Nhiều triển lãm, hội chợ trang sức diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh

12:14' - 08/11/2018
BNEWS Đây là hội chợ chuyên ngành vàng bạc đá quý dành cho giới kim hoàn trong - ngoài nước quy tụ tại Việt Nam.

Ngày 8/11, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Vàng bạc Đá quý Sài Gòn – SJC phối hợp cùng các đơn vị khác tổ chức khai mạc Hội chợ quốc tế Trang sức Việt Nam (Vietnam International Jewelry Fair – VIJF 2018) lần thứ 27 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Đây là hội chợ chuyên ngành vàng bạc đá quý dành cho giới kim hoàn trong - ngoài nước quy tụ tại Việt Nam.

Năm nay, Hội chợ quốc tế Trang sức Việt Nam lần thứ 27 được tổ chức từ ngày 8 – 12/11/2018, với quy mô 240 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm, máy móc, thiết bị… trong ngành kim hoàn.

Theo đó, hội chợ thu hút nhiều thương hiệu trang sức quốc tế đến từ các nước Italy, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Srilanka, Ba Lan, Campuchia, Trung Quốc... cùng các thương hiệu trang sức đẳng cấp trong nước như SJC, DOJI, Thế giới Kim cương, Lộc Phúc và các thương hiệu khác.

Đặc biệt, hội chợ được chia thành nhiều phân khu linh hoạt để tạo điều kiện thuận lợi cho khách tham quan và người tiêu dùng mua sắm, gồm: khu trang sức trong nước và quốc tế; khu bán kim cương, các loại đá quý, đá bán quý; khu trưng bày máy móc thiết bị, giới thiệu công nghệ ngành kim hoàn; khu vực dịch vụ hậu mãi, bảo hành; khu đón tiếp, đàm phán dành cho doanh nghiệp.

Theo ông Đào Công Thắng, Trưởng Ban tổ chức Hội chợ VIJF 2018, Phó Tổng giám đốc SJC, sau 26 năm tổ chức thành công, Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam đã trở thành ngày hội truyền thống của ngành, là điểm hẹn lý tưởng giữa các nhu cầu, cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh giữa doanh nghiệp kim hoàn trong ngoài nước với người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, trong suốt thời gian diễn ra hội chợ, nhiều thương hiệu nổi tiếng, uy tín trong và ngoài nước còn thực hiện chương trình giảm giá lên đến 30%, ưu đãi giờ vàng, quà tặng hấp dẫn cùng các dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng đặc biệt duy nhất chỉ có tại hội chợ.

Tương tự, từ nay đến hết ngày 11/11/2018, Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ tổ chức tuần lễ Triển lãm trang sức lớn nhất từ trước đến nay, giới thiệu khoảng 90 tuyệt tác trang sức thuộc 3 bộ sưu tập mới tại Saigon Centre, Tp. Hồ Chí Minh.

Cũng trong khuôn khổ Triển lãm, PNJ tái hiện màn trình diễn 17 tuyệt tác trang sức với sự khởi đầu bằng bộ áo dài phương hoàng gia bảo và kết thúc bằng chiếc đầm phượng hoàng hiện đại. Đặc biệt, đến với triển lãm, khách tham quan có cơ hội sở hữu những sản phẩm trang sức PNJ với mức giá ưu đãi từ 10% - 20%.

Ngoài ra, dịp này PNJ và Swarovski đã công bố sự hợp tác, đồng sáng tạo và cho ra đời sản phẩm độc quyền PNJ Suncut.

Đây vừa là sự kiện ý nghĩa đánh dấu mốc kỷ niệm PNJ - 30 năm hình thành và phát triển, cũng là bước ngoặt nâng tầm quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu lên một bước mới, toàn diện hơn.

Hiện tại, dòng sản phẩm ECZ (Excellent Cubic Zirconia) của PNJ kết hợp cùng đá CZ của Swarovski luôn được khách hàng tin yêu và trở thành một mắt xích tăng trưởng quan trọng của PNJ.

Thông qua sự hợp tác lần này, PNJ và Swarovski sẽ có chiến lược phát triển xu hướng thiết kế, áp dụng nhiều công nghệ kim hoàn, công nghệ gắn đá hiện đại bậc nhất để tạo nên các sản phẩm đạt tính thẩm mỹ cũng như độ tinh xảo đến tuyệt đối.

Bên cạnh đó, PNJ và Swarovski sẽ từng bước gắn kết và phát triển danh tiếng thương hiệu, để khách hàng Việt Nam có được trải nghiệm thú vị về dòng sản phẩm uy tín, tự hào với thương hiệu trang sức của riêng người Việt, mang tầm quốc tế./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục