Nippon (Nhật Bản) khai trương nhà máy mới tại Hà Nam

14:51' - 27/11/2015
BNEWS Công ty TNHH Nippon Thermostat Việt Nam đã khánh thành nhà máy sản xuất, gia công, lắp ráp rơ-le nhiệt dùng cho ô tô và xe máy tại Khu công nghiệp Đồng Văn II (huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam), .

Nhà máy Nippon Thermostat Việt Nam là dự án đầu tư 100% vốn của Nhật Bản. Đây là nhà máy thứ 3 của Công ty Nippon Thermostat ở nước ngoài, sau Ấn Độ và Mỹ. Nhà máy có tổng diện tích hơn 17.000 m2 với tổng vốn đầu tư 5,5 triệu USD, được trang bị hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại với quy mô 1 triệu sản phẩm/năm

Phát biểu tại buổi lễ, ông Yoshiyuki Onishi, Tổng giám đốc Công ty Nippon Thermostat cam kết, nhà máy sẽ nỗ lực sản xuất và kinh doanh hiệu quả, quan tâm giữ gìn môi trường trong quá trình hoạt động, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh Hà Nam.

Bí thư Tỉnh uỷ Hà Nam ông Mai Tiến Dũng khẳng định, Hà Nam luôn chào đón và dành ưu tiên đặc biệt các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Nhật Bản đến đầu tư tại tỉnh.

Khi đến đầu tư tại Hà Nam, các doanh nghiệp sẽ được bảo đảm tốt nhất các điều kiện về cơ sở hạ tầng, an ninh trật tự cũng như hỗ trợ tuyển dụng lao động theo 10 cam kết của tỉnh với nhà đầu tư nước ngoài.

Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam cũng đề nghị Nippon Thermostat Việt Nam duy trì thực hiện tốt các cam kết đầu tư, đảm bảo chính sách, pháp luật của nhà nước Việt Nam về thuế và an sinh cho người lao động, đồng thời quảng bá môi trường đầu tư của tỉnh Hà Nam tới các doanh nghiệp Nhật Bản./.

Nguyễn Chinh/TTXVN

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục