Những điểm vui chơi dành cho bé dịp Tết Canh Tý 2020 tại Sài Gòn

06:03' - 17/01/2020
BNEWS Dưới đây là một số điểm vui chơi gia đình có thể đưa bé đi chơi trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới tại Sài Gòn.

Tết Âm lịch sắp đến gần, đây là dịp để cha mẹ đưa các em nhỏ đi chơi, hòa mình với không khí Tết. Các bạn nhỏ đều rất háo hức với ngày Tết, dưới đây là một số điểm vui chơi gia đình có thể đưa bé đi chơi trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới tại Sài Gòn.

1. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ được trang trí sắc màu trong dịp Tết. Ảnh: Phương Vy-TTXVN

Nhắc đến địa điểm chơi tết nguyên đán 2020 tại Sài Gòn, bạn không thể nào bỏ qua con phố đi bộ Nguyễn Huệ. Vào những ngày tết, không khí tại nơi đây tràn đầy sắc màu từ những bông hoa xinh tươi cùng tiếng vui đùa nhộn nhịp của hành khách.

Đây là địa điểm lý tưởng để các hộ gia đình, các cặp tình nhân cùng nhau đến đóngiao thừa, chào đón một năm mới an khang, thịnh vượng. Màn trình chiếu ánh sáng nghệ thuật 3D để chào đón khoảnh khắc giao mùa đã được chuẩn bị kỹ càng vào đêm giao thừa 2020.

2. Công viên Đầm Sen

Khu du lịch Đầm Sen, Tp. Hồ CHí Minh. Ảnh: Khu du lịch Đầm Sen

Với 2 phân khu : Đầm Sen nước và Đầm Sen khô, cho bạn và bé nhiều sự lựa chọn. Sau khi chơi vận đồng ở Đầm Sen khô chảy hết cả mồ hồi hãy sang Đầm Sen nước tận hưởng cảm giác sản khoái sưới làn nước mát lạnh cùng với nhiều trò chơi thú vị.

3. Suối Tiên

Bé vui chơi thỏa thích tại Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên. Ảnh: Suoitien

Không chỉ nhộn nhịp vào những ngày cuối tuần, vào dịp Tết tại nơi đây không khí vô cùng rộn ràng và nhộn nhịp. Các lễ hội văn hóa truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc với nhiều hoạt động, trò chơi dân gian được tổ chức tại Suối Tiên vào những ngày Tết. Với những hoạt động này, trẻ nhỏ và cha mẹ sẽ có những phút giây vui chơi ấm áp bên nhau những ngày Tết.

4. KizCiti

KizCiti là điểm vui chơi ưa thích dành cho các bạn nhở. Ảnh: SECOIN

KizCiti là thành phố hướng nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam kết hợp hoàn chỉnh giữa mô hình hướng nghiệp với các hoạt động thể thao, giải trí dưới nước. Xây dựng dưới dạng mô phỏng một thành phố thu nhỏ dành riêng cho trẻ em từ 3 – 15 tuổi, là nơi trẻ được hóa thân thành người lớn để “lao động” và tham gia các hoạt động giáo trí hướng nghiệp, được trao quyền như một “công dân” thực thụ. Đây là nơi để các bé vừa có thể vui chơi giải trí, vừa để cho thực hiện ước mơ lí tưởng của mình.

5. Phố ông đồ Sài Gòn Tết 2020

Phố ông đồ Sài Gòn dịp Tết. Ảnh: VnExpress

Nếu cha mẹ muốn con trải nghiệm một cái tết vừa cổ truyền vừa hiện đại thì Phố ông đồ là lựa chọn không thể thiếu trong dịp Tết. Năm nay phố ông đồ Sài gòn còn bổ sung thêm bốn làng nghề: Làng Gốm, Làng Mây, Làng Hương và Làng Lụa để phục vụ du khách.

>>> Những điểm vui chơi dành cho bé dịp Tết Canh Tý 2020 tại Hà Nội

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục