Nhiều trải nghiệm trên chuyến bay đầu tiên ngày trở lại

15:01' - 12/10/2021
BNEWS Sau nhiều tháng gián đoạn do ảnh hưởng của dịch bệnh, chuyến bay đầu tiên của Vietjet từ Tp. Hồ Chí Minh đến Thanh Hoá đã mang đến cho hành khách nhiều trải nghiệm thú vị trên độ cao 10.000 m.

Theo Vietjet, đây là lần đầu tiên trên những chuyến bay xanh của hãng, khách hàng được trải nghiệm các bài tập yoga ngay trên tàu bay. Với những động tác thở chậm, thư giãn, chuyển động nhẹ nhàng và thiền, khách hàng được trải nghiệm khoảng nghỉ ngơi, tập trung và thấu hiểu cơ thể để từ đó cải thiện sức khoẻ tốt hơn.

Ngoài ra, hành khách trên chuyến bay có cơ hội tham gia bốc thăm trúng máy đo SPO2, các dụng cụ y tế bảo vệ sức khoẻ, phòng chống dịch bệnh, chăm sóc cho bản thân và người thân.

Trên chuyến bay VJ252 đáp xuống Sân bay Thọ Xuân (Thanh Hoá), các hành khách đều chia sẻ niềm vui về một chuyến bay xanh, an toàn và thuận tiện. Hành khách trên chuyến bay còn nhận được những món quà thiết thực từ Vietjet trong suốt hành trình, tạo nên bầu không khí trở về đầy ắp niềm hạnh phúc, sự an tâm, niềm tin về những ngày tươi sáng sau thời gian chiến đấu với đại dịch.

Với mong muốn mang tới niềm hạnh phúc, sự an tâm cho hành khách, Vietjet dự kiến tiếp tục mang đến cho hành khách những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ mới như đồ uống tốt cho đề kháng, những bài tập yoga, hướng dẫn theo dõi sức khoẻ cũng như các sản phẩm chăm sóc bản thân mùa dịch…

Đường bay thường lệ đã nối lại, những chuyến bay xanh góp phần cho cuộc sống và hoạt động sản xuất kinh doanh sớm trở lại, tự tin, an toàn trong trạng thái bình thường mới.

Được biết, tất cả hành khách khởi hành đi từ Tp. Hồ Chí Minh trong giai đoạn này đều được hãng hỗ trợ làm xét nghiệm nhanh COVID-19 miễn phí.

“Thông tin này làm tôi hoàn toàn yên tâm khi cầm trên tay tấm vé máy bay, tôi không còn lo lắng phát sinh thêm bất kỳ chi phí gì khác và chỉ chờ để được ra sân bay về quê”, một hành khách trên chuyến bay chia sẻ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục