Những điểm mua sôcôla ngon nhất dịp Valentine tại Hà Nội

14:06' - 01/02/2023
BNEWS Mùa Valentine đã đến gần, nếu bạn còn băn khoăn không biết mua sôcôla ở đâu thì hay tham khảo một số địa chỉ này nhé.

Một món quà Sôcôla gửi đến người yêu là một thông điệp ẩn chứa hương vị ngọt ngào và đậm đà của tình yêu. Mùa Valentine đã đến gần, nếu bạn còn băn khoăn không biết mua sôcôla ở đâu thì hay tham khảo một số địa chỉ này nhé.

Showroom Chocolate Graphics

Nếu bạn muốn dành tặng người yêu mình một thanh sôcôla có hình thù đáng yêu, bạn có thể lựa chọn mua hoặc đặt sôcôla của Chocolate Graphics.

Chocolate Graphics không những ra mắt các bộ sưu tập cho dịp lễ Valentine mà còn có dịch vụ thiết kế sôcôla riêng cho khách hàng nữa. Như vậy, bạn có thể đưa hình ảnh kỷ niệm ngọt ngào và những lời chúc độc đáo lên sản phẩm sôcôla. Vì vậy, món quà của bạn sẽ càng thêm dấu ấn khó phai trong lòng người kia hơn đấy.

Địa chỉ các showroom tại Hà Nội: 76 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Marou Chocolate

Đây là cửa hàng phân phối Chocolate Marou chính hãng, đảm bảo 100% chất lượng sôcôla tuyệt hảo tại khu vực Hà Nội. Được biết, Chocolate Marou đặc biệt hơn các loại sôcôla khác được cho là bởi người ta đã lựa chọn những hạt ca cao ưng ý nhất để làm nguyên liệu.

Từ những hạt ca cao được thu hoạch, phân loại và chế biến thủ công, sôcôla Marou thực sự đã được công nhận như một loại sôcôla thượng hạng khi chúng đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường sôcôla của thế giới.

Địa chỉ: 

- 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

- 11 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

- 12 Nhà Thờ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 91A Thợ Nhuộm, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 6T Hàm Long, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

 

Nama chocolate và Tiramisu

Nama thực chất là 1 loại sôcôla tươi của Nhật Bản, được rất nhiều người thich và ưa chuộng, tuy nhiên nó lại có giá khá đắt đỏ. Nắm bắt được điều đó, cửa hàng Nama Chocolate và Tiramisu đã trở thành nơi cung cấp loại Nama chocolate handmade với mứa giá khá hợp lý, để ai ai cũng có thể được ít nhất 1 lần nếm thử những viên sôcôla nằm trong top 5 loại sôcôla ngon nhất thế giới này.

Nama tại cửa hàng gồm có 10 vị : trà xanh, cacao, cacao rượu sake, cacao bạc hà, dâu tây, chanh leo, việt quất, phúc bồn tử, nho đen, rượu sữa. Được chế biến bằng nguyên liệu đảm bảo vệ sinh và vô cùng thơm ngon. Nama có thể bảo quản được trong vòng 2 tháng và chỉ cần bảo quản bằng ngăn đá tủ lạnh.

Địa chỉ: ngõ 79 Cầu Giấy, Hà Nội

Mama Chocolate

Đây cũng là một đia chỉ không thể tuyệt vời hơn dành cho những ai muốn chọn sôcôla làm quà trong ngày Valentine. Mama Chocolate chuyên cung cấp sôcôla tươi với những nguyên liệu tốt nhất và phù hợp với sức khỏe của người tiêu dùng. Với nhiều mẫu mã, chủng loại bạn có thể tha hồ chọn lựa những loại sôcôla ưng ý để dành tặng cho nửa kia của mình.

Địa chỉ: 

- 24 Nguyễn Đình Hoàn, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

- 19 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

D’art Chocolate

Đây là một cửa hàng chuyên cung cấp các dòng sôcôla quà tặng cao cấp nhân dịp lễ như Valentine, quà Noel, quà tết, quà tặng ngày phụ nữ 8/3, 20/10, 20/11,… Tại đây có các sản phẩm như hạnh nhân, hạt điều, gừng, xoài dẻo phủ sôcôla cực lạ và ngon.

Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các dòng nguyên liệu sôcôla nguyên chất từ thương hiệu sôcôla nổi tiếng thế giới Barry Callebau. Bạn nào có ý định tự làm sôcôla để tặng cho người thân hay bạn bè thì có thể mua nguyên liệu tại đây.

Địa chỉ: 30 Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Belcholat

Có mặt rất lâu đời ở Hà Nội, Belcholat là một địa điểm rất đáng tin cậy để mua sôcôla. Với niềm đam mê và nỗ lực không mệt mỏi, Belcholat vẫn đã và đang không ngừng sáng tạo ra các sản phẩm chocolat độc đáo với chất lượng tuyệt hảo làm nức lòng người mộ điệu.

Ngoài ra, sản phẩm ở đây cũng rất đa dạng về mẫu mã, giá cả cũng phải chăng nên sẽ là một địa chỉ tuyệt vời để mua sôcôla trong ngày Valentine sắp tới.

Địa chỉ: 

- 91A Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- 108B Vạn Phúc (Liễu Giai), Q. Ba Đình, Hà Nội

>>> Gợi ý quà tặng bạn gái dịp Valentine năm nay
 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục