Nhiều ưu đãi từ HDBank nhân dịp quốc tế thiếu nhi

11:47' - 01/06/2020
BNEWS Từ ngày 1- 30/6/2020, HDBank dành tặng bộ sản phẩm Kid Donghwa gồm: 1 tô soup hai quai, 1 tô soup, 1 đĩa vuông, 1 ly sữa baby cho tất cả khách hàng gửi tiết kiệm tại HDBank từ 50 triệu trở lên.

Đại diện HDBank cho biết, dịp 1/6 năm nay, với chương trình “Mừng Tết thiếu nhi – Quà xinh cho bé” của HDBank, các bậc phụ huynh có thể đưa con em mình cùng đi gửi tiết kiệm như một chuyến đi trải nghiệm thực tế để dạy trẻ về quản lý tài chính, trẻ vừa nhận được quà vừa học được cách tiết kiệm tiền.

Cụ thể, từ ngày 1-30/6/2020, HDBank dành tặng bộ sản phẩm Kid Donghwa gồm: 1 tô soup hai quai, 1 tô soup, 1 đĩa vuông, 1 ly sữa baby cho tất cả khách hàng gửi tiết kiệm tại HDBank từ 50 triệu trở lên. Những món quà này sẽ được trao tận tay khách hàng đến thực hiện giao dịch trong thời gian triển khai chương trình theo điều kiện quy định. Mỗi khách hàng được nhận tối đa một phần quà trong thời gian diễn ra chương trình.

Với bộ quà tặng của HDBank, các mẹ có thể chuẩn bị bữa ăn cho con với những món như canh, soup, trái cây, bánh gạo, bánh quy, sữa tươi… để cung cấp vitamin và giúp con có thêm năng lượng mỗi ngày cũng như rèn cho con thói quen ăn uống lành mạnh, luôn đảm bảo dinh dưỡng.

Qua chương trình, HDBank mong muốn truyền đi thông điệp yêu thương chăm sóc trẻ nhỏ, bồi đắp tình cảm gia đình người Việt, gắn kết cha mẹ với con cái qua từng bữa ăn. Các con ngày nào cũng cảm nhận sự chăm chút yêu thương từ những người thân trong gia đình. 

Cùng với hoạt động kinh doanh hiệu quả, HDBank luôn hướng đến cộng đồng bằng những chương trình thiết thực như: trao tặng nhà tình nghĩa tình thương, trao thẻ bảo hiểm y tế cho bệnh nhân nghèo, tài trợ học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, thăm hỏi tặng quà cho mái ấm.

Bên cạnh đó, HDBank còn tích cực đồng hành cùng những giải thể thao nhằm bồi dưỡng tài năng trẻ Việt Nam như: tài trợ Giải Cờ vua quốc tế HDBank thường niên từ năm 2011, tài trợ cho giải HDBank futsal Cúp quốc gia và Giải vô địch quốc gia từ năm 2016.

Đặc biệt, HDBank luôn quan tâm chăm sóc đến các mầm non của đất nước, thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi hướng tới trẻ nhỏ với những món quà vừa thiết thực, vừa ý nghĩa mà HDBank tâm huyết lựa chọn và trao tặng như: đèn bàn đọc sách, ba lô du lịch, nón bảo hiểm trẻ em ngộ nghĩnh, bộ quần áo cầu thủ Futsal vô cùng phong cách…/.


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục