Nhiều thương hiệu giảm giá lớn dịp Black Friday nhưng lượng mua vẫn chưa nhiều
Tin liên quan
-
Thị trường
Đề nghị các tập đoàn, doanh nghiệp chủ động kế hoạch sản xuất, cung ứng hàng hóa Tết
19:14' - 21/11/2024
Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa ký ban hành Chỉ thị số 12/CT-BCT ngày 20/11/2024 về việc thực hiện giải pháp bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường cuối năm 2024 và dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.
-
Kinh tế Việt Nam
Hơn 720 tỷ đồng xây dựng nhà ga hàng hóa sân bay Cát Bi
15:50' - 17/11/2024
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa khởi công dự án xây dựng nhà ga hàng hóa tại cảng hàng không này và dự kiến hoàn thành đưa vào khai thác vào tháng 1/2026.
Tin cùng chuyên mục
-
Hàng hoá
Xuất khẩu gạo đạt hơn 7 triệu tấn
21:37' - 25/10/2025
Lũy kế đến 15/10, xuất khẩu gạo đạt 7,022 triệu tấn với 3,588 tỷ USD, so với cùng kỳ 2024 giảm 4,4% về số lượng và giảm 21,94% về giá trị.
-
Hàng hoá
Chè Việt thăng hạng tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - năm 2025
17:13' - 25/10/2025
Không gian chè tại hội chợ trở thành "sân khấu sống" của văn hóa trà Việt, nơi di sản kết nối với thương mại hiện đại, mở ra cơ hội để chè Việt tiến xa hơn trên bản đồ xuất khẩu toàn cầu.
-
Hàng hoá
Livestream bán nông sản, khách chốt đơn 6 tấn gạo ST25
16:05' - 25/10/2025
Với mức giá gốc cho bao 10kg gạo là hơn 410.000 đồng, phiên livestream đã đưa ra chương trình kích cầu tiêu thụ sản phẩm giảm giá còn hơn 360.000 đồng, thu hút hàng nghìn lượt theo dõi.
-
Hàng hoá
Indonesia sẽ xây dựng 7 nhà máy phân bón, tiến gần mục tiêu tự cung năm 2029
21:47' - 24/10/2025
Chính phủ Indonesia dự kiến xây dựng bảy nhà máy phân bón hiện đại trong vòng 5 năm tới nhằm tăng khả năng tự chủ nguồn cung, với tổng vốn đầu tư khoảng 50 nghìn tỷ rupiah (3 tỷ USD).
-
Hàng hoá
Rà soát, đánh giá các phòng kiểm nghiệm Cadimi, Vàng O
20:33' - 24/10/2025
Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường yêu cầu, những phòng kiểm nghiệm được Tổng cục Hải quan Trung Quốc (GACC) công nhận đủ điều kiện cần hoạt động hết công suất phục vụ hoạt động xuất khẩu.
-
Hàng hoá
Giá dầu hướng tới tuần tăng mạnh nhất từ giữa tháng 6/2025
16:09' - 24/10/2025
Bộ trưởng Dầu mỏ Kuwait cho biết Tổ chức các Nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) sẵn sàng tăng sản lượng dầu để bù đắp bất kỳ sự thiếu hụt nào trên thị trường.
-
Hàng hoá
Xuất khẩu cà phê Việt Nam lập kỷ lục mới, thu về hơn 8,4 tỷ USD
15:37' - 24/10/2025
Kết thúc niên vụ 2024 – 2025, xuất khẩu cà phê Việt Nam đạt hơn 1,5 triệu tấn, thu về trên 8,4 tỷ USD – mức cao nhất từ trước đến nay, tăng mạnh cả về khối lượng lẫn giá trị nhờ giá cà phê lập đỉnh.
-
Hàng hoá
Giá dầu tăng vọt trước nguy cơ gián đoạn nguồn cung từ Nga
10:11' - 24/10/2025
Thị trường năng lượng phiên hôm qua ghi nhận lực mua áp đảo với 4 trên 5 mặt hàng đồng loạt tăng mạnh. Nổi bật trong đó là hai mặt hàng dầu thô với mức tăng mạnh nhất kể từ tháng 6 vừa qua.
-
Hàng hoá
Mỹ sẽ tăng gấp 4 hạn ngạch thuế nhập khẩu thịt bò từ Argentina
07:55' - 24/10/2025
Chính quyền Tổng thống Donald Trump thông báo tăng hạn ngạch thuế suất nhập khẩu thịt bò Argentina lên 80.000 tấn, nhằm giảm giá trong nước và hỗ trợ ngành chăn nuôi Mỹ.

Không khí mua sắm ngày Black Friday tại các trung tâm thương mại đang thu hút đông người tiêu dùng. Các đơn vị kinh doanh đều đang quảng cáo giảm giá sâu 50 - 70%, có mặt hàng tới 80%. Ảnh: Hà Trần/BNEWS/TTXVN
Các thương hiệu lớn như Tommy, Mango, Converse, NEM, Format,... đến những nhãn hàng phổ thông: Canifa, Yody, TokyoLife… cũng đều trưng biển giảm giá sâu nhưng lượng khách mua sắm vẫn chưa nhiều. Ảnh: Ngọc Trần/BNEWS/TTXVN
Nhiều sản phẩm hàng hoá đang được giảm giá cực sâu trong dịp Black Friday. Tuy nhiên, theo một số người tiêu dùng, dù giảm giá sâu tới 80% nhưng đa số số toàn là hàng quá mùa, hàng lỗi mốt, một số mẫu thì bị khuyết size. Những sản phẩm mới có mức giá giảm chỉ từ 10 - 30%. Ảnh: Ngọc Trần/BNEWS/TTXVN
Sản phẩm Vali đang được giảm giá cực sâu trong Black Friday. Ảnh: Ngọc Trần/BNEWS/TTXVN
Các đơn vị kinh doanh đều đang quảng cáo giảm giá sâu, nhưng trên thực tế lượng khách “chốt đơn” mua hàng chưa nhiều, đa số khách chỉ ngắm nghía, khảo sát giá. Lượng người tập trung ở một số cửa hàng, thương hiệu lớn, còn đa số cửa hàng vẫn rơi vào cảnh trầm lắng. Ảnh: Ngọc Trần/BNEWS/TTXVN