Những điểm vui chơi "hot" nhất hè này cho bé và cả gia đình

14:31' - 31/05/2017
BNEWS Thật tuyệt vời khi các con được trải nghiệm những ngày hè thú vị tại các địa điểm tràn ngập màu xanh tươi mát, không gian thoáng đãng, trong lành cùng cả gia đình.

Sông Hồng Resort

Nhiều hoạt động vui chơi dành cho thiếu nhi được tổ chức tại Sông Hồng Resort. Ảnh: Sông Hồng Resort

Là một địa chỉ thú vị dành cho các gia đình có con nhỏ, khu nghỉ dưỡng Sông Hồng Resort nằm ở thành phố Vĩnh Yên hội tụ hệ thống dịch vụ, nghỉ ngơi đa dạng, phong phú, đặc biệt là khu vui chơi giải trí vận động thể chất ngoài trời và khu vui chơi liên hoàn trong nhà dành cho trẻ em.

Bé sẽ được tham gia các trò chơi như nhảy lồng, thú nhún, leo mạng nhện, đu dây hay xe đụng điện, nhà bóng, lồng lò xo... Khu nghỉ dưỡng cũng có đội ngũ nhân viên hỗ trợ và hướng dẫn các bé tham gia các trò chơi.

Các gia đình có con nhỏ lựa chọn Sông Hồng Resort là điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng mùa hè. Ảnh: Sông Hồng Resort

Hệ thống bể bơi trong khuôn viên Sông Hồng Resort phục vụ du khách từ 6h30 đến 19h hàng ngày dành cho tất cả khách hàng tới nghỉ dưỡng. Ngoài ra, khách bên ngoài có thể mua vé vào bơi các ngày từ thứ 2 tới thứ 5 hàng tuần.

Khách đặt phòng qua đêm được sử dụng khu vui chơi miễn phí. Nếu mua vé ngoài, giá là 30.000 đồng cho mỗi khu. Riêng xe đụng điện là 30.000 đồng/ 10 phút.

Hệ thống bể bơi phục vụ từ 6h30 đén 19h hàng ngày. Ảnh: Sông Hồng Resort

Thật tuyệt vời khi các bé được thỏa sức chơi đùa, thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên và đạp xe khám phá các địa điểm chụp ảnh đẹp cùng cả gia đình tại khu nghỉ dưỡng ngay gần Hà Nội này.

Sông Hồng Resort

189 Lam Sơn – Tích Sơn, Tp Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc

Tel: 02113. 777.777 (Vĩnh Phúc) - 043. 756 5555 (Hà Nội)

Email: songhongresort@gmail.com - http://songhongresort.com

FLC Vĩnh Thịnh Resort

FLC Vĩnh Thịnh Resort là một tổ hợp vui chơi giải trí nghỉ dưỡng bao gồm phòng khách sạn, bể bơi bốn mùa trong nhà và bể bơi ngoài trời, sâng tenis, sân golf, spa, phòng hội nghị hội thảo.... 

FLC Vĩnh Thịnh Resort là địa điểm lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ. Ảnh: FLC Vĩnh Thịnh Resort

Ngoài ra, điểm cộng khiến nhiều gia đình có con nhỏ lựa chọn resort này để nghỉ dưỡng chính là khu vui chơi dành cho trẻ em. Khu vui chơi cho trẻ gồm cả trong nhà và ngoài trời. Trong đó khu vui chơi trong nhà có thu phí với các trò chơi an toàn, vui nhộn, còn khu ngoài trời miễn phí với các trò chơi vận động.

Khu vui chơi ngooài trời cho trẻ em tại FLC Vĩnh Thịnh Resort. Ảnh: FLC Vĩnh Thịnh Resort

Đặc biệt trong mùa hè này, resort triển khai nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá sâu cho các khách hàng đặt trước tại đây.

FLC Vĩnh Thịnh Resort chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng để các bé cùng gia đình tận hưởng những giây phút ngọt ngào, thả mình trong không gian trong lành bên cạnh "tòa lâu đài xinh xắn"

FLC Vĩnh Thịnh Resort

khu Trũng, Quốc lộ 13, Vĩnh Thịnh, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.

Tel: 0211 3785 888 - 04 3771 1111

Email: info@flc.vn / Webiste: www.flc.vn

Vinpearl Hạ Long Bay Resort

Tọa lạc trên đảo Rều, một trong những hòn đảo hoang sơ và đẹp nhất Vịnh Hạ Long, Vinpearl Hạ Long Bay Resort là khu nghỉ dưỡng biển lý tưởng bởi vị trí biển độc đáo, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ hoàn hảo và nhiều tiện ích hấp dẫn.

Sân chơi Kid's club tại Vinpearl Hạ Long Bay Resort

Resort 5 sao này là một trong số ít khu nghỉ ở Hạ Long có khu vui chơi cho trẻ. Tuy chưa được phong phú nhưng các bé vẫn sẽ được vận động và vui chơi thoải mái trong thời gian bố mẹ nghỉ dưỡng tại đây.

Kid's club là sân chơi được thiết kế riêng cho các bé với các trò vận động an toàn, cả ngoài trời và trong nhà. Khu này cũng miễn phí cho khách nghỉ tại resort.

Vinpearl Hạ Long Bay Resort

Đảo Rều, Bãi Cháy, Tp. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam

Tel: (+84-203) 355 6868 - (+84-203) 385 7858 (đặt phòng)

Email: info.VHLBR@vinpearl.com - res.VHLBR@vinpearl.com (đặt phòng)

Webiste: http://vinpearl.com/ha-long-bay-resort/vi/

>>> Điểm mặt 7 khu resort ngay gần Hà Nội đáng đến nhất

>>> Các điểm vui chơi dịp Tết thiếu nhi 1/6 cho bé tại Tp. Hồ Chí Minh

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục