Những quán ăn, nhà hàng tại Hà Nội mở xuyên Tết

14:48' - 01/02/2019
BNEWS Một số quán ăn, nhà hàng tại Hà Nội vẫn mở cửa đón khách trong những ngày Tết.
1. Quán ăn mở xuyên tết Hà Nội Phở gà 49 Hàng Bồ, 26 Lãn Ông

Nằm ngay tại số 49 Hàng Bồ, không khó khăn để tìm quán chuyên phở gà, mỳ tần ngon nổi tiếng quán ăn ngày tết Hà Nội suốt 25 năm. Đến đây bạn có thể thưởng thức các món ăn mì tim gà tần, phở gà với nước dùng thơm ngọt, nóng hôi hổi để thưởng thức cho những ngày đầu đông. Quán mở cửa từ 17h30 đến 23h với giá giao động 30.000 - 50.000 đồng.

2. Lẩu bò nhúng dứa, Trần Hưng Đạo

Nhẹ thanh, chống ngấy trong những ngày tết là quán lẩu bò nhúng dứa tại Trần Hưng Đạo. Quán mở xuyên tết, ngoài món lẩu bò nhúng dứa quán có thêm nhiều món ăn phụ và lẩu cua, đồ nướng. Bạn có thể đến tại 94 Trần Hưng Đạo với mức giá khoảng 300.000 đồng/ nồi 2 người. Là một trong những quán ăn chất lượng, có thể mua đồ về nhà.

3. Bún cá Hải Phòng - 92 Đội Cấn

Bún cá Hải Phòng tại 92 Đội Cấn là quán ăn chuyên về các loại chả cá, miến cá, bún cá, bánh đa cá với hương vị Hải Phòng riêng biệt khiến bạn xì xụp trong những ngày tết se lạnh. Quán sạch sẽ, rộng rãi với nhiều hương vị mực, tôm, bề bề, cá, chả cá với mức giá dao động từ 30.000 - 60.000 đồng.

4. Mì vằn thắn - 86 Phố Huế

Quán mì vằn thắn bà Hồng là quán ăn ngày tết Hà Nội tại 86 phố Huế là một địa điểm tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức các món mì vằn thắn, sủi cảo thơm ngon, hương vị riêng biệt. Quán ra đời từ rất lâu và trở thành địa điểm quen thuộc cho những tín đồ thích mì vằn thắn và sủi cảo. Không gian quán rộng rãi có chỗ để xe trong nhà với mức giá từ 40.000 - 50.000 đồng.

5. Bánh cuốn - 64C Đội Cấn

Tết này muốn thưởng thức bánh cuốn, gà ác tần sâm hãy đến ngay 64C Đội Cấn. Hương vị bánh cuốn dai, không bở, bột bánh thơm, hành giòn, chả quế thơm nhẹ chuẩn hương vị truyền thống. Món gà tần cũng hết sức đặc sắc là điều khiến quán được yêu thích trong suốt nhiều năm liền. Mức giá dao động cho quán ăn mở xuyên tết Hà Nội này từ 20.000 - 50.000/ suất.

6. Cháo sườn cô Là - 2A Lý Quốc Sư

Nằm tại 2A Lý Quốc Sư, cháo sườn cô Là trở thành địa điểm quen thuộc cho các tín đồ thích cháo, quẩy, chè sắn nóng. Cháo nóng hổi thơm ngon kết hợp với quẩy giòn khiến những ngày tết trở nên ấm áp hơn. Mức giá cho các món ăn tại đây cũng tương đối rẻ, từ 25.000 - 40.000 đồng.

7. Nộm Long Vi Dung - 23 Hồ Hoàn Kiếm

Nằm ngay gần phố đi bộ 23 hồ Hoàn Kiếm, nộm Long Vi Dung chuyên phục vụ các món ăn vặt  như bánh bột lọc, nộm bò khô, chim quay, nộm chim và trở thành địa điểm ăn vặt quen thuộc cho giới trẻ Hà Thành. Nằm trong danh sách quán ăn mở xuyên tết Hà Nội, Long Vi Xuyên được biết đến với hương vị thơm ngon, mùi hương riêng biệt. Giá dao động từ 5.000 - 50.000 đồng cho các món ăn tại quán.

8. Chân gà mắt to - 23 Lương Ngọc Quyến

Chân gà Mắt To tại 23 Lương Ngọc Quyến là một trong các quán ăn mở xuyên tết Hà Nội được yêu thích và lựa chọn nhiều. Quán mở cửa từ 10 giờ sáng đến 12h tối hàng ngày với các món ăn vặt gồm chân gà sả ớt, nem chua rán, nem phùng, khoai tây lắc, phô mai que, thịt xiên nướng, chân gà chiên mắm... Là những món ăn được yêu thích và lựa chọn nhiều. Với mức giá dao động từ 20.000 đến 70.000 đồng.

9. Phở đường tàu, Tống Duy Tân

Là một trong các quán ăn mở dịp tết Hà Nội nổi tiếng tại Hà Nội, địa chỉ quán tương đối dễ tìm ngay đầu phố Tống Duy Tân. Tại đây bạn có thể gọi các món phở sốt vang, tái chín, tái gầu với hương vị nước thanh, hương vị ổn. Quán bán từ mùng 2 tết với mức giá khoảng 45.000 đồng.

10. Lẩu Phố, Tống Duy Tân

Bạn đang khám phá những địa điểm lẩu nướng ngon trứ danh Hà Nội thì lẩu Phố là quán ăn không thể bỏ qua. Quán mở bán xuyên tết bởi nơi đây được nhiều khách nước ngoài ghé thăm và thưởng thức. Ưu điểm của quán là không gian sạch sẽ, thoáng đãng với thiết kế truyền thống. Tại đây bạn có thể gọi 9 loại lẩu giá dao động 300-500 nghìn/ nồi. Những ngày tết quán sẽ có phụ phí 30% nên bạn nên chú ý điều này.

11. Nhất Quán, Láng Hạ

Tại Nhất quán bạn có thể sử dụng các món lẩu kiểu Việt như lẩu ốc, lẩu riêng, bún giả cầy. Quán được đánh giá cao bởi không gian sạch sẽ, sang trang phù hợp cho các cuộc tụ họp. Quán có nhiều loại mức giá từ 50.000 - 350.000 đồng.

12. Bún ốc cô Giang, Lương Ngọc Quyến

Tết này bún ốc cô Giang vẫn bán bình thường các bạn nhé. Nếu là người yêu thích bún ốc thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến quán bún ốc tại Lương Ngọc Quyến này với mùi vị ngọt thanh nước dùng thơm ngon. Giá một bát bún ốc dịp tết dao động khoảng 50.000 đồng/ bát.

13. Chuỗi Al Fresco’s - địa điểm du xuân lý tưởng

Chuỗi Al Fresco’s là một thương hiệu nổi tiếng với các món ăn ngon đến từ khắp nơi trên thế giới từ châu Âu cổ kính đến châu Mỹ xa xôi hay châu Úc ngút ngàn với những đồng cỏ xanh chạy cuối chân trời. Khung cảnh của nhà hàng vô cùng ấn tượng, hiện đại và tinh tế. Al Fresco’s nổi tiếng với nhiều món ngon hấp dẫn như pizza Ý, bánh ngô Al’s Nachos,...

14. Buffet Sen Việt – Tiệc buffet sang chảnh cho những ngày đầu năm

Buffet Sen Việt là một địa chỉ hoàn hảo cho bạn khi muốn cùng gia đình, bạn bè đi ăn trong ngày Tết. Món ăn nổi tiếng của buffet Sen Việt được nhiều người yêu thích đó là hàu tươi sốt giấm vàng, da cá Hồi đem chiên giòn, hải sâm sốt với nấm bào ngư, đùi gà xào cay,... Bảng giá của Buffet Sen Việt trong dịp Tết Nguyên Đán (từ 2/2/2019 đến hết 12/02/2019)

15. Nhà hàng Jaspas, mở cửa 24h suốt Tết

Jaspas là một trong những nhà hàng mở cửa dịp Tết Hà Nội thu hút khách hàng bởi không gian thoáng đãng, sang trọng. Khi đến với nhà hàng Jaspas, thực khách sẽ được trải nghiệm 2 loại hình ẩm thực Âu - Á độc đáo. Những món ăn đặc trưng của quán đó là món bò New Zealand nướng, cá Hồi Nauy,...

16. Jacksons Steakhouse – Rủ nhau đi ăn món steak ngày Tết

Jacksons Steakhouse là một nhà hàng sang trọng theo phong cách châu Âu. Không gian của quán thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế, trang nhã. Món ăn của nhà hàng thì hấp dẫn khó có thể từ chối.

Đến với  Jacksons Steakhouse, bạn sẽ lạc bước vào thế giới steak thượng hạng với những món ăn đặc sắc như cá Hồi NaUy, sườn cừu nướng, gan ngỗng Pháp,...

17. Ngon Phố - Nơi tìm lại nét xưa dịp đầu năm

Với không gian thiết kế theo kiến trúc những năm 1960, nhà hàng Ngon Phố giống như một nốt trầm gợi nhớ về một Hà Nội xưa cũ hay một Sài Gòn hoa lệ. Món ngon đặc trưng của Ngon Phố phải kể đến bánh xèo, bánh tôm Hồ Tây, bún bò Huế hay lẩu cá kèo,...

18. Gia Viên – Cơm Việt Nam, nhà hàng đậm hồn Việt

Nhà hàng cơm Việt Nam Gia Viên là một nhà hàng mở cửa dịp Tết quen thuộc được nhiều người yêu thích. Nhà hàng được trang trí mang đến một không gian một ngôi nhà ấm áp, hạnh phúc. Nhà hàng nổi tiếng với hơn 300 món ăn truyền thống Việt nổi tiếng như gà quay, vịt quay lá móc mật, cá chép om dưa,...

Ngoài những bữa cơm gia đình với các món ăn truyền thông như bánh chưng, nem rán, gà luộc, giờ, chả… bạn có thể đổi vị cùng gia đình và bạn bè đi ăn những quán ăn bên ngoài trong những ngày Tết này nhé!

>>> Cách bảo quản thực phẩm trong ngày Tết

>>> Lịch phục vụ của các siêu thị trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục