Những mặt hàng khuyến Mãi khủng dịp Black Friday

11:07' - 29/11/2019
BNEWS Nhiều cửa hàng đã tung các khuyến mãi giảm sâu khiến không khí mua sắm dịp Black Friday hết sức nhộn nhịp.

Black Friday 2019 diễn ra vào ngày 29/11/2019 là chương trình khuyến mãi lớn nhất năm Tại Mỹ. Vào ngày này, tại Việt Nam, nhiều cửa hàng tung các khuyến mãi giảm sâu khiến không khí mua sắm dịp Black Friday hết sức nhộn nhịp.

Người dân mua sắm tại chuỗi cửa hàng bán lẻ dịp Black Friday. Ảnh: AFP/TTXVN

1. Mặt hàng công nghệ:

Black Friday là cơ hội rất tốt để bạn có thể săn những món đồ hi-tech với giá ưu đãi nhất mà mình mơ ước từ lâu từ laptop, điện thoại thông minh, thiết bị đeo thông minh hay thậm chí là những thiết bị công nghệ khác như loa, tai nghe, cáp – sạc,..

Thường các cửa hàng công nghệ uy tín trên thị trường đều đang có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

- Các siêu thị điện máy như Nguyễn Kim, Phúc Anh, VinPro... đều tung ra chương trình khuyến mãi dịp này. Chẳng hạn, Nguyễn kim giảm giá các mặt hàng đến 50%, trong đó, giảm thêm 15% đồ điện máy gia dụng, giảm thêm 10% mặt hàng kỹ thuật số. Trong khi đó, VinPro cũng giảm giá sập sàn tới 50% kèm theo các ưu đãi về hoàn tiên và quà tăng nhân dịp Black Friday...

- CellphoneS cũng hưởng ứng mạnh mẽ Black Friday bằng một “Bão Sale” lớn nhất năm diễn ra vào ngày 29/11 tuần này.

- Từ 27/11 – 30/11/2019, Hoàng Hà Mobile giảm giá cực sốc tới 50% cho hầu hết tất cả các mẫu điện thoại, phụ kiện chính hãng HOT nhất cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác nhân dịp Black Friday 2019

2. Đồ điện, đồ gia dụng

Đứng đầu danh sách trong nhiều năm liền, đồ điện và đồ gia dụng chính là mặt hàng có doanh thu lớn nhất và số lượng tiêu thụ nhanh nhất trong mùa Black Friday. Có vẻ cuối năm là dịp mà người tiêu dùng ưu tiên chọn mua TV, Playstation pro, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng,… với những nhãn hiệu tên tuổi đáng cân nhắc như Toshiba, Sharp, Sony, …

- Trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, adayroi, tiki... giảm tới 50% nhiều mặt hàng và còn kèm nhiều ưu đãi khác.

3. Thời trang

Hàng hiệu được đề cập ở đây chủ yếu là quần áo, giày dép và phụ kiện thời trang có chất lượng cao đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng.

Nếu trước đây, bạn có trót trao “trái tim” cho những sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu tiếng tăm và xa xỉ như LV, Channel, Charles & Keith hay Pedro,… thì đây là dịp để các bạn "bấm bụng" rinh về những món đồ mà mình yêu thầm bấy lâu, Bởi vì hầu hết các thương hiệu trên sẽ có các chương trình giảm giá đặc biệt và hiếm hoi để hưởng ứng ngày Black Friday này.

17 nhãn hàng quốc tế đồng loạt giảm giá đến 50% từ 27/11 đến 1/12 tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Chương trình Black Friday áp dụng ưu đãi với các nhãn hàng: GAP, Mango, Old Navy, Levi's, OVS, Parfois, Calvin Klein Jeans, Calvin Klein underwear, Calvin Klein Performance, Mothercare, Banana Republic, Tommy Hilfiger, Tommy Jeans, FCUK, Fitflop, Owndays, Dune London.

4. Mỹ phẩm làm đẹp

Black Friday là ngày hội mua sắm và số lượng khách hàng nữ chính là đối tượng mà các cửa hàng, các trung tâm thương mại nhắm đến nhiều nhất. Bên cạnh quần áo thì mỹ phẩm làm đẹp chính là lựa chọn ưu tiên của các chị em nhân dịp này.

- Beauty Buffet Vietnam khuyến mãi BLACK FRIDAY | Giảm giá đến 70%

- THE FACE SHOP khuyến mãi BLACK FRIDAY | Giảm đến 50%

- Skin Store Vietnam khuyến mãi BLACK FRIDAY | Giảm giá đến 50% – Mua hàng chỉ từ 19k

- YVES ROCHER khuyến mãi BLACK FRIDAY | Siêu sale đến 50% toàn bộ sản phẩm

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục