Nhiều quận huyện ở Tp. Hồ Chí Minh bị ngưng cấp nước vào đêm 29/8

17:43' - 28/08/2020
BNEWS Từ 23 giờ ngày 29/8 đến 4 giờ ngày 30/8, tại một số khu vực của Tp. Hồ Chí Minh tạm thời bị gián đoạn cung cấp nước để phục vụ công tác bảo trì máy móc, thiết bị Nhà máy nước BOO Thủ Đức.

Chiều 28/8, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn cho biết, các khu vực ảnh hưởng ngừng cấp nước gồm toàn bộ Quận 7, các xã huyện Nhà Bè, Cần Giờ; các phường 1, 2, 3, 4, 5, 8, 9 của Quận 8;  các phường Phước Bình, Phước Long A, Phước Long B, Tăng Nhơn Phú B và Khu Công nghệ cao thuộc Quận 9; các xã  Bình Hưng,  Phong Phú của huyện Bình Chánh nước yếu.
Ông Trần Quang Minh, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn cho biết, để hạn chế đến mức thấp nhất ảnh hưởng sinh hoạt của người dân, Tổng công ty đã có phương án điều tiết hỗ trợ từ mạng truyền tải, theo dõi chặt chẽ diễn biến trên mạng lưới để điều phối nguồn nước phù hợp tình hình thực tế.

Đồng thời, chủ trì, phối hợp các đơn vị giải quyết các vấn đề phát sinh xảy ra trên mạng. Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn cũng phấn đấu hoàn thành công tác trên trong thời gian sớm nhất và mong được sự thông cảm của các cơ quan, đơn vị và nhân dân Thành phố.
Nhà máy nước BOO Thủ Đức với tổng công suất 300.000 m3/ngày, cung cấp nước chính cho người dân các Quận 2,  9,  7, Thủ Đức, các huyện Nhà Bè, Cần Giờ…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục