Những lời chúc 20/11 dành cho thầy cô ý nghĩa nhất

19:56' - 15/11/2019
BNEWS Hãy cùng BNews gửi những lời chúc 20/11 tốt đẹp và ý nghĩa nhất tới các thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam nhé!
Lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hay và ý nghĩa dành cho thầy, cô giáo:

1.    Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi “tiên học lễ, hậu học văn”. Con không thầy con không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

2.    Hàng trăm, hàng nghìn lời cảm ơn, lời tri ân viết cho thầy cô sẽ chẳng bao giờ là đủ. Chỉ mong thầy cô luôn khỏe để vẫn luôn đồng hành cùng chúng con trên đường đời. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thầy cô giáo kính yêu của chúng con.

3.    Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô.

4.    Ngày 20/11 là một ngày thật sự ý nghĩa và em cảm thấy rất hạnh phúc khi nhìn thấy những nụ cười rạng ngời của các thầy các cô cùng những bó hoa tươi thắm. Càng trưởng thành em lại càng thấy thấm thía những gì thầy cô đã chỉ dạy! Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy các cô sức khỏe, luôn tràn đầy nồng nàn nhiệt huyết với sự nghiệp "Trồng người".

5.    Nếu được hỏi "Thành công bắt nguồn từ đâu?". Em sẽ trả lời rằng: "Là cô - người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời".

6.    Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình, chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền trồng người đến bờ bến thành công.

7.    Trong hành trình cuộc đời, thầy đã làm phong phú linh hồn em mở mang trí lực của em, nhóm lên cho em ánh sáng hy vọng. Cám ơn thầy, thầy giáo của em.

8.    Cô kính yêu! Sự dạy dỗ ân cần của Cô như gió mùa xuân, như cơn mưa lành, khắc sâu mãi trong lòng em. Em thành kích chúc Cô: Vui khỏe, như ý!”

9.    Sự lớn khôn của em khắc lên trán Thầy/Cô những nếp nhăn. Sự sai lầm của em làm đôi mày của Thầy/Cô nhíu lại. Sự thành công của em khắc lên khóe môi Thầy/Cô một nụ cười… Tận đáy lòng mình, em xin cảm ơn Thầy/Cô!

10.    Dù đi đâu và có trở thành ai trong cuộc sống này thì em vẫn mãi là đứa học trò bé nhỏ của Thầy/Cô. Cảm ơn Thầy/Cô đã nâng đôi cánh ước mơ hôm qua để em có được thành công ngày hôm nay. Kính chúc Thầy Cô một mùa Hiến chương Nhà giáo hạnh phúc và trọn vẹn.

11.    Bánh xe thời gian cứ quay lặng lẽ, người học trò ngày nào nay đã lớn khôn nhưng bài học lớn nhất mà Thầy/Cô đã dạy – bài học làm người vẫn còn theo em suốt cuộc đời. Xin gửi tặng Thầy/Cô đoá hoa tươi thắm nhất thay lời cảm ơn từ đáy lòng em. Mong Thầy/Cô luôn mạnh khoẻ, yêu đời và hạnh phúc trong cuộc sống.

12.    Em chúc tất cả các thầy cô luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam’s Teacher Day!

13.    Nhân ngày 20/11, em xin chúc thầy cô luôn luôn khỏe mạnh để có thể dìu dắt chúng em trên con đường học vấn. Cảm ơn thầy cô đã mang đến cho chúng em thật nhiều kiến thức bổ ích, cũng đã không ngại những đêm khuya vất vả để soạn giáo án, với mong muốn mang đến những bài học thật hay, thật ý nghĩa. Cuối cùng, chúng em cũng không biết nói gì hơn ngoài những tình cảm từ sâu trong tâm tư, chúc thầy cô vui vẻ, hạnh phúc.

14.    Cảm ơn thầy cô vì đã truyền cho em nguồn năng lượng tích cực và cảm hứng học tập. Đó là điều sâu sắc nhất em luôn nhớ về thầy cô.

15.    Cảm ơn thầy cô vì đã luôn chấp cánh cho những ước mơ của em để vươn tới thành công như ngày hôm nay. Cảm ơn thầy cô, người đã làm cho thế giới của em thêm tốt đẹp, tươi sáng hơn.

16.    Cuộc sống là một cuộc hành trình dài và những bài học của Thầy/Cô như ánh sáng dẫn đường cho em suốt hành trình đó. Chúc cho mọi điều tốt lành sẽ đến với Thầy/Cô! Cảm ơn Thầy/Cô!

17.    “Dưới ánh mặt trời không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học”. Xin cảm ơn Thầy/Cô đã dạy dỗ chúng em nên người và có được ngày hôm nay.

18.    Năm tháng vẫn trôi đi, mái tóc Thầy/Cô thêm bạc màu để đưa bao thế hệ học trò qua sông. Ngày 20/11 em chúc thầy/cô mạnh khoẻ để chở thêm nhiều chuyến đò cập bến.
>> Gợi ý quà tặng thầy giáo dịp ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

>> 5 gợi ý mua quà tặng cô giáo dịp 20/11

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục