Nhiều nước chính thức bước sang Năm mới 2017

20:06' - 31/12/2016
BNEWS Australia, một trong những nước đón Năm mới sớm trên thế giới, đã không phụ lòng hơn 1,5 triệu người hâm mộ bằng màn pháo hoa đón năm mới 2017 lớn nhất từ trước đến nay với hơn 100.000 quả.

Sau khi 3 quốc đảo Samoa, Tonga và Kiribati ở Thái Bình Dương đón Năm mới, New Zealand đã có màn pháo hoa rực rỡ đón chào Năm mới 2017.

Tại New Zealand, rất đông người dân đã đổ về tòa tháp Sky Tower để chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa rực rỡ trong tiếng nhạc sôi động đón chào Năm mới 2017.

Tiếp sau New Zealand, bữa tiệc đón chào Năm mới sẽ diễn ra tại Australia. Khoảng 1,5 triệu người đã đổ về Sydney, thành phố lớn nhất của Australia, để đón xem các màn pháo hoa chào mừng năm mới lớn nhất trên thế giới.

Lượng người năm nay đông hơn bình thường do ngày đầu năm mới rơi vào thời gian cuối tuần, cùng với điều kiện thời tiết ấm áp.

Giới chức bang New South Wales cũng khuyến khích người dân tiến hành các hoạt động thường nhật cũng như tận hưởng không khí háo hức, chờ đón năm mới mà không lo sợ các mối đe dọa khủng bố, do đã có lực lượng an ninh dày đặc trên các tuyến đường.

Các nhà tổ chức Australia hứa hẹn có màn trình diễn pháo hoa lớn nhất từ trước đến nay với hơn 100.000 quả.

Hãy cùng BNews chiêm ngưỡng màn pháo hoa lung linh rực rỡ sắc màu trên cầu cảng Sydney, Australia chào mừng năm mới 2017!

Australia, một trong những nước đón Năm mới sớm trên thế giới, đã không phụ lòng hơn 1,5 triệu người hâm mộ đổ dồn về khu vực gần Nhà hát Sydney và cầu cảng Sydney bằng màn pháo hoa đón năm mới nổi tiếng lớn nhất từ trước đến nay với hơn 100.000 quả. Ảnh: EPA/TTXVN
Màn trình diễn năm nay sẽ tưởng niệm những huyền thoại âm nhạc qua đời trong năm 2016 như Prince và David Bowie. Ảnh: EPA/ TTXVN
 Màn pháo hoa lung linh rực rỡ sắc màu trên cầu cảng Sydney, Australia ngày 31/12. EPA/ TTXVN

>>> Rộn ràng mùa mua sắm đón Năm mới 2017

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục