Nissan công bố giá 2018 và giảm giá xe đến 127 triệu đồng

17:30' - 05/12/2017
BNEWS Nissan Việt Nam chính thức công bố giá bán lẻ mới năm 2018 cho hai dòng xe lắp ráp trong nước là X-Trail và Sunny với mức giảm đến 127 triệu đồng.
Sau giảm giá, X-Trail có giá bán từ 852 triệu đồng

Theo đó, Nissan X-Trail với 3 phiên bản có mức giảm từ 81 triệu đến 127 triệu đồng, giá bán còn từ 852 triệu đồng; Nissan Sunny với 3 phiên bản có mức giảm từ 35 triệu đến 50 triệu đồng, giá bán còn từ 428 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Như vậy, sau Toyota Việt Nam, Ford Việt Nam, Hyundai Thành Công, Mazda và Kia, Nissan là thương hiệu xe thứ 6 tại Việt Nam công bố giá bán xe năm 2018 với xu hướng giảm, có lợi cho người tiêu dùng, đặc biệt là mùa mua sắm cao điểm cuối năm đang cận kề.

Bảng giá mới cho hai mẫu X-Trail và Sunny

Tuy nhiên, đáng quan tâm nhất trong đợt giảm giá này là mẫu X-Trail trở thành điểm nhấn trong phân khúc crossover khi bản cao cấp nhất là 2.5L SV 4WD dẫn động 4 bánh, ghế ngồi linh hoạt 5+2 có giá bán còn dưới 1 tỷ đồng.

Mẫu crossover X-Trail ra mắt vào năm 2001 và đạt doanh số 3,7 triệu xe trên toàn cầu qua 3 thế hệ.

X-Trail bản cao cấp nhất cũng là bản có mức giảm giá nhiều nhất đến 127 triệu đồng

Ở thế hệ thứ ba, X-Trail nhận được những giải thưởng, chứng nhận uy tín như “Mẫu xe của năm” tại khu vực Đông Nam Á (2015), “Chứng nhận tiêu chuẩn 5 sao an toàn” bởi tổ chức Euro NCAP (2014), “Chứng nhận tiêu chuẩn 5 sao an toàn – Hạng mục bảo vệ người lớn” của  Asean NCAP (2016), mẫu SUV bán chạy nhất năm và top 5 chiếc xe bán chạy nhất thế giới trong 2016 theo số liệu thống kê của Công ty tư vấn ô tô quốc tế Jato Dynamics.

Không gian bên trong X-Trail

Đáng chú ý, trong Quý III năm 2017 vừa qua, Nissan đã nâng tầm chuẩn mực cho phân khúc crossover tại Việt Nam bằng việc ra mắt hai phiên bản cao cấp của X-Trail với vẻ ngoài sang trọng, tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến.

Nissan nghiên cứu và phát triển hệ thống kiểm soát khung gầm trên X-Trail với ba công nghệ kết hợp là kiểm soát lái chủ động, kiểm soát phanh động cơ chủ động và kiểm soát vào cua chủ động, giúp người lái vận hành xe tin cậy hơn.

Mẫu Sunny có mức giảm cao nhất đến 50 triệu đồng

Đặc biệt, phiên bản 2.5L SV 4WD còn được trang bị hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4x4-i giúp lái xe tự tin hơn trong quá trình vận hành với ba chế độ linh hoạt.

Thêm tính năng độc đáo nữa trên Nissan X-Trail (phiên bản 2.5L SV 4WD) là hệ thống camera 3600 quan sát xung quanh xe – tính năng lần đầu tiên trang bị trong phân khúc crossover.

Sunny có mức tiêu thụ nhiên liệu bình quân 6,3 lít/100km (đối với bản số sàn) và 6,7 lít/100km (đối với bản số tự động)

Nissan X-Trail được trang bị những tính năng an toàn gồm 6 túi khí (phiên bản 2.5L SV 4WD) và 4 túi khí (hai phiên bản 2.0L SL  2WD và 2.0L 2WD); hệ thống kiểm soát cân bằng chủ động (VDC), hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS); hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS)…

Bên cạnh những ưu điểm trên, nay được áp dụng mức giá bán lẻ tốt có thể giúp X-Trail khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu dẫn đầu phân khúc crossover 5+2 tại Việt Nam./.

Xem thêm:

>>>Nissan giới thiệu xe ô tô điện IMx tự lái có thể đi hơn 600km mỗi lần sạc

>>>Nissan Việt Nam tiếp tục giảm giá bán xe đến 70 triệu đồng cùng quà tặng giá trị

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục