Những điểm vui chơi nên đến dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tại Hà Nội (Phần 2)

16:35' - 06/04/2023
BNEWS Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những điểm vui chơi 30/4 tuyệt vời nhất tại Hà Nội, đảm bảo vừa thuận tiện di chuyển, lại vừa tiết kiệm chi phí.

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đang đến rất gần, chắc hẳn bạn đang mong muốn tìm kiếm những điểm vui chơi thật lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ này, thế nhưng còn e ngại về chi phí.

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những điểm vui chơi 30/4 tuyệt vời nhất tại Hà Nội, đảm bảo vừa thuận tiện di chuyển, lại vừa tiết kiệm chi phí nhé!

Nhà thờ lớn

 

Nằm trong danh sách 7 nhà thờ nổi tiếng của Thủ đô, Nhà thờ lớn Hà Nội với kiến trúc cổ kính, uy nghiêm không chỉ là nơi hành lễ của các tín đồ công giáo mà còn là điểm đến khó có thể bỏ qua của nhiều du khách.

Ghé thăm nhà thờ, du khách sẽ được thỏa sức khám phá, check-in sống ảo và tham gia nhiều trải nghiệm khó quên.

Nhà tù Hỏa Lò

 

Nằm giữa trung tâm của Thủ đô Hà Nội, di tích lịch sử Nhà tù Hỏa Lò như minh chứng của một thời kỳ đấu tranh cách mạng, là biểu tượng cho tinh thần bất khuất, kiên cường của những người Việt Nam yêu nước đã từng bị thực dân Pháp giam giữ tại nơi đây.

 

Hành trình khám phá xung quanh Hà Nội bằng xe buýt 2 tầng

 

Xe buýt Hà Nội city tour là một loại hình du lịch linh hoạt, tiện lợi, sự kết hợp giữa dịch vụ vận chuyển hành khách chất lượng cao và tham quan các danh thắng Thủ đô bằng xe 2 tầng thoáng nóc, 80 chỗ ngồi. Xe xuất phát từ khu vực quanh Hồ Hoàn Kiếm và dừng ở hơn 10 điểm đón - trả.

Lộ trình đưa du khách đi qua 25 tuyến phố, thăm những điểm du lịch của Hà Nội như Bảo tàng lịch sử quân đội Việt Nam, Hoàng thành Thăng Long, Đền Quán Thánh, Chùa Trấn Quốc, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu, Nhà tù Hỏa Lò, Nhà thờ Lớn, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, Nhà hát Lớn thành phố.

Tần suất phục vụ 30 phút/chuyến, vận hành liên tục từ 9h sáng - 17h chiều mỗi ngày.Tổng 1 hành trình tham quan kéo dài khoảng 90 phút cho 30 điểm danh thắng nổi tiếng của Thủ đô.

Cà phê Hà Nội

 

Đến với cafe Báo mọi người có thể thư giãn cùng sự tĩnh lặng của ngõ phố, nghe những ca khúc về Hà Nội.

Nếu không có kế hoạch đi chơi xa vào ngày nghỉ lễ, tại sao bạn không thử ghé những quán cà phê an yên và ngắm nhìn Hà Nội những ngày hiếm hoi vắng bóng người qua lại?

Những con phố café nổi tiếng tại Hà Nội, Triệu Việt Vương, Lý Thường Kiệt, Nguyễn Du,  Hàng Hành./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục