Nhựa Đông Á thông qua phương án phát hành hơn 7,76 triệu cổ phiếu thưởng

15:42' - 29/10/2020
BNEWS Tỷ lệ thực hiện 15% trên mệnh giá, tương ứng với việc cổ đông sở hữu 100 cổ phiếu sẽ được nhận thêm 15 cổ phiếu.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á (mã chứng khoán: DAG) có thông báo Nghị quyết Hội đồng quản trị về việc triển khai thực hiện phát hành cổ phiếu thưởng.

Theo đó, công ty dự kiến phát hành hơn 7,76 triệu cổ phiếu. Tỷ lệ thực hiện 15% trên mệnh giá (cổ đông sở hữu 100 cổ phiếu sẽ được nhận thêm 15 cổ phiếu).

Cổ phiếu phát hành là cổ phiếu phổ thông và không hạn chế chuyển nhượng. Thời gian thực hiện dự kiến được Hội đồng quản trị công ty Ủy quyền cho Tổng Giám đốc quyết định sau khi được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước chấp nhận.

Trên thị trường chứng khoán, kết thúc phiên giao dịch ngày 29/10, DAG có giá 6.530 đồng/cổ phiếu, không thay đổi nhiều so với những phiên giao dịch hồi đầu năm.

Công ty cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nhựa phục vụ trong ngành vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất và quảng cáo.

Hiện nay, DAG hoạt động theo mô hình công ty mẹ con; trong đó, DAG giữ vai trò là công ty mẹ và có 3 công ty con với 3 nhà máy sản xuất chủ lực phục vụ chủ yếu cho ba thị trường Bắc, Trung, Nam.

Ngoài ra có 2 công ty liên kết chuyên sản xuất các sản phẩm thép hình và kinh doanh các sản phẩm nội thất, quảng cáo./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục