Những quán cà phê tại Hà Nội mở xuyên Tết

14:45' - 02/02/2019
BNEWS Một số quán cà phê tại Hà Nội vẫn mở cửa đón khách trong những ngày Tết Nguyên đán 2019.

1. Cộng Cafe

Không gian Cộng cafe. Ảnh: square.vn

Cộng Cafe là một trong những quán mở cửa xuyên Tết. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm để nhâm nhi tách cà phê, tám với lũ bạn, hoặc đơn giản là muốn tìm một nơi để cảm nhận khúc giao mùa thì Cộng cafe là địa điểm lý tưởng trong dịp Tết này!

2. All Day Coffee

All Day Coffee. Ảnh: Foody

Quán café specialy mới toanh của hội những người nghiền café bất tận đây. Quán tuy mới khai trương nhưng luôn đông vui tấp nập, chắc chắn All Day không nằm ngoài list quán phải đi trong Tết này rồi.

Đến đây chắc chắn hãy thưởng thức một ly café rang xay theo đúng ý thích của mình nhé, ngoài ra quán cũng có phục vụ thêm bánh ngọt, đồ uống trái cây cho những bạn không dung được café.

3.  Phúc Long Tea&Coffee

Phúc Long Tea&Coffee đã có mặt tại Hà Nội. Ảnh: Phúc Long Tea&Coffee

Chuỗi cửa hàng Phúc Long cuối cùng cũng được mang từ Sài Gòn ra Hà Nội. Và hot hơn nữa đó là đợt Tết này quán cũng sẽ mở cửa xuyên Tết nha, dự là sẽ rất đông nên các bạn hãy chuẩn bị tinh thần trước.

4. Xofa

Xofa. Ảnh: Foody

Đã thành thông lệ, không chỉ mở cửa 24/24, Xofa cũng mở xuyên Tết luôn, nên team đi đón giao thừa có thể ghé đây tụ tập đó nhé.  Xofa bao năm vẫn vậy, luôn ấm cúng và xinh đẹp để chúng mình có thể thư giãn. Mỗi dịp Tết quán trang trí rất rực rỡ, thường dịp này ở Xofa đông khách nên sẽ có ồn ào chút nhé.

5. Puku Cafe

Puku Cafe. Ảnh: TripAdvisor

Cũng trên con phố Tống Duy Tân, Puku bao năm nay luôn là điểm đến của các bạn trẻ. Quán mở cửa 24/24 và cũng mở xuyên Tết nữa nhé. Đây là một trong những quán café đi đầu, quen thuộc nhiều bạn.

6. Nhà 9NKC

Quán Nhà 9NKC. Ảnh: Foody

Nhà 9NKC một trong những điểm đến từng rất được yêu thích ở Hà Nội, quán luôn trang hoàng xinh xắn trong những dịp lớn như lễ Tết, tha hồ để chúng mình chụp choẹt.  Nhà nằm trong căn biệt thự, rộng đẹp, cổ kính và có gu.

7. Ohi tree & Coffe

Ohi tree & Coffe. Ảnh: Foody

Nằm tại phố Nguyễn Du và Phan Chu Trinh, Ohi tree & Caffe mang đến cảm giác yên bình cho khách hàng khi trải đều một màu xanh mướt hết sức yên tĩnh và thơ mộng. Mặc dù mới thành lập 1 vài năm nhưng thương hiệu này đã chiếm khá nhiều niềm tin yêu của giới trẻ Hà thành. Nơi đây sẽ là địa điểm check-in ngày Tết khá lý tưởng bởi Otree & Coffe sẽ mở cửa xuyên Tết để phục vụ người dân Hà thành đến thư giãn và giải trí.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục