đạt 8,21 tỷ USD, tăng 8,9% so với cùng kỳ năm 2024.
-
Hàng hoá
Trồng vải thiều Việt Nam giữa sa mạc – kỳ tích của một trang trại Israel
08:35' - 12/07/2025
Thời điểm này, trên trang trại hiện đại của Hợp tác xã nông nghiệp Bananot Hahof, mùa vải thiều bước vào thời khắc sôi động nhất năm.
-
Hàng hoá
Chiều 11/7, giá dầu châu Á tăng do khả năng nguồn cung "vàng đen" biến động mạnh
16:08' - 11/07/2025
Giá dầu châu Á tăng trong phiên giao dịch chiều 11/7 sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết sẽ đưa ra một tuyên bố liên quan đến Nga.
-
Hàng hoá
Thị trường kim loại khởi sắc
09:01' - 11/07/2025
Thị trường kim loại trong phiên hôm qua chứng kiến giá của 9 trên 10 mặt hàng đồng loạt khởi sắc. Trong đó, giá quặng sắt bật tăng 3% lên mức 99 USD/tấn, đánh dấu phiên tăng thứ 3 liên tiếp.
-
Hàng hoá
Giá dầu giảm hơn 2% do áp lực từ chính sách thuế quan của Mỹ
07:47' - 11/07/2025
Giá dầu thế giới phiên 10/7 đã giảm hơn 2%, khi nhà đầu tư tỏ ra thận trọng trước tác động từ các quyết định áp thuế quan mới của Tổng thống Donald Trump đối với kinh tế toàn cầu.
-
Hàng hoá
Nhập khẩu hàng may mặc của Mỹ từ Trung Quốc chạm đáy 22 năm
15:19' - 10/07/2025
Theo dữ liệu thương mại mới nhất, giá trị nhập khẩu hàng may mặc của Mỹ từ Trung Quốc trong tháng 5 đã giảm xuống mức thấp nhất trong 22 năm qua, cho thấy rõ tác động của các mức thuế quan cao từ Mỹ.