Nhiều sản phẩm vàng độc đáo phục vụ ngày vía Thần tài

10:32' - 14/02/2019
BNEWS Nhiều sản phẩm độc đáo bên cạnh những dòng trang sức sang trọng, tinh tế được các công ty tung ra thị trường phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng.
Khách mua hàng tại chi nhánh DOJI, Đà Nẵng. Ảnh: Đinh Văn Nhiều-TTXVN

Ghi nhận tại thành phố Đà Nẵng, sáng sớm 14/2, tại cửa hàng Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), Trung tâm vàng bạc đá quý DOJI, Công ty vàng bạc đá quý VietinBank, SJC... đông người dân tới mua vàng ngày vía Thần tài.

Các cửa hàng trang sức huy động toàn bộ nhân viên hỗ trợ bộ phận bán hàng phục vụ người dân mua sắm.

Chị Nguyễn Thị Phương Ngọc, đại diện truyền thông Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận chi nhánh miền Trung cho biết, tạo thuận lợi cho khách hàng, hệ thống các cửa hàng PNJ trong khu vực mở cửa từ lúc 6 giờ và đóng cửa muộn hơn trong ngày vía Thần tài.

Các chi nhánh trên địa bàn triển khai chương trình bán hàng online và tất cả các đơn hàng đều được giao trong ngày vía Thần tài.

Bên cạnh đó, các chi nhánh của PNJ chuẩn bị nguồn nhân lực với sự huấn luyện kiến thức, kỹ năng chặt chẽ. Ngoài lực lượng tư vấn viên, chuyên viên tư vấn, nguồn nhân lực của các bộ phận khác được huy động, huấn luyện tham gia hỗ trợ tại các cửa hàng. Hiện 14 cửa hàng tại Đà Nẵng, công ty huy động toàn bộ nhân viên hỗ trợ bộ phận bán hàng.

Trong ngày vía Thần tài năm nay, Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận - chi nhánh PNJ Đà Nẵng đưa ra thị trường nhiều sản phẩm độc đáo bên cạnh những dòng trang sức sang trọng, tinh tế, phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng.

Các sản phẩm bao gồm: Bộ trang sức kim tiền gồm dây chuyền, lắc tay với thiết kế hình đồng tiền độc đáo trên chất liệu vàng 24K hoặc 18K, ẩn chứa giá trị thẩm mỹ, ngụ ý mang lại may mắn, tài lộc cho khách hàng. Bộ vòng tay phong thủy gồm: vòng tỳ hưu, thiềm thừ và đặc biệt là vòng tay đính Charm heo vàng - biểu tượng linh vật năm Kỷ Hợi được chế tác tinh xảo.

Đón năm mới Kỷ Hợi 2019, PNJ mang đến dòng sản phẩm tượng Heo Tài Lộc - một biểu tượng của năm Kỷ Hợi và cũng là một linh vật thân thuộc, cao quý trong phong thủy.

Dòng sản phẩm này được chế tác không chỉ mang đến trải nghiệm thú vị mà còn ẩn chứa ý niệm may mắn dành cho khách hàng về sự ấm no, sung túc. Những sản phẩm này được chế tác trên chất liệu vàng 24K, trọng lượng 5 chỉ, với nhiều chi tiết chạm trổ.

Khách mua hàng tại chi nhánh PNJ Phú Nhuận, Đà Nẵng. Ảnh: Đinh Văn Nhiều-TTXVN

Năm nay, PNJ tiếp tục tung ra dòng sản phẩm vàng miếng Tài – Lộc với một mặt khắc chữ, mặt còn lại chạm khắc biểu tượng của năm Kỷ Hợi. Dòng sản phẩm này được xem là đồng tiền mang cát khí, vốn được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng bởi đẹp về mẫu mã, gắn với biểu tượng của năm, vẫn đảm bảo giá trị tương đương vàng miếng cùng trọng lượng.

Khách hàng đến PNJ còn có thể chọn mua nhiều sản phẩm kim hoàn với ý nghĩa phong thủy và tính thẩm mỹ cao như bộ tượng Phúc - Lộc - Thọ , tượng Đức Mẹ Quan Âm, Thần Tài Lộc Phát, được chế tác nghệ thuật trên chất liệu vàng 24K mang thông điệp cầu tài lộc, bình an. Ngoài ra, PNJ còn ra mắt dòng sản phẩm tượng Heo Phú Quý, tượng Kim Hợi trên chất liệu đồng thau mạ vàng 24K.

Ông Hoàng Công Huế, Trưởng Phòng Kinh doanh, Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI - chi nhánh Đà Nẵng cho biết, vì có đông người dân xếp hàng mua sản phẩm nên ba chi nhánh của Tập đoàn trên địa bàn thành phố huy động toàn bộ nhân viên hỗ trợ bộ phận bán hàng, đáp ứng nhu cầu mua vàng của người dân.

Theo ông Huế, để phục vụ ngày vía Thần tài, Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI đưa ra thị trường khoảng 300.000 sản phẩm, tăng hơn 30% so với năm 2018. Tập đoàn tập trung vào các dòng sản phẩm tương ứng với linh vật của năm như: Kim Hợi Phát Lộc, Kim Hợi Chiêu Tài, Kim Thần Tài….với trọng lượng 0,5 - 5 chỉ.

Chị Nguyễn Thảo Chi, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu cho biết, hàng năm, tới ngày vía Thần tài, chị lại tìm đến các cửa hàng vàng bạc đá quý DOJI để mua vàng cho gia đình. Sinh năm Qúy Hợi 1983, chị Chi mua sản phẩm có in hình con lợn là linh vật của năm 2019 để cầu xin một năm phát tài, phát lộc, may mắn đến với gia đình.

Ghi nhận tại Đà Nẵng, sáng 14/2, vàng miếng SJC (loại 1 lượng) có giá mua - bán lần lượt 36,80 triệu đồng/lượng và 37,60 triệu đồng/lượng; vàng miếng SJC (loại 0,5-1 chỉ) có giá mua -bán lần lượt là 36,35 triệu đồng/ lượng và 37,60 triệu đồng/lượng../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục